Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Indonesia vs Bangladesh 20h30 ngày 1/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Tư 01/06/2022 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Indonesia vs Bangladesh lúc 20h30 ngày 1/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Indonesia vs Bangladesh
Indonesia vs Bangladesh

Nhận định bóng đá Indonesia vs Bangladesh (0:1 1/4): 3-1


Đây là màn tập dượt của cả hai trước thềm vòng loại Asian Cup 2023. Tuyển Indonesia nằm ở bảng A cùng Kuwait (đăng cai bảng đấu), Jordan và Nepal. Dù không phủ nhận dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong, đội bóng xứ Vạn đảo có nhiều tiến bộ mà đáng kể nhất là chiến tích giành ngôi á quân AFF Cup 2021 (thua Thái Lan ở chung kết).

Tuy nhiên rõ ràng so với Kuwait hay Jordan, Indonesia ít nhiều thua kém mà tối thiểu cũng phải đứng thứ 2 bảng đấu thì may ra mới có cơ hội được tham dự VCK. Trong năm 2022, Indonesia mới chơi 2 trận giao hữu với "quân xanh" chỉ là Timor Leste quá yếu cùng khu vực Đông Nam Á nên hai chiến thắng cách biệt không nói lên nhiều điều. Đối thủ sắp tới Bangladesh cũng chẳng ghê gớm gì.

Tại Nam Á, Bangladesh chỉ là đội tuyển thuộc diện trung bình yếu và gần như không có cửa cạnh tranh suất thi đấu ở VCK Asian Cup 2023, thậm chí Bnagladesh còn bị xem là đội lót đường tại bảng E (có thêm Bahrain, Turkmenistan và Malaysia).

Trên sân khách Bangladesh đã thua liên tiếp 6 trận, ngay cả khi gặp chủ nhà cực yếu cỡ Maldives. Vì thế, dù chỉ là trận giao hữu không mang tính chuyên môn quá cao với chủ nhà Indonesia vào tối nay thì cũng gần như chẳng có cơ hội nào dành cho Bangladesh, nhất là khi được chấp đến -1 1/4. Nhiều khả năng Indonesia sẽ thắng cách biệt trận này để tạo đà tâm lý trước trận mở màn vòng loại Asian Cup 2023.

Indonesia vs Bangladesh
Tỷ lệ Indonesia vs Bangladesh

Thống kê Indonesia vs Bangladesh

Indonesia vs Bangladesh
Thành tích gần đây của Indonesia
Indonesia vs Bangladesh
Thành tích gần đây của Bangladesh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X