Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Independiente Medellin vs Patriotas 6h05 ngày 15/7 (VĐQG Colombia 2022)

Thứ Năm 14/07/2022 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Independiente Medellin vs Patriotas lúc 6h05 ngày 15/7 (VĐQG Colombia 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Independiente Medellin vs Patriotas 6h05 ngày 15/7

Independiente Medellin vẫn đang duy trì được sự ổn định cần thiết trong thời gian qua. Thống kê nhanh sẽ thấy 7/8 trận đấu trước đó Independiente Medellin góp mặt đều không phải nếm mùi thất bại. Trong đó đã có 3 trận kết thúc với chiến thắng dành cho họ. Mới đây nhất Independiente Medellin có kết quả hòa 1-1 khi hành quân đến sân của Deportes Tolima. Ngoài ra thất bại gần nhất của The Paisa Red đã cách đây 1 t tháng.

Independiente Medellin vs Patriotas
Soi kèo Independiente Medellin vs Patriotas VĐQG Colombia 2022 

Ngoài ra Independiente Medellin vẫn đang đem đến khá nhiều kết quả tốt trên sân nhà Estadio Atanasio Girardot. Cụ thể 5/6 trận mới nhất đã chơi, Independiente Medellin đều có kết quả từ hòa cho đến thắng. Đáng chú ý đã có 3 trận họ khép lại với thắng lợi chung cuộc. Bên kia sân đấu, Patriotas đang phải hứng chịu rất nhiều sự chỉ trích khi đá xa nhà. 4/5 trận sân khách đội bóng này chơi đều không thắng.

Hơn nữa cán cân đối đầu đang ủng hộ Independiente Medellin trước khi bước vào trận đấu tới. 4/5 trận gần nhất chạm trán Patriotas, Independiente Medellin đều ca khúc khải hoàn. Bên cạnh đó sân nhà Estadio Atanasio Girardot còn đem đến cơ hội thắng cao cho họ. Cả 10 lần tiếp đón Patriotas tại mái ấm của mình, The Paisa Red đều thắng.

Cuối cùng Independiente Medellin vẫn đang nhận được sự tín nhiệm cần thiết đến từ giới mộ điệu tại thị trường Châu Á. 2 trận trước đó Independiente Medellin góp mặt đều chinh phục thành công rào cản handicap. Hơn nữa 7/10 lần chạm trán Patriotas, Independiente Medellin đều thắng handicap. Do đó Independiente Medellin có thừa khả năng đánh bại Patriotas trên sân nhà của mình.

Tỷ lệ Independiente Medellin vs Patriotas

Nhận định Independiente Medellin vs Patriotas 6h05 ngày 157 (VĐQG Colombia 2022) 1

Tỷ lệ Independiente Medellin vs Patriotas

Tài/Xỉu trận Independiente Medellin vs Patriotas

Không có nhiều bàn thắng xuất hiện trong các trận gần đây của Independiente Medellin. Cụ thể 8/10 trận vừa qua Independiente Medellin thi đấu đều có tổng bàn thắng dưới mốc 2.5. Bên cạnh đó 8/9 trận họ đá sân nhà cũng có 2 bàn đổ xuống. Ngoài ra 14/19 trận trước đó Patriotas góp mặt cũng có thống kê tương tự. Bởi vậy trận tới cũng không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Independiente Medellin vs Patriotas: 2-0

Thành tích đối đầu Independiente Medellin vs Patriotas

Nhận định Independiente Medellin vs Patriotas 6h05 ngày 157 (VĐQG Colombia 2022) 2

Thành tích đối đầu Independiente Medellin vs Patriotas

Thành tích gần đây của Independiente Medellin

Nhận định Independiente Medellin vs Patriotas 6h05 ngày 157 (VĐQG Colombia 2022) 3

Thành tích gần đây của Independiente Medellin 

Thành tích gần đây của Patriotas

Nhận định Independiente Medellin vs Patriotas 6h05 ngày 157 (VĐQG Colombia 2022) 4

Thành tích gần đây của Patriotas 

Đội hình dự kiến Independiente Medellin vs Patriotas

  • Independiente Medellin: Mosquera, Gómez, Cadavid, Moreno, Arboleda, Hernández, Pineda, Arregui, Ricaurte, Mosquera, Pons.

  • Patriotas: Hurtado, Salas, Payares, Avila, Posada, Perez, Ramírez, Flores, Andrade, Lopez, Barrios.




 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X