Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Incheon vs Gwangju 17h00 ngày 27/4 (Cúp QG Hàn Quốc 2022)

Thứ Tư 27/04/2022 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Incheon vs Gwangju lúc 17h00 ngày 27/4 (Cúp QG Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Incheon vs Gwangju 17h00 ngày 27/4

Không sai khi nói rằng Incheon vẫn đang có được sự chuẩn bị khá kỹ càng cho cuộc tiếp đón Gwangju trong khuôn khổ vòng 1/16. Cụ thể 5 trận liên tiếp vừa qua góp mặt, các cầu thủ Incheon vẫn duy trì được cho mình thành tích bất bại. Trong đó Incheon thắng được 3 trận khi đánh bại Gimcheon Sangmu, Seongnam và Daegu. Bên cạnh đó thất bại cuối cùng của Incheon đã cách đây gần 2 tháng.

Incheon vs Gwangju
Soi kèo Incheon vs Gwangju Cúp QG Hàn Quốc 2022

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, Incheon chơi không đủ tốt trong những lần được đá tại sân nhà Incheon Football Stadium. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, đội bóng này thắng vỏn vẹn đúng 1 lần sau 5 trận được chơi tại tổ ấm của họ. Mới đây nhất khi tiếp đón những  vị khách Jeju Utd, Incheon hòa 2-2.

Phía bên kia chiến tuyến, Gwangju cũng có được những kết quả ổn định không hề kém đối thủ. 6 trận liên tiếp ra quân thi đấu, Gwangju cũng không phải nếm mùi thất bại. Thậm chí có đến 5 trận trong đó khép lại với chiến thắng dành cho Gwangju. Mới đây nhất đại diện đến từ K League 2 đã đánh bại Bucheon 1-0 trên sân nhà. Ngoài ra họ cũng chỉ thua 1/4 trận sân khách.

Nhìn về thành tích đối đầu, Gwangju vẫn đang có kết quả khả quan hơn so với đối thủ. Cụ thể 5/6 lần chạm trán Incheon trước đó, Gwangju không thua. Thay vào đó họ thắng tới 4 trận và chỉ hòa duy nhất 1 lần. Với lần cuối cùng gặp nhau, hai đội đã hòa 1-1. Với việc được chấp nửa bàn trận tới, Gwangju có đủ sức vượt rào cản handicap.

Tỷ lệ Incheon vs Gwangju

Incheon vs Gwangju
Tỷ lệ Incheon vs Gwangju

Tài/Xỉu trận Incheon vs Gwangju

Người hâm mộ nếu thường xuyên theo dõi Incheon thi đấu đều không có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng. Nguyên do là bởi có đến 18/20 trận đã qua Incheon chơi đều chỉ có tổng 2 bàn là cao nhất. Thậm chí 17/20 trận đội bóng này đá tại sân nhà cũng không vượt qua mốc 2.5 bàn. Đối với 3/4 trận Gwangju thi đấu cũng không chạm được mốc 3 bàn. Do đó sẽ không có nhiều bàn thắng xuất hiện trên sân Incheon Football Stadium.

Dự đoán kết quả Incheon vs Gwangju: 1-1

Thành tích đối đầu Incheon vs Gwangju

Incheon vs Gwangju
Thành tích đối đầu Incheon vs Gwangju

Thành tích gần đây của Incheon

Incheon vs Gwangju
Thành tích gần đây của Incheon

Thành tích gần đây của Gwangju

Incheon vs Gwangju
Thành tích gần đây của Gwangju

Đội hình dự kiến Incheon vs Gwangju

  • Incheon: Kim Dong-heon, Kim Dong-min, Min Kyeong-hyeon, Kang Min-soo, Delbridge, Lee Myung-joo, Kim Do-hyeok, Mugoša, Yeo Reum, Oh Ban-suk, Aguilar.

  • Gwangju: Kim Kyeong-min, Kim Seung-woo, Ahn Young-kyu, Park Han-bin, Lee Eu-ddeum, Lee Kun-hee, Jeong Ho-yeon, Lee Soon-min, Doo Hyeon-seok, Eom Ji-sung, Reis.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X