Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Incheon vs Jeonbuk 14h30 ngày 8/5 (VĐQG Hàn Quốc 2022)

Chủ Nhật 08/05/2022 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Incheon vs Jeonbuk lúc 14h30 ngày 8/5 (VĐQG Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Incheon vs Jeonbuk 14h30 ngày 8/5

Những kết quả thi đấu gần đây của Incheon chưa có được sự khả quan cần thiết. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 3 trận liên tiếp các cầu thủ Incheon góp mặt đều không được ca khúc khải hoàn. Họ đã có 2 trận hòa khi đối đầu Jeju Utd và Suwon FC với cùng tỷ số 2-2. Xen giữa đó là thất bại nặng nề 1-6 khi chạm trán đội bóng hạng dưới Gwangju FC. Đáng nói rằng trận đấu này Incheon còn được chơi tại sân nhà.

Incheon vs Jeonbuk
Soi kèo Incheon vs Jeonbuk VĐQG Hàn Quốc 2022

Vậy nên người hâm mộ của Incheon không thể đặt trọn niềm tin vào đội bóng con cưng, ngay cả khi họ được đá sân nhà Sungui Arena Park. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, thầy trò HLV Kim Han-yoon đã có 5/6 trận không thể thắng tại sân nhà của mình. Lần cuối cùng họ thắng tại đây là đánh bại Gimcheon Sangmu 1-0 nhưng đã cách đây 2 tháng.

Phía bên kia chiến tuyến, các cầu thủ Jeonbuk lại đang chơi đầy ấn tượng trong những chuyến hành quân xa nhà. Đã có 6 trận liên tiếp Jeonbuk chơi tại sân khách duy trì được thành tích bất bại. Trong đó đã xuất hiện 5 trận khép lại với chiến thắng dành cho Jeonbuk. Với lần cuối cùng phải đá xa nhà, Kim Sang-sik cùng các học trò đã đánh bại Sydney FC 3-2.

Ngoài ra cán cân đối đầu đang không có sự ủng hộ đội chủ nhà Incheon. 10 trận liên tiếp chạm trán Jeonbuk, Incheon đều không được ca khúc khải hoàn. Đáng chú ý có đến 6 trận Incheon phải đón nhận thất bại. Với trận gần nhất đối đầu đối thủ, Incheon bị đánh bại 2-0. Tổng hợp những thông số trên, đội chủ nhà sẽ không có cơ hội giành điểm.

Tỷ lệ Incheon vs Jeonbuk

Incheon vs Jeonbuk
Tỷ lệ Incheon vs Jeonbuk

Tài/Xỉu trận Incheon vs Jeonbuk

Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy những cuộc đối đầu gần đây giữa Incheon và Jeonbuk đang có tình trạng khan hiếm bàn thắng. Cụ thể 7/8 trận vừa qua đôi bên chạm trán chỉ có tổng 2 bàn đổ xuống. Bên cạnh đó 16/20 trận Incheon góp mặt luôn dưới 3 bàn. Đối với Jeonbuk, 15/18 trận họ chơi cũng có kịch bản tương tự. Vậy nên trận đấu này sẽ khô hạn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Incheon vs Jeonbuk: 0-1

Thành tích đối đầu Incheon vs Jeonbuk

Incheon vs Jeonbuk
Thành tích đối đầu Incheon vs Jeonbuk

Thành tích gần đây của Incheon

Incheon vs Jeonbuk
Thành tích gần đây của Incheon

Thành tích gần đây của Jeonbuk

Incheon vs Jeonbuk
Thành tích gần đây của Jeonbuk

Đội hình dự kiến Incheon vs Jeonbuk

  • Incheon: Kim Dong-heon, Delbridge, Kim Kwang-suk, Oh Ban-suk, Min Kyeong-hyeon, Yeo Reum, Lee Myung-joo, Kim Bo-sub, Kim Do-hyeok, Mugoša, Aguilar.

  • Jeonbuk: Lee Bum-soo, Kim Jin-su, Choi Bo-kyeong, Hong Jeong-ho, Kim Moon-hwan, Barrow, Kim Jin-gyu, Kang Sang-yun, Ryu Jae-moon, Han Kyo-won, Iljutcenko.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X