Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Independiente Medellin vs Aguilas Doradas Rionegro 8h35 ngày 23/11 (VĐQG Colombia 2022/23)

Thứ Ba 22/11/2022 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Independiente Medellin vs Aguilas Doradas Rionegro lúc 8h35 ngày 23/11 (VĐ Colombia 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Independiente Medellin vs Aguilas Doradas Rionegro

Independiente Medellin đã kết thúc lượt tính điểm ở vị trí thứ 4 với 34 điểm, bằng điểm với đội đầu bảng Independiente Santa Fe sau 48 trận. Medellin đã thua trận Primera A cuối cùng của họ với tỷ số 1-0 tại Estadio Alberto Grisales trước Aguilas Doradas, đánh dấu chuỗi 5 trận bất bại. Đi sâu vào các số liệu thống kê cho năm 2022, Medellin sở hữu song sát Luciano Pons và Andres Cadavid. Pons là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của câu lạc bộ với 15 bàn thắng. Cadavid cũng gây ấn tượng không kém, ghi 11 bàn, trong đó có 6 bàn mở tỷ số.

Independiente Medellin vs Aguilas Doradas Rionegro
Soi kèo Independiente Medellin vs Aguilas Doradas Rionegro VĐ Colombia 2022/23

Tuy nhiên, để góp mặt ở trận chung kết thì họ phải đứng đầu bảng đấu playoff. Việc tái ngộ Aguilas Doradas cũng là một trận đấu mang tính bản lề. Nên nhớ, Aguilas đã giành chiến thắng trong cuộc đụng độ tại Primera A gần nhất giữa các bên, kết thúc với tỷ số 1-0 tại Estadio Alberto Grisales vào đầu tháng này. Auli Oliveros ghi bàn thắng duy nhất cho Aguilas Doradas ở phút thứ 52. Qua đó cũng tạo ra điểm tựa để họ vươn lên ngôi đầu.

Aguilas Doradas đã đánh bại Independiente Medellin với tỷ số 1-0 trên sân nhà trong trận đấu gần nhất tại giải VĐQG để kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 9, bỏ xa đối phương ở vị trí thứ 2 với 9 điểm, kém họ 5 điểm. Cần biết thêm Independiente Medellin có chuỗi ba trận không thắng trên sân nhà kể từ ngày 20 tháng 10 trước Atletico Bucaramanga. Aguilas Doradas sẽ ra sân để kéo dài chuỗi 9 trận bất bại trên sân khách. Họ đã không bị đánh bại kể từ ngày 10 tháng 8 trước America de Cali.

Xét về kết quả đối đầu trước đó, chúng tôi cho rằng trận đấu này cũng sẽ diễn ra tương tự. "Golden Eagles" kiểm soát bóng hoàn toàn và có số cơ hội ghi bàn gần như gấp đôi đối thủ. Dù Independiente Medellin được thi đấu trên sân nhà nhưng kỳ vọng đội khách sẽ duy trì được sự chắc chắn trong từng đường bóng như đã thể hiện ở 3 cuộc đọ sức đầu tiên. Những chú Đại bàng vàng cũng có động lực để đảm bảo suất vào chung kết bằng một chiến thắng.

Tỷ lệ Independiente Medellin vs Aguilas Doradas Rionegro

Nhận định Independiente Medellin vs Aguilas Doradas Rionegro 8h35 ngày 2311 (VĐ Colombia 202223) 1

Tỷ lệ Independiente Medellin vs Aguilas Doradas Rionegro

Tài/Xỉu trận Independiente Medellin vs Aguilas Doradas Rionegro

Trong ba vòng thi đấu đầu tiên, Ind. Medellin đã để thủng lưới hơn hai bàn mỗi trận. Chính vì vậy, huấn luyện viên của họ đã thực hiện một số thay đổi để hàng thủ chắc chắn hơn. Aguilas Doradas ghi ít nhất một bàn trong ba trận đầu tiên của vòng bảng, nhưng dù vậy, số bàn thắng trung bình ghi được cũng thấp. Aguilas Doradas để lọt lưới rất ít bàn ở vòng đấu này nên việc đội khách giữ sạch lưới là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Dự đoán kết quả Independiente Medellin vs Aguilas Doradas Rionegro: 0-1

Thành tích đối đầu Independiente Medellin vs Aguilas Doradas Rionegro

Nhận định Independiente Medellin vs Aguilas Doradas Rionegro 8h35 ngày 2311 (VĐ Colombia 202223) 2

Thành tích đối đầu Independiente Medellin vs Aguilas Doradas Rionegro

Thành tích gần đây của Independiente Medellin

Nhận định Independiente Medellin vs Aguilas Doradas Rionegro 8h35 ngày 2311 (VĐ Colombia 202223) 3
Thành tích gần đây của Independiente Medellin

Thành tích gần đây của Aguilas Doradas Rionegro

Nhận định Independiente Medellin vs Aguilas Doradas Rionegro 8h35 ngày 2311 (VĐ Colombia 202223) 4
Thành tích gần đây của Aguilas Doradas Rionegro

Đội hình dự kiến Independiente Medellin vs Aguilas Doradas Rionegro

  • Independiente Medellin: Mosquera, Cadavid, Arboleda, Pardo, Torres, Ricaurte, Moreno, Hernandez, Pons, Cambindo, Gomez.

  • Aguilas Doradas Rionegro: Contreras, Duarte, Quinones, Hurtado, Pestana, Flores, Oliveros, Castano, Perez, Salazar, Rivas.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X