Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Independiente Medellin vs Internacional 7h30 ngày 27/4 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Ba 26/04/2022 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Independiente Medellin vs Internacional lúc 7h30 ngày 27/4 (Copa Sudamericana 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Independiente Medellin vs Internacional 7h30 ngày 27/4

Hiện tại Independiente Medellin vẫn đang là một đối thủ không dễ bị đánh bại. Tính đến thời điểm này, Independiente Medellin đã trải qua 12 trận bất bại liên tiếp. Đáng chú ý có 7 trận trong đó khép lại với chiến thắng dành cho đại diện đến từ Colombia. Mới đây nhất khi ra quân thi đấu, Independiente Medellin đã đánh bại đội chủ nhà Bucaramanga 3-2. Ngoài ra thất bại cuối cùng mà The Paisa Red phải nhận đã cách đây gần 2 tháng.

Independiente Medellin vs Internacional
Soi kèo Independiente Medellin vs Internacional Copa Sudamericana 2022

Tiến vào trận đấu thuộc vòng 3 tới đây, Independiente Medellin sẽ có lợi thế được thi đấu trên sân nhà Estadio Atanasio Girardot. Đây sẽ là một điểm tựa tinh thần đủ lớn để tiếp thêm sức mạnh cho đội chủ nhà. Thống kê chỉ ra rằng 18 trận liên tiếp Independiente Medellin thi đấu tại sân nhà đều không thua. Trong đó đã có 12 trận đấu kết thúc với kết quả ca khúc khải hoàn dành cho họ. Mới đây Independiente Medellin đã đánh bại đội khách Tigres 1-0.

Trong khi đó Internacional lại chưa có được những kết quả đủ tốt trong các chuyến hành quân xa nhà. Nên nhớ rằng 5/7 trận trước đó phải đá sân khách, đội bóng đến từ Brazil đều không thể ca khúc khải hoàn. Có 3 trận trong đó Internacional phải nếm mùi thất bại. Xét về tổng thể, 5/8 trận vừa qua The Red thi đấu chỉ biết đến hòa và thua.

Cuối cùng khi xét đến sàn giao dịch Châu Á, Internacional chỉ đem đến sự thất vọng cho giới đầu tư. Có đến 9/13 trận đấu trước đó họ chơi đều gục ngã trước rào cản handicap. Khi thi đấu trên sân khách, Internacional còn để thua 5/7 thách thức handicap. Trong khi đó Independiente Medellin thắng 8/11 ải Châu Á khi được đá sân nhà. Bởi vậy giới chuyên môn tin vào khả năng thắng của Independiente Medellin trận tới.

Tỷ lệ Independiente Medellin vs Internacional

Independiente Medellin vs Internacional
Tỷ lệ Independiente Medellin vs Internacional

Tài/Xỉu trận Independiente Medellin vs Internacional

Những trận đấu gần đây của Internacional không đem đến nhiều tình huống ăn bàn. Thống kê chỉ ra rằng 3/4 trận mới nhất Internacional góp mặt đều chỉ có tổng 2 bàn đổ xuống. Ngoài ra 5/6 trận vừa qua họ đá xa nhà cũng không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Bên kia sân đấu, 2 trận mới nhất Independiente Medellin đá sân nhà cũng có kết quả tương tự. Do đó trận tới rất khó xuất hiện mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Independiente Medellin vs Internacional: 1-0

Thành tích đối đầu Independiente Medellin vs Internacional

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của Independiente Medellin

Independiente Medellin vs Internacional
Thành tích gần đây của Independiente Medellin

Thành tích gần đây của Internacional

Independiente Medellin vs Internacional
Thành tích gần đây của Internacional

Đội hình dự kiến Independiente Medellin vs Internacional

  • Independiente Medellin: Vásquez, Gutiérrez, Cadavid, Moreno, Arboleda, Ricaurte, Pineda, Arregui, Hernández, Mosquera, Pons.

  • Internacional: Daniel, Rene, Bustos, Méndez, Rocha, Edenilson, Gabriel, Pena, Wanderson, Mauricio, Wesley.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X