Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Incheon vs Ulsan 14h30 ngày 1/10 (VĐQG Hàn Quốc 2022)

Thứ Bảy 01/10/2022 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Incheon vs Ulsan lúc 14h30 ngày 1/10 (VĐQG Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Incheon vs Ulsan 14h30 ngày 1/10

Cả Incheon và Ulsan sau 3 lượt trận tại giải vô địch quốc gia Hàn Quốc ở mùa giải năm nay đều xuất sắc có mặt ở nửa trên của bảng xếp hạng và góp tên mình vào vòng play-offs cạnh tranh danh hiệu vô địch. Cho đến lúc này, Incheon đang có cho mình vị trí thứ 4 tại bảng A kiếm vị trí thứ 3 - nơi có tấn vé tham dự vòng loại AFC Champion League khoảng cách là 6 điểm. TRong khi đó, Ulsan đang chễm chệ trên ngôi vị đầu bảng với 66 điểm và hơn đội bóng đang bám đuổi mình 5 điểm.

Incheon vs Ulsan
Soi kèo Incheon vs Ulsan VĐQG Hàn Quốc 2022

Incheon đang có cho mình những màn trình diễn vô cùng đáng thất vọng thời gian vừa qua khi đội bóng này chỉ có cho mình 1 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua tới 2 trận ở 5 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, Ulsan tuy đang có vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng nhưng phong độ thời gian qua cũng không phải là quá cao khi chỉ có cho mình 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua ở 5 vòng đấu gần đây.

Được chơi trên sân nhà ở trận đấu này nhưng đây có lẽ không phải là lợi thế quá lớn mà Incheon đang sở hữu ở trận đấu này. Lý do nói vậy là bởi đã 2 trận đấu liên tiếp trên sân nhà thời gian qua, Incheon không thể có cho mình chiến thắng. Tuy nhiên, Ulsan cũng đang có cho mình chuỗi 3 trận đấu liên tiếp xa nhà chưa thể ca khúc khải hoàn.

Incheon đang cho thấy mình là con mồi quen thuộc và ưa thích của Ulsan thời gian vừa qua. Nói vậy là bởi đã 10 lần gặp gỡ nhau gần nhất, Incheon chưa có bất kì chiến thắng nào trước đối thủ của mình, họ chỉ có 5 trận hòa và để thua tới 5 trận. Có lẽ kịch bản ở lần gặp gỡ này cũng không khác đi khi mà Ulsan đang rất quyết tâm có chiến thắng để nới rộng cách biệt với nhóm bám đuổi ở trong trận đấu này.

Tỷ lệ Incheon vs Ulsan

Nhận định Incheon vs Ulsan 14h30 ngày 110 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Incheon vs Ulsan

Tài/Xỉu trận Incheon vs Ulsan

Cặp đấu giữa Incheon và Ulsan thời gian vừa qua đang diễn ra với sự khan hiếm bàn thắng. Cụ thể, 3/5 trận đấu gần nhất giữa 2 đội đều đã về Under bàn thắng. Ngoài ra, 4/5 trận đấu gần nhất của cả 2 đội bóng cũng có kết quả tương tư. Với tính chất quan trọng của trận đấu, thật khó để cho 2 đội bung hết sức lại và tạo ra một thế trận cởi mở ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Incheon vs Ulsan: 0-1

Thành tích đối đầu Incheon vs Ulsan

Nhận định Incheon vs Ulsan 14h30 ngày 110 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Incheon vs Ulsan

Thành tích gần đây của Incheon

Nhận định Incheon vs Ulsan 14h30 ngày 110 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Incheon

Thành tích gần đây của Ulsan

Nhận định Incheon vs Ulsan 14h30 ngày 110 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Ulsan

Đội hình dự kiến Incheon vs Ulsan

  • Incheon: Lee Tae-heui, Kim Dong-min, Choi Won-chang, Park Chang-hwan, Kim Chae-un, Pyo Geon-hee, Lee Kang-hyun, Jeong Sung-won, Kim Min-seog, Yu Dong-gyu, Kim Dae-jung.

  • Ulsan: Jo Hyeon-Woo, Kim Young-Gwon, Kim Tae-Hwan, Kim Ki-Hee, Seol Yung-Woo, Kim Sung-Joon, Lee Gyu-Seong, Kim Min-Jun, Leonardo, Um Won-Sang, Qazaishvili.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X