Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Independiente del Valle vs FBC Melgar 07h30 ngày 1/9 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Tư 31/08/2022 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Independiente del Valle vs FBC Melgar lúc 07h30 ngày 1/9 (Copa Sudamericana 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Independiente del Valle vs FBC Melgar 07h30 ngày 1/9

Independiente del Valle là đại diện của Ecuardo đang thi đấu tại Copa Sudamericana mùa giải năm nay. Đội bóng này đã xuất sắc vượt qua Deportivo Tachira ở tứ kết với tổng tỉ số 5-1 để có mặt tại vòng bán kết của giải đấu. Trong khi đó FBC Melgar là đại diện của bóng đá Peru, đội bóng này đã vượt qua Internacional trên chấm luân lưu ở vòng tứ kết.

Independiente del Valle vs FBC Melgar
Soi kèo Independiente del Valle vs FBC Melgar Copa Sudamericana 2022  

Independiente del Valle đang cho thấy một phong độ khá ổn thời gian vừa qua với 4 chiến thắng và 1 trận thua ở 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Trong khi đó, FBC Melgar đang có chuỗi 7 trận đấu liên tiếp bất bại trong đó họ giành tới 5 chiến thắng.

Sân vận động Banco De Guayaquil là nơi diễn ra trận đấu giữa Independiente del Valle và FBC Melgar trong khuôn khổ bán kết lượt đi của Copa Sudamericana ở mùa giải năm nay. Sân nhà đang là điểm tựa rất lớn với Independiente del Valle khi đội bóng này có cho mình 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua ở 5 trận đấu gần nhất trên thánh địa của mình Nên nhớ, FBC Melgar cũng đang có phong độ đang vô cùng ổn định trên sân khách với 7 trận đấu liên tiếp bất bại trong đó có 4 chiến thắng.

Independiente del Valle và FBC Melgar đã có 3 lần gặp nhau từ trước đến nay, lợi thế đang hoàn toàn nghiêng về Independiente del Valle với 3 trận toàn thắng. Với sự ủng hộ từ lịch sử và lợi thế được thi đấu trên sân nhà, Independiente del Valle hứa hẹn sẽ là đội bóng cắt đứt mạch bất bại của FBC Melgar trên sân khách và mang lại lợi thế trước khi trận đấu lượt về diễn ra.

Tỷ lệ Independiente del Valle vs FBC Melgar

 

Nhận định Independiente del Valle vs FBC Melgar 07h30 ngày 19 (Copa Sudamericana 2022) 1

Tỷ lệ Independiente del Valle vs FBC Melgar

Tài/Xỉu trận Independiente del Valle vs FBC Melgar

Những trận đấu giữa Independiente del Valle và FBC Melgar thường diễn ra với sự chắc chắn đến từ cả 2 đội bóng. 2/3 trận đấu gần đây của Independiente del Valle đã về Under bàn thắng. Với tính chất quan trọng của trận đấu này, thật sự rất khó để 2 đội mạo hiểm đẩy cao đội hình tấn công. Do đó, trận đấu này thật sự sẽ diễn ra với sự thăm dò từ 2 đội bóng và thật khó để nó có nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Independiente del Valle vs FBC Melgar: 1-0

Thành tích đối đầu Independiente del Valle vs FBC Melgar

Nhận định Independiente del Valle vs FBC Melgar 07h30 ngày 19 (Copa Sudamericana 2022) 2

Thành tích đối đầu Independiente del Valle vs FBC Melgar

Thành tích gần đây của Independiente del Valle

Nhận định Independiente del Valle vs FBC Melgar 07h30 ngày 19 (Copa Sudamericana 2022) 3

Thành tích gần đây của Independiente del Valle 

Thành tích gần đây của FBC Melgar

Nhận định Independiente del Valle vs FBC Melgar 07h30 ngày 19 (Copa Sudamericana 2022) 4

Thành tích gần đây của FBC Melgar 

Đội hình dự kiến Independiente del Valle vs FBC Melgar

  • Independiente del Valle: Ramirez; Segovia, Schunke, Ordonez; Chavez, Pellerano, Gaibor, Vargas; Sornoza, Arce, Bauman.

  • FBC Melgar: Caceda; Ramos, Galeano, Deneumostier, Reyna; Arias, Tandazo; Iberico, Guedes, Bordacahar; Cuesta.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X