Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Incheon vs Daegu 14h30 ngày 1/4 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 01/04/2023 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Incheon vs Daegu lúc 14h30 ngày 1/4 (VĐQG Hàn Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Incheon vs Daegu

Đội chủ nhà Incheon United có 4 trận đấu tại VĐ Hàn Quốc mùa giải năm nay, câu lạc bộ này giành chiến thắng trước Jeju United trên sân nhà của mình, hòa Daejeon cũng trên sân nhà nhưng để thua Gwangju FC và Seoul FC trên sân của đối thủ. Với những kết quả như vậy, Incheon United đang đứng ở vị trí thứ 7 tại VĐ Hàn Quốc, thứ hạng chỉ cho phép đội bóng này tham dự nhóm rớt hạng ở giai đoạn 2 VĐ Hàn Quốc mà thôi.

Incheon United vs Daegu
Soi kèo Incheon vs Daegu VĐ Hàn Quốc 2023

Đội khách Daegu thì khá hơn so với Incheon United một chút xíu khi chỉ để thua Pohang 2-3 trong ngày đầu ra quân, 3 trận đấu còn lại trong 4 trận thì họ đánh bại được Jeonbuk và hòa Jeju United cũng như Gwangju FC với tỷ số 1-1. Có được nhiều hơn Incheon United 1 điểm nên đội khách đang đứng ngay phía trên, tức vị trí thứ 6 và là thứ hạng cuối cùng để tham dự nhóm Championship giai đoạn 2.

Thống kê 5 trận đấu trực tiếp giữa Incheon United và Daegu, hai câu lạc bộ này đang có sự chênh lệch nhất định. Đội chủ nhà thawsg 3 còn đội khách chỉ có 1 trận thắng, 90 phút còn lại bất phân thắng bại. Cuộc chiến ở vòng 5 VĐ Hàn Quốc sắp tới, Incheon United có nhiều cơ sở giành chiến thắng hơn khi được đá trên sân nhà của mình cũng như có thành tích đối đầu tốt hơn. Tuy nhiên Daegu cũng có sự tự tin nhất định để mang về kết quả có lợi cho bản thân.

Tỷ lệ Incheon United vs Daegu

Nhận định Incheon United vs Daegu 14h30 ngày 14 (VĐ Hàn Quốc 2023) 1
Tỷ lệ Incheon United vs Daegu

Tài/Xỉu trận Incheon United vs Daegu

Đội chủ nhà với đội khách mỗi khi đối đầu với nhau đều mang lại cuộc chiến có nhiều bàn thắng được ghi. 5 trận đấu gần nhất thì số lượng bàn thắng xuất hiện trong 90 phút lên tới 3.4 bàn, trận đấu nào cũng có từ 2 bàn thắng trở nên, vì vậy 90 phút sắp tới khả năng kèo tài nổ là cao hơn so với kèo xỉu.

Dự đoán kết quả Incheon United vs Daegu: 2-2

Thành tích đối đầu Incheon United vs Daegu

Nhận định Incheon United vs Daegu 14h30 ngày 14 (VĐ Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích đối đầu Incheon United vs Daegu

Thành tích gần đây của Incheon United

Nhận định Incheon United vs Daegu 14h30 ngày 14 (VĐ Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Incheon United

Thành tích gần đây của Daegu

Nhận định Incheon United vs Daegu 14h30 ngày 14 (VĐ Hàn Quốc 2023) 4
Thành tích gần đây của Daegu

Đội hình dự kiến Incheon United vs Daegu

  • Incheon United: Gerso Fernandes, Dong-Heon Kim, Kim Do-Hyuk, Oh Ban-suk, Sin Jin-ho, Lee Myung-Joo, Jeong Dong-yun, Bo-Sub Kim, Harrison Delbridge, Dong-Min Kim, Paul-José M'Poku.

  • Daegu: Oh Seung-hoon, César Fernando Silva dos Santos, Jo Jin-woo, Hong Jeong-woon, Marcos Vinicius Serrato, Jae-Won Hwang, Lee Jin-yong, Hong Chul, Lucas Barcellos, Jin-Hyuk Kim, Go Jae-hyeon. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X