Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Independiente Petrolero vs Oriente Petrolero 7h00 ngày 25/7 (VĐQG Bolivia 2023)

Thứ Hai 24/07/2023 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Independiente Petrolero vs Oriente Petrolero lúc 07h00 ngày 25/7 (VĐQG Bolivia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Independiente Petrolero vs Oriente Petrolero

Trên sân vận động Estadio Olímpico Patria, câu lạc bộ Independiente Petrolero và câu lạc bộ Oriente Petrolero sẽ có dịp đối đầu với nhau, trận đấu thuộc khuôn khổ vòng thi đấu thứ 20 tại VĐQG Bolivia. 

Independiente Petrolero vs Oriente Petrolero
Nhận định Independiente Petrolero vs Oriente Petrolero 07h00 ngày 25/7 (VĐQG Bolivia 2023)

Vào thời điểm hiện tại, Independiente Petrolero đang có 24 điểm sau 18 vòng thi đấu, trong đó câu lạc bộ này giành được tới 15 điểm khi đá trên sân vận động quen thuộc của mình. Có thể nói sân nhà đang mang lại sự tự tin nhất định cho các cầu thủ Independiente Petrolero để tiếp tục giành thêm 3 điểm trước câu lạc bộ Oriente Petrolero trong cuộc chiến sắp tới.

Câu lạc bộ Oriente Petrolero đang có 19 điểm khi đá 18 trận tại VĐQG Bolivia, trong 19 điểm này thì có 7 điểm đến từ sân khách và tất nhiên đây không phải thành tích quá tốt. Người hâm mộ Oriente Petrolero cực lo lắng cho các cầu thủ mỗi khi đá xa nhà bởi gần như câu lạc bộ này sẽ không thể giành chiến thắng bởi họ mới có 1 trận thắng sau 9 vòng đấu đá trên sân khách.

Tỷ lệ chiến thắng của Independiente Petrolero lúc này là cao hơn so với Oriente Petrolero đôi chút. Cụ thể đội chủ nhà nắm trong tay 42% cơ hội đánh bại đội khách để mang về 3 điểm tiếp theo tại VĐQG Bolivia. Bên kia chiến tuyến, Oriente Petrolero có cho mình 28% khả năng sẽ có 3 điểm tuyệt đối thứ 2 khi đá trên sân khách ở mùa giải năm nay. 30% còn lại Independiente Petrolero và Oriente Petrolero sẽ chia nhau 1 điểm khi trận đấu khép lại.

Nhận định tổng bàn thắng trận Independiente Petrolero vs Oriente Petrolero

Tổng số bàn xuất hiện khi Independiente Petrolero thi đấu 10 trận đấu gần nhất tại VĐQG Bolivia đang là 20 bàn, tính cả số bàn vào lưới đối thủ và lưới đội nhà rung lên. Về phần Oriente Petrolero thì câu lạc bộ này có 26 bàn trong 10 trận đấu gần nhất cũng tại sân chơi VĐQG Bolivia, cũng tính tổng số bàn thắng và bàn thua. 2 bàn và 2.6 bàn là những gì Independiente Petrolero và Oriente Petrolero mang đến, điều này cho thấy trận tới khó lòng có nhiều hơn 3 bàn.

Dự đoán kết quả Independiente Petrolero vs Oriente Petrolero: 2-2

Thành tích đối đầu Independiente Petrolero vs Oriente Petrolero

Nhận định Independiente Petrolero vs Oriente Petrolero 07h00 ngày 257 (VĐQG Bolivia 2023) 1
Thành tích đối đầu Independiente Petrolero vs Oriente Petrolero

Thành tích gần đây của Independiente Petrolero

Nhận định Independiente Petrolero vs Oriente Petrolero 07h00 ngày 257 (VĐQG Bolivia 2023) 2
Thành tích gần đây của Independiente Petrolero

Thành tích gần đây của Oriente Petrolero

Nhận định Independiente Petrolero vs Oriente Petrolero 07h00 ngày 257 (VĐQG Bolivia 2023) 3
Thành tích gần đây của Oriente Petrolero

Đội hình dự kiến Independiente Petrolero vs Oriente Petrolero

  • Independiente Petrolero: Germán Arauz Saucedo, Omar Jesús Morales, Enrique David Díaz, Sebastián Ariel Ibars, Daniel Castellón Hinojosa, Yeffry Paz, Edwin Rivera Sifuentes, Rodrigo Gómez, Thomaz, Jhoel Camilo Mamani, Robin Ramírez.

  • Oriente Petrolero: Edemir Rodríguez, Cristhian Árabe, Sebastián Reyes, Sebastian Alvarez Vargas, Luis Alberto Gutiérrez, Javier Alexander Vargas Ruiz, Jonatan Cristaldo, Juan Salvador Bartolome Mercado Galvez, Jorge Correa, Wilson Quiñonez, Adrián Peña Marinkovic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X