Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Independiente vs Gimnasia 5h00 ngày 12/10 (VĐQG Argentina 2021)

Thứ Hai 11/10/2021 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Independiente vs Gimnasia 5h00 ngày 12/10 (VĐQG Argentina 2021): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Independiente vs Gimnasia 5h00 ngày 12/10

Sự ổn định là điều mà Independiente đã không có được ở giai đoạn trước. Đội chủ nhà chỉ có được 2 chiến thắng ở 8 lần ra sân gần nhất. Bên cạnh đó, họ đã phải nhận về 3 thất bại. Hiện tại, Independiente đang đứng thứ 7 tại giải VĐQG Argentina sau khi giành được 23 điểm.

Phía đối diện, Gimnasia lại đang sở hữu phong độ có phần khởi sắc hơn khi chỉ để thua 1/4 vòng đấu đã qua. Số chiến thắng mà họ có được trong giai đoạn này là 2. Mặc dù vậy, đội khách cũng chỉ đang đứng ở vị trí thứ 18. Trải qua 14 trận đã đấu tại Liga Profesional, Gimnasia mới chỉ giành được 17 điểm.

Khi thi đấu trên sân nhà Libertadores de América, Independiente để thua 3/4 tỷ lệ Châu Á vừa qua. Phía đối diện, tỷ lệ thắng handicap ở 4 trận gần nhất của Gimnasia đang lên tới 75%.

Tỷ lệ Châu Á của cuộc đọ sức sắp tới sẽ là Independiente chấp 1/2. Theo những nhận định của giới chuyên môn, đội chủ nhà sẽ không dễ để vượt ải handicap. Đặc biệt là khi lịch sử cũng đang quay lưng lại với họ. 

Ở 10 cuộc đối đầu gần nhất với Gimnasia, Independiente chỉ có 2 lần thắng tỷ lệ Châu Á. Con số này của đội khách là 6. Chính vì vậy, nhiều khả năng Gimnasia sẽ có ít nhất 1 điểm ra về trong trận đấu tới.

Tỷ lệ Independiente vs Gimnasia

 

Tỷ lệ Independiente vs Gimnasia
Tỷ lệ Independiente vs Gimnasia

Tài/Xỉu trận Independiente vs Gimnasia

Tính tới lúc này của mùa giải, cả hai đội đều đang sở hữu hàng công chơi không thực sự bùng nổ. Đội chủ nhà Independiente mới chỉ có 16 bàn thắng sau 14 vòng đấu. Trong khi đó, Gimnasia cũng chỉ sở hữu 11 pha lập công. Trong khâu phòng ngự, cả hai đã để lọt lưới lần lượt 13 và 15 lần.

Thống kê chỉ ra rằng, cả 3 cuộc đọ sức gần nhất giữa hai đội đều chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng. Bên cạnh đó, đã có tới 5/8 trận đã qua của Independiente khép lại với ít hơn 2.5 pha lập công. Phía đối diện, chỉ 2/7 trận gần nhất của Gimnasia có thể chạm mốc 3 bàn thắng. Chính vì vậy, trận đấu tới sẽ rất khó có thể xuất hiện nhiều tình huống ăn bàn.

Dự đoán kết quả Independiente vs Gimnasia: 1-1

Thành tích đối đầu Independiente vs Gimnasia

Thành tích đối đầu Independiente vs Gimnasia
Thành tích đối đầu Independiente vs Gimnasia

Thành tích gần đây của Independiente

Thành tích gần đây của Independiente
Thành tích gần đây của Independiente

Thành tích gần đây của Gimnasia

Thành tích gần đây của Gimnasia
Thành tích gần đây của Gimnasia

Đội hình dự kiến Independiente vs Gimnasia

  • Independiente: Sosa - Bustos, Barreto, Insaurralde, Costa - Romero, Blanco - Velasco, Sonora, Martinez - Romero.

  • Gimnasia: Rey - Melluso, Coronel, Morales, Gerometta - Cecchini, Insaurralde, Carbonero, Rodriguez - Aleman, Contin.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X