Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Incheon vs Suwon FC 17h00 ngày 3/8 (VĐQG Hàn Quốc 2022)

Thứ Tư 03/08/2022 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Incheon vs Suwon FC lúc 17h00 ngày 3/8 (VĐQG Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Incheon vs Suwon FC 17h00 ngày 3/8

Incheon đang không sở hữu được phong độ ổn định ở thời điểm hiện tại. Sau 6 trận mới nhất đã chơi, số chiến thắng mà Incheon kiếm về chỉ là 1. Đáng nói rằng họ đã hòa một nửa số trận trong chuỗi này. Với kết quả đó, không ngạc nhiên khi Incheon đã phải hứng chịu nhiều sự chỉ trích. Mới đây nhất đội bóng này đã gục ngã trên sân của Seongnam với tỷ số 1-3. 

Incheon vs Suwon FC
Soi kèo Incheon vs Suwon FC VĐQG Hàn Quốc 2022 

Xét đến phong độ thi đấu gần đây của Suwon FC, họ vẫn đang giúp cho người hâm mộ cảm thấy hài lòng với tình hình hiện tại. Ở trận đấu mới nhất, Suwon FC đã hòa Daegu trong trận cầu có 4 bàn thắng. Đáng chú ý đây đã là trận thứ 7 đội bóng này không thua sau 8 lần đá xa nhà. Ngoài với 6 trận đấu còn lại, có 5 lần Suwon FC được ca khúc khải hoàn.

Dù được chơi trên sân nhà Sungui Arena Park nhưng đó không phải là lợi thế lớn dành cho thầy trò HLV Jo Sung-hwan. Nguyên do là bởi các cầu thủ Incheon đã không thắng 6/8 trận sân nhà vừa qua. Với trận gần nhất chơi tại mái ấm của mình, họ để thua chính Suwon FC với tỷ số 0-1. Trong khi đó Suwon FC đã bất bại 4 trận sân khách liên tiếp. 

Cuối cùng, lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ Kim Do-kyun cùng các học trò. Với 4 lần gần nhất chạm trán Incheon trong quá khứ, Suwon FC luôn là đội có được kết quả có lợi. Họ đã sở hữu được 1 chiến thắng và 3 hòa. Lần cuối cùng Suwon FC thua Incheon đến từ tháng 3/2021. Chính vì vậy với Suwon FC đủ sức có thêm chiến thắng. 

Tỷ lệ Incheon vs Suwon FC                                                                     

Nhận định Incheon vs Suwon FC 17h00 ngày 38 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Incheon vs Suwon FC

Tài/Xỉu trận Incheon vs Suwon FC

Những bữa tiệc bàn thắng vẫn đang ngập tràn trong các trận đấu gần đây của Suwon FC. 9/13 trận đấu trước đó đội bóng này góp mặt đều đem về tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Trong khi đó 5/7 trận Incheon đá tại sân nhà cũng có thống kê tương tự. Đặc biệt 4/6 lần đôi bên đối đầu đều có nhiều hơn 2 bàn. Trận tới hứa hẹn bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Incheon vs Suwon FC: 1-2

Thành tích đối đầu Incheon vs Suwon FC

Nhận định Incheon vs Suwon FC 17h00 ngày 38 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Incheon vs Suwon FC

Thành tích gần đây của Incheon

Nhận định Incheon vs Suwon FC 17h00 ngày 38 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Incheon 

Thành tích gần đây của Suwon FC

Nhận định Incheon vs Suwon FC 17h00 ngày 38 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Suwon FC

Đội hình dự kiến Incheon vs Suwon FC

  • Incheon: Kim Dong-heon, Kim Kwang-suk, Oh Ban-suk, Min Kyeong-hyeon, Yeo Reum, Delbridge, Kim Bo-sub, Kim Do-hyeok, Mugoša, Lee Myung-joo, Aguilar.

  • Suwon FC: Yoo Hyun, Kim Dong-woo, Kim Geon-ung, Park Min-kyu, Jackson, Lee Seung-woo, Park Ju-ho, Jeong Dong-ho, Veldwijk, Nissilä, Lee Young-jun.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X