Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Independiente del Valle vs America Mineiro 7h00 ngày 26/5 (Copa Libertadores 2022)

Thứ Tư 25/05/2022 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Independiente del Valle vs America Mineiro thuộc cúp C1 Nam Mỹ/Copa Libertadores 2022 hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia về kèo châu Á, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê tỷ lệ uy tín.

Nhận định bóng đá Independiente del Valle vs America Mineiro

Independiente del Valle vs America Mineiro
Independiente del Valle vs America Mineiro

Tại bảng D Copa Libertadores, America Mineiro là đội đã 100% bị loại sau 5 trận chỉ giành được vỏn vẹn 2 điểm. Một đại diện khác của Brazil ở bảng đấu này, Atletico Mineiro thì lại chắc vé đi tiếp. Suất dự vòng 1/8 thứ hai của bảng D sẽ là cuộc cạnh tranh giữa CLB Colombia- Tolima và đại diện Ecuador - Independiente del Valle.

Về lý thuyết, Independiente del Valle có vẻ bất lợi hơn trong cuộc đua này. Bởi họ đang kém Tolima 3 điểm và thua cả hiệu số (-1 so với 0). Tuy nhiên, nếu nhìn vào lịch thi đấu lượt hạ màn vòng bảng thì cơ hội là hoàn toàn rộng mở cho Independiente del Valle. Bởi 1 chiến thắng trước America Mineiro sáng mai có khi đã là đủ để họ bước tiếp.

Này nhé, thắng lượt cuối thì tổng điểm của Independiente del Valle từ 5 sẽ thành 8 và hiệu số của họ tối thiểu là +0. Khi đó, thầy trò HLV Renato Paiva “chỉ” cần Toluca thất bại tại Mineiro (hiệu số sẽ từ 0 thành âm) là họ sẽ là đội thứ 2 của bảng D dự vòng 1/8. Mà khả năng Toluca thua Atletico Mineiro là tương đối sáng.

Tất nhiên, Independiente del Valle cần phải làm tốt công việc của mình trước đã. Đó là hạ America Mineiro, trong 1 trận đấu mà họ phải chấp tỷ lệ châu Á 3/4 (0.75 bàn). America Mineiro bất thắng 6/7 trận làm khách liên tiếp gặp đối trên cơ rõ ràng là đối thủ vừa miếng để đội chủ sân Banco Guayaquil Sangolqui lấy trọn 3 điểm.

Independiente del Valle vs America Mineiro
Independiente del Valle vs America Mineiro
  • Lựa chọn: Independiente del Valle

Nhận định hiệp 1 Independiente del Valle vs America Mineiro

Lượt đi giữa 2 đội trên sân America Mineiro khép lại với phần thắng 2-0 cho Independiente del Valle. Tỉ số hiệp 1 trận đó là khách “gác” trước 1 bàn. Một thống kê đáng chú ý chỉ ra rằng, Independiente del Valle đã bất bại 45 phút đầu cả 7 trận gần nhất sắm vai cửa trên (thắng 5). Chủ nhà là lựa chọn hoàn toàn đáng tin cậy ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Independiente del Valle hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Independiente del Valle vs America Mineiro

9 trận sân nhà liên tiếp của Independiente del Valle, chỉ 1 lần cho kết quả Tài. 3 trong 4 trận vừa qua của America Mineiro, tỉ số chung cuộc “về” Xỉu. Cuộc đụng độ giữa 2 CLB ở lượt đi cũng chỉ có 2 tình huống lưới rung. Khả năng cao trận tái đấu sáng mai tại sào huyệt Independiente del Valle sẽ có kịch bản bàn thắng tương tự!

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Independiente del Valle vs America Mineiro: 2-0

Thành tích đối đầu

Independiente del Valle vs America Mineiro
Thành tích đối đầu giữa Independiente del Valle vs America Mineiro

Thành tích gần đây Independiente del Valle vs America Mineiro

Independiente del Valle vs America Mineiro
Thành tích gần đây của đội Independiente del Valle

Independiente del Valle vs America Mineiro
Thành tích gần đây của đội America Mineiro

Đội hình dự kiến:

  • Independiente del Valle: Ramirez; Segovia, Schunke, Ordonez; Chavez, Pellerano, Gaibor, Vargas; Sornoza, Arce, Bauman
  • America Mineiro: Jailson; Eder, Conti, Maidana; Kal, Marlon, Henrique, Indio, Patric; Alosio, Felipe

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X