Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Independiente vs Lanus 5h15 ngày 1/7 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Năm 30/06/2022 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Independiente vs Lanus lúc 5h15 ngày 1/7 (Copa Sudamericana 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Independiente vs Lanus 5h15 ngày 1/7

Nhìn vào thời điểm hiện tại, Independiente vẫn đang là một đối thủ không dễ bị hạ gục. Theo thống kê đến từ giới chuyên môn, 3 trận liên tiếp các cầu thủ Independiente ra sân thi đấu đều không phải đón nhận thất bại. Thay vào đó đội bóng này sở hữu được 2 chiến thắng và hòa 1 trận. Mới đây nhất khi chạm trán chủ nhà Samborondon, Independiente đã đánh bại đối thủ 2-0 chung cuộc. 

Independiente vs Lanus
Soi kèo Independiente vs Lanus Copa Sudamericana 2022 

Tiến vào trận đấu lượt đi tới đây, đại diện đến từ Ecuador có lợi thế sân nhà Estadio Banco Guayaquil. Đây chắc chắn là một điểm tựa về mặt tinh thần không thể bỏ qua dành cho Independiente. 8/9 trận đấu gần nhất Independiente chơi tại mái ấm của họ đều không thua. Một nửa trong số đó kết thúc với chiến thắng dành cho thầy trò HLV Martín Anselmi. Vừa qua họ đã đánh bại America MG 3-0. 

Trái ngược với đối thủ, các cầu thủ Lanus đang chơi thứ bóng đá thiếu hiệu quả trong thời gian gần đây. 4/5 trận gần nhất Lanus ra sân đều không được tận hưởng cảm giác chiến thắng. Đáng nói rằng đã có 2 trận đấu kết thúc với thất bại dành cho họ. Vừa qua khi đối đầu với River Plate, Lanus đã bị đối thủ đánh bại 2-1. Đặc biệt đây là trận sân khách thứ 5 liên tiếp Jorge Almirón không thể ca khúc khải hoàn. 

Xét đến thị trường Châu Á, Independiente vẫn đang là một sự lựa chọn đáng để đầu tư đối với người hâm mộ. 6/10 trận đã đấu trước đó Independiente chơi đều chinh phục thành công rào cản handicap. Tại sân nhà, họ đã thắng 3/4 tỷ lệ Châu Á gần nhất. Ngược lại Lanus có 2 trận sân khách liên tiếp không thể vượt ải handicap. Do đó Independiente đủ sức gieo sầu cho đối thủ.

Tỷ lệ Independiente vs Lanus

 

Nhận định Independiente vs Lanus 5h15 ngày 17 (Copa Sudamericana 2022) 1

Tỷ lệ Independiente vs Lanus

Tài/Xỉu trận Independiente vs Lanus

Bàn thắng vẫn đang khan hiếm trong những trận đấu gần đây mà Independiente góp mặt. Thống kê chỉ ra rằng 9/12 trận trước đó đội bóng này chơi chỉ có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. 8/10 trận gần nhất họ đá sân nhà cũng dưới 3 bàn. Đáng chú ý 4/6 trận Lanus góp mặt cũng có kết quả tương tự. Trận tới sẽ nghèo nàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Independiente vs Lanus: 1-0

Thành tích đối đầu Independiente vs Lanus

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của Independiente

Nhận định Independiente vs Lanus 5h15 ngày 17 (Copa Sudamericana 2022) 2

Thành tích gần đây của Independiente

Thành tích gần đây của Lanus

Nhận định Independiente vs Lanus 5h15 ngày 17 (Copa Sudamericana 2022) 3

Thành tích gần đây của Lanus

Đội hình dự kiến Independiente vs Lanus

  • Independiente: Sosa, Rodríguez, Insaurralde, Laso, Ostachuk, Benavidez, Soñora, Togni, Pozzo, Blanco, Benegas.

  • Lanus: Morales, Pasquini, Braghieri, Cabral, Aguirre, Malcorra, González, Careaga, Acosta, Spinelli, López.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X