Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Independiente vs Barracas Central 7h00 ngày 19/10 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Tư 18/10/2023 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Independiente vs Barracas Central lúc 7h00 ngày 19/10 (Giải VĐQG Argentina): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Independiente vs Barracas Central

Người hâm mộ của Barracas Central chắc chắn không thể hài lòng với vị trí hiện tại mà đội bóng con cưng đang sở hữu. Tính đến thời điểm hiện tại, họ chỉ kiếm về được 3 chiến thắng sau 8 vòng đấu ở mùa bóng năm nay. Ngược lại Barracas Central đã bị các đối thủ đánh bại 4 lần. Qua đó Los Camioneros chỉ đứng thứ 12/14 trên BXH. Đúng là mới đây khi đối đầu Colon Santa Fe trên sân nhà, Barracas Central đã có thắng lợi 2-1. Thế nhưng cần phải nhớ rằng đối thủ sắp tới là một Independiente không hề dễ chơi.

Independiente vs Barracas Central
Nhận định Independiente vs Barracas Central 7h00 ngày 19/10 (VĐQG Argentina 2023)

Theo thống kê từ giới chuyên môn, 5 trận liên tiếp ra sân thi đấu Independiente đều không thua. Kết quả mà họ có kiếm được là hòa 3 trận và thắng 2 lần. Nếu nhìn xa hơn, đội bóng này cũng chỉ để thua đúng 1/8 trận gần nhất mà họ góp mặt. Vừa qua khi đối đầu với Argentinos Jrs trên sân khách, Independiente đã hòa đối thủ 0-0  chung cuộc. Hơn nữa lần gần nhất thầy trò HLV Carlos Tevez phải nếm mùi thất bại là thua Estudiantes L.P. ở đấu trường cúp. Tuy nhiên trận đấu đó đã đến từ hơn 1 tháng trước.

Bước vào vòng 9 tới đây, với việc phải làm khách trên sân Estadio Libertadores de América nên Barracas Central đang bị đánh giá thấp. Nguyên do là bởi 5 trận sân trước đó đá tại sân khách, Rodolfo de Paoli cùng các học trò đều phải nếm mùi thất bại. Mới đây họ đã rời sân của Talleres Cordoba với 2 bàn tay trắng khi thua đậm 4 bàn không gỡ. Đồng thời chiến thắng xa nhà cuối cùng đội bóng này có được đã cách đây 3 tháng.

Nhìn về hướng đối diện, Independiente chắc chắn sẽ quyết tâm tận dụng lợi thế sân nhà để kiếm về cho mình 3 điểm. 3/4 trận mới nhất đá tại sân nhà, Independiente đều không thua. Trong đó có 2 lần đội bóng này được ca khúc khải hoàn khi lần lượt đánh bại Velez Sarsfield và Huracan. Mới đây nhất họ đã hòa những vị khách Instituto 0-0. Ngoài ra cán cân đối đầu cũng đang nghiêng về đội chủ nhà. Cả 3 lần chạm trán Barracas Central trong quá khứ, Independiente đều không thua với 1 thắng và 2 hòa.

Nhận định tổng bàn thắng trận Independiente vs Barracas Central

Người hâm mộ không có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng trong những trận đấu gần đây của Barracas Central. Thống kê chỉ ra rằng 13/20 trận đã qua góp mặt, Barracas Central đều đem đến tổng bàn thắng dưới 3. Trong khi đó 16/20 trận vừa qua Independiente thi đấu cũng không thể vượt qua được mốc 2.5 bàn. Đặc biệt 8/9 trận diễn ra tại sân Estadio Libertadores de América cũng tương tự. Bởi vậy không có đủ cơ sở để trận đấu này bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Independiente vs Barracas Central: 1-0

Thành tích đối đầu Independiente vs Barracas Central

Nhận định Independiente vs Barracas Central 7h00 ngày 1910 (VĐQG Argentina 2023) 1
Thành tích đối đầu Independiente vs Barracas Central

Thành tích gần đây của Independiente

Nhận định Independiente vs Barracas Central 7h00 ngày 1910 (VĐQG Argentina 2023) 2
Thành tích gần đây của Independiente

Thành tích gần đây của Barracas Central

Nhận định Independiente vs Barracas Central 7h00 ngày 1910 (VĐQG Argentina 2023) 3
Thành tích gần đây của Barracas Central

Đội hình dự kiến Independiente vs Barracas Central

  • Independiente: Rey, Báez, Aguilar, Laso, Pérez, Marcone, Mancuello, Isla, Canelo, Rojas, Martínez.

  • Barracas Central: Desabato, Insúa, Diaz, Álvarez, Peinipil, Rosane, Arce, Calderara, Tapia, Mater, Domínguez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X