Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Independiente vs Boca Juniors 03h00 ngày 30/7 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Bảy 29/07/2023 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Independiente vs Boca Juniors lúc 03h00 ngày 30/7 (VĐQG Argentina): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Independiente vs Boca Juniors

Câu lạc bộ Independiente sẽ đá trên sân nhà Estadio Libertadores de América ở vòng thi đấu 27 của giải đấu VĐQG Argentina, họ phải tiếp đón câu lạc bộ Boca Juniors. Lúc này Independiente là đội bóng bị đánh giá thấp hơn bởi họ đang không có phong độ tốt bằng Boca Juniors, đội khách thi đấu đầy thăng hoa.

Independiente vs Boca Juniors
Nhận định Independiente vs Boca Juniors 03h00 ngày 30/7 (VĐQG Argentina 2023)

Cụ thể 5 trận đấu gần nhất Independiente phải nhận về 2 trận thua tại sân chơi VĐQG Argentina, trong khi đó Boca Juniors lại không thua bất cứ trận nào tại VĐQG Argentina trong 450 phút thi đấu gần nhất của mình. Independiente có cho mình 2 chiến thắng và 1 trận hòa trong 3 trận còn lại còn đội khách là 4 chiến thắng 1 trận hòa.

Với tình hình hiện tại không khó để tin vào khả năng Boca Juniors trên cơ so với Independiente khi đá trên sân vận động Estadio Libertadores de América, tất nhiên về thời lượng kiểm soát bóng thì hai bên không có sự chênh lệch lớn nhưng thế trận thì thuộc về đội khách.

Giới chuyên môn đánh giá Independiente chỉ có 20% cơ hội đánh bại đội khách trong khi đó Boca Juniors có 48% khả năng giành chiến thắng trước đội chủ nhà, 32% còn lại hai câu lạc bộ này sẽ chia nhau 1 điểm để khép lại vòng thi đấu thứ 27 của giải đấu. Tất nhiên 1 điểm không làm hài lòng Boca Juniors nhưng đối với Independiente thì họ vui vẻ mà chấp nhận kết quả này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Independiente vs Boca Juniors

Các chân sút mà Independiente lẫn Boca Juniors sở hữu chưa có hiệu suất đầu ra tốt, tuy nhiên như vậy vẫn chưa để khiến trận đấu giữa hai câu lạc bộ này xuất hiện nhiều bàn thắng được. Khả năng chỉ có Boca Juniors ghi bàn còn đội chủ nhà sẽ không có 1 lần ăn mừng nào cả. Trung bình Boca Juniors cho 1.6 bàn thắng xuất hiện, thế nên trận tới nhiều nhất có 2 bàn.

Dự đoán kết quả Independiente vs Boca Juniors: 0-1

Thành tích đối đầu Independiente vs Boca Juniors

Nhận định Independiente vs Boca Juniors 03h00 ngày 307 (VĐQG Argentina 2023) 1
Thành tích đối đầu Independiente vs Boca Juniors

Thành tích gần đây của Independiente

Nhận định Independiente vs Boca Juniors 03h00 ngày 307 (VĐQG Argentina 2023) 2
Thành tích gần đây của Independiente

Thành tích gần đây của Boca Juniors

Nhận định Independiente vs Boca Juniors 03h00 ngày 307 (VĐQG Argentina 2023) 3
Thành tích gần đây của Boca Juniors

Đội hình dự kiến Independiente vs Boca Juniors

  • Independiente: Ayrton Costa, Rodrigo Rey, Sergio Barreto, Mateo Baltasar Barcia Fernández, Cristian Báez, Mauricio Cuero, Martín Cauteruccio, Sergio Fabián Ortíz, Iván Marcone, Juan Cazares, Matías Daniel Giménez Rojas.

  • Boca Juniors: Sergio Romero, Óscar Romero, Jorge Figal, Luis Advíncula, Alan Varela, Nicolás Valentini, Valentín Barco, Norberto Briasco, Darío Benedetto, Guillermo Matías Fernández, Sebastian Villa.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X