Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Independiente vs General Caballero 7h30 ngày 13/4 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Ba 12/04/2022 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Independiente vs General Caballero lúc 7h30 ngày 13/4 (Copa Sudamericana 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Independiente vs General Caballero 7h30 ngày 13/4

Independiente đã không có được sự khởi đầu hoàn hảo khi hành quân đến sân Castelão của Ceara. Trải qua 90 phút thi đấu, Independiente đã bị đối thủ hạ gục 2-1. Tuy nhiên đó chỉ là một vết gợn nhỏ khi nhìn vào phong độ thi đấu gần đây của Independiente. Đại diện đến từ Argentina không để thua 3/4 trận mới nhất. Trong đó The Red Devils có 2 chiến thắng liên tiếp khi đánh bại Central Norte và Barracas Central.

Independiente vs General Caballero
Soi kèo Independiente vs General Caballero Copa Sudamericana 2022

Nhìn về phía General Caballero, đội bóng này không thể sở hữu trong tay nhiều kết quả khả quan. 6/9 trận đã qua General Caballero thi đấu đều không thể ca khúc khúc khải hoàn. Có 4 trận trong đó khép lại với thất bại dành cho họ. Tính đến thời điểm hiện tại, General Caballero đã có 2 trận hòa liên tiếp khi chạm trán La Guaira và Cerro Porteno. Đáng nói rằng cả 2 trận đấu đó đều đến từ sân nhà.

Chưa hết, General Caballero chơi không hiệu quả trong những trận đá sân khách. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, đội bóng thuộc quyền HLV Gustavo Bobadilla chỉ có thể thắng 2/6 trận sân khách gần nhất. Có đến 3 trận họ phải ra về với 2 bàn tay trắng. Ngược lại Independiente có 5/6 trận không phải nếm mùi thất bại tại sân nhà Estadio Libertadores de América.

Tuy nhiên tại sàn giao dịch Châu Á, Independiente đang đem lại khá nhiều sự thất vọng. 4/6 trận vừa qua góp mặt, Independiente đều để thua tại ải handicap. Bên cạnh đó họ cũng có 3/4 trận sân nhà gần nhất thất bại tỷ lệ Châu Á. Trong khi đó General Caballero chinh phục thành công 7/9 thách thức handicap trên sân khách. Bởi vậy giới chuyên môn nhận định Independiente có kết quả thắng chung cuộc. Tuy nhiên với việc chấp 1 1/4 bàn, chủ nhà sẽ thua ải handicap.

Tỷ lệ Independiente vs General Caballero

Independiente vs General Caballero
Tỷ lệ Independiente vs General Caballero

Tài/Xỉu trận Independiente vs General Caballero

Khán giả theo dõi các trận đấu có sự góp mặt của Independiente thường không có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng. 3/4 trận đã qua Independiente thi đấu chỉ có nhiều nhất 2 bàn. Khi họ đá tại sân nhà, 6/8 trận đều có tổng bàn thắng dưới 3. Ở hướng đối diện, 3/4 trận mới nhất General Caballero góp mặt cũng có kết quả tương tự. Trận tới khả năng cao khô hạn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Independiente vs General Caballero: 1-0

Thành tích đối đầu Independiente vs General Caballero

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của Independiente

Independiente vs General Caballero
Thành tích gần đây của Independiente

Thành tích gần đây của General Caballero

Independiente vs General Caballero
Thành tích gần đây của General Caballero

Đội hình dự kiến Independiente vs General Caballero

  • Independiente: Sosa, Rodríguez, Costa, Laso, Romero, Asis, Soñora, Togni, Roa, Blanco, Benegas.

  • General Caballero: Arévalos, Lezcano, Barreto, Corulo, Vera, Mareco, Hauché, Bustos, Alfonso, Marabel, González.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X