Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Independiente Medellin vs Envigado 3h00 ngày 9/6 (VĐQG Colombia 2022)

Thứ Tư 08/06/2022 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Independiente Medellin vs Envigado lúc 3h00 ngày 9/6 (VĐQG Colombia 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Independiente Medellin vs Envigado 3h00 ngày 9/6

Envigado chắc chắn không nhận được sự tin tưởng đến từ giới chuyên môn ở thời điểm hiện tại. Thật vậy, bộ mặt thi đấu của Envigado không có được sự khả quan khi đã không thắng 4 trận liên tiếp. Trong chuỗi trận này đã có 2 lần các cầu thủ Envigado nếm mùi thất bại. Họ đã lần lượt bị Deportes Tolima đánh bại 4-1 và thua La Equidad 0-2 trên sân đối thủ. Lần gần nhất The Orange Team có thể thắng đã cách đây 1 tháng.

Independiente Medellin vs Envigado
Soi kèo Independiente Medellin vs Envigado VĐQG Colombia 2022

Phải thi đấu xa nhà cũng mở ra một bài toán khó tìm lời giải dành cho HLV Alberto Suárez cùng các học trò. Lần cuối cùng họ có thể ca khúc khải hoàn trên sân khách là đánh bại Aguilas 2-1. Thế nhưng chiến thắng đó đã đến từ 3 tháng trước. Sau đó là chuỗi 7 trận liên tiếp toàn hòa và thua trên sân khách của Envigado. Không những vậy 5 lần gần nhất làm khách của Independiente Medellin, Envigado đều không biết mùi chiến thắng.

Tiếp đón Envigado trên sân nhà sẽ mở ra cơ hội giành 3 điểm dành cho Independiente Medellin. Hiện tại Independiente Medellin vẫn đang chơi tương đối ổn định tại mái ấm Estadio Atanasio Girardot. 4 trận liên tiếp thi đấu tại sân nhà, The Paisa Red vẫn duy trì thành tích bất bại. Trong đó có 2 trận khép lại với thắng lợi chung cuộc. Mới đây Independiente Medellin đã hòa đội khách Guairena FC 1-1 tại sân chơi châu lục.

Cuối cùng Envigado không thể đem đến nhiều cơ hội thu về lợi nhuận dành cho giới đầu tư khi đội bóng này chơi xa nhà. 4/6 trận mới nhất Envigado thi đấu đều trên sân khách đều gục ngã trước ải handicap. Trong khi đó Independiente Medellin chỉ thua 3/16 tỷ lệ Châu Á tại sân nhà. Với những thống kê trên, chủ nhà Independiente Medellin đủ cơ sở giành 3 điểm.

Tỷ lệ Independiente Medellin vs Envigado

Independiente Medellin vs Envigado
Tỷ lệ Independiente Medellin vs Envigado

Tài/Xỉu trận Independiente Medellin vs Envigado

Nếu hay theo dõi Independiente Medellin thi đấu, người hâm mộ không được chứng kiến nhiều tình huống ăn bàn. Cụ thể 6 trận liên tiếp Independiente Medellin góp mặt cũng như 7 trận trước đó họ đá sân nhà đều dưới 3 bàn. Đối với Envigado, 4/5 trận mới nhất đội bóng này chơi cũng không vượt mốc 2.5 bàn. Trận tới hứa hẹn không bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Independiente Medellin vs Envigado: 2-0

Thành tích đối đầu Independiente Medellin vs Envigado

Independiente Medellin vs Envigado
Thành tích đối đầu Independiente Medellin vs Envigado

Thành tích gần đây của Independiente Medellin

Independiente Medellin vs Envigado
Thành tích gần đây của Independiente Medellin

Thành tích gần đây của Envigado

Independiente Medellin vs Envigado
Thành tích gần đây của Envigado

Đội hình dự kiến Independiente Medellin vs Envigado

  • Independiente Medellin: Mosquera, Gómez, Cadavid, Moreno, Arboleda, Hernández, Pineda, Arregui, Ricaurte, Mosquera, Pons.

  • Envigado: Parra, Londoño, Baez, Ordóñez, Suarez, Rojas, Zapata, Mosquera, Moreno, Asprilla, Córdoba.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X