Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ingolstadt vs Paderborn 18h30 ngày 17/4 (Hạng 2 Đức 2021/22)

Chủ Nhật 17/04/2022 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ingolstadt vs Paderborn lúc 18h30 ngày 17/4 (Hạng 2 Đức 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ingolstadt vs Paderborn 18h30 ngày 17/4

Ingolstadt đang mất đi quyền tự quyết trong cuộc đua trụ hạng. Sau 29 vòng đấu, kết quả tốt nhất mà Ingolstadt sở hữu được chỉ là 4 chiến thắng. Ngược lại có đến 18 trận đội bóng này phải nếm mùi thất bại. Có đúng 19 điểm trong tay, Ingolstadt phải đứng áp chót BXH. Đáng nói rằng họ đang kém nhóm an toàn tới 15 điểm. Trong bối cảnh chỉ còn đúng 5 vòng, Ingolstadt chắc chắn không thể thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Ingolstadt vs Paderborn
Soi kèo Ingolstadt vs Paderborn Hạng 2 Đức 2021/22

Hy vọng cuối cùng của thầy trò HLV Roberto Pätzold là vị trí thứ 16 của Dynamo Dresden để có thể tham dự trận play off trụ hạng. Tuy nhiên những kết quả thi đấu gần đây của Ingolstadt không có được sự hiệu quả nhất định. 5/7 trận vừa qua Ingolstadt góp mặt đều không giành được chiến thắng. Trong đó có 4 trận Die Schanzer phải nếm mùi thất bại. Khi chơi tại sân nhà Audi Sportpark, Ingolstadt có 4/6 trận không thắng.

Trong khi đó Paderborn là một đối thủ không hề dễ chơi. 5/6 trận mới đây ra sân thi đấu, Paderborn đều không thua. Không những vậy, Paderborn chẳng e ngại những chuyến làm khách. 5/7 trận đã qua chơi xa nhà, HLV Lukas Kwasniok cùng các học trò không thua. Với trận sân khách mới nhất, Paderborn đã đánh bại Hamburg 2-1.

Lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ Paderborn. Thống kê chỉ ra rằng 8 trận liên tiếp chạm trán Ingolstadt trước đó, Paderborn duy trì được mạch bất bại. Đáng chú ý có đến 7 trận trong chuỗi này khép lại với chiến thắng cho họ. Trận thắng cuối cùng của Ingolstadt trước Paderborn đã đến từ 10 năm trước. Do đó khả năng Ingolstadt gục ngã ngay tại tổ ấm Audi Sportpark là rất cao.

Tỷ lệ Ingolstadt vs Paderborn

Ingolstadt vs Paderborn
Tỷ lệ Ingolstadt vs Paderborn

Tài/Xỉu trận Ingolstadt vs Paderborn

Ingolstadt và Paderborn thường cống hiến nhiều cơn mưa bàn thắng dành cho người hâm mộ mỗi khi họ chạm trán nhau. Cụ thể 4 trận liên tiếp đôi bên so tài đều đem về tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Không dừng lại ở đó, 5/7 trận gần nhất Ingolstadt góp mặt đều vượt qua được mốc 2.5 bàn. Đối với Paderborn, 4/6 trận họ chơi vừa qua cũng xuất hiện kết quả trên. Tựu trung lại có thể sẽ xuất hiện nhiều biến số ở trận tới.

Dự đoán kết quả Ingolstadt vs Paderborn: 2-3

Thành tích đối đầu Ingolstadt vs Paderborn

Ingolstadt vs Paderborn
Thành tích đối đầu Ingolstadt vs Paderborn

Thành tích gần đây của Ingolstadt

Ingolstadt vs Paderborn
Thành tích gần đây của Ingolstadt

Thành tích gần đây của Paderborn

Ingolstadt vs Paderborn
Thành tích gần đây của Paderborn

Đội hình dự kiến Ingolstadt vs Paderborn

  • Ingolstadt: Jendrusch, Franke, Musliu, Antonitsch, Heinloth, Preißinger, Röhl, Pick, Gebauer, Schmidt, Ayensa.

  • Paderborn: Huth, Schuster, Heuer, Collins, Muslija, Ananou, Schallenberg, van der Werff, Klement, Srbeny, Pröger.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X