Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Imbabura vs Buhos ULVR 07h00 ngày 7/9 (Hạng 2 Ecuador 2023)

Thứ Tư 06/09/2023 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Imbabura vs Buhos ULVR lúc 07h00 ngày 7/9 (Hạng 2 Ecuador): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, nhận định bóng đá - phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Imbabura vs Buhos ULVR

Đội chủ nhà Imbabura và đội khách Buhos ULVR đang có cùng một vị trí trên bảng xếp hạng vào thời điểm hiện tại, điểm khác biệt đó là một đội từ trên xuống và một đội từ dưới lên. Tất nhiên nhìn vào những gì hai đội thể hiện ở Hạng 2 Ecuador mùa giải này hoàn toàn có thể thấy được sự vượt trội từ phía đội chủ nhà.

Imbabura vs Buhos ULVR
Nhận định Imbabura vs Buhos ULVR 07h00 ngày 7/9 (Hạng 2 Ecuador 2023)

5 trận đấu gần nhất, phong độ Imbabura thể hiện tại Hạng 2 Ecuador cũng vượt trội hơn so với Buhos ULVR mặc cho việc đội chủ nhà không đá tốt. Đội bóng này giành 1 chiến thắng, 3 trận hòa và để thua 1 trận, ghi được 5 bàn thắng nhưng cũng nhận về 5 bàn thua.

Bên phía Buhos ULVR, đội khách không biết đến chiến thắng trong 5 trận gần nhất vị họ để hoà 3 trận và thua 2 trận. Câu lạc bộ này có 3 bàn thắng vào lưới đối thủ nhưng để đối thủ xé lưới đến 9 lần. Màn trình diễn mà Buhos ULVR có vào thời điểm này thật khó để giúp họ có khả năng trụ hạng thành công tại Hạng 2 Ecuador.

Các chuyên gia dự đoán rằng 3 điểm sẽ giành cho Buhos ULVR, mặc cho việc đội chủ nhà có không thi đấu xuất sắc trong quãng thời gian qua. Lý do là bởi sự chênh lệch đẳng cấp giữa hai đội bóng, khoảng cách lên tới 17 điểm ở giải Hạng 2 Ecuador đã cho thấy điều này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Imbabura vs Buhos ULVR

Theo thống kê của các chuyên gia, 5 lần gần nhất đụng độ của hai đội chỉ có duy nhất 1 trận đấu kết thúc với 2 pha lập công, còn lại là những cơn mưa bàn thắng xuất hiện. Có tổng cộng tới 21 bàn thắng trong 5 trận gần đây được ghi giữa Imbabura và Buhos ULVR, trung bình mỗi trận có tới hơn 4 lần khán giả được tận hưởng bàn thắng.

Với tần suất xuất hiện số pha lập công như vậy, trận đấu tới đây câu lạc bộ Imbabura và câu lạc bộ sẽ tạo ra nhiều hơn 3 bàn thắng. Nhiều khả năng đây sẽ là màn đôi công ấn tượng của hai đội bóng với hy vọng tìm kiếm 3 điểm ở vòng thi đấu 28 Hạng 2 Ecuador.

Dự đoán kết quả Imbabura vs Buhos ULVR: 3-1

Thành tích đối đầu Imbabura vs Buhos ULVR

Nhận định Imbabura vs Buhos ULVR 07h00 ngày 79 (Hạng 2 Ecuador 2023) 1
Thành tích đối đầu Imbabura vs Buhos ULVR

Thành tích gần đây của Imbabura

Nhận định Imbabura vs Buhos ULVR 07h00 ngày 79 (Hạng 2 Ecuador 2023) 2
Thành tích gần đây của Imbabura

Thành tích gần đây của Buhos ULVR

Nhận định Imbabura vs Buhos ULVR 07h00 ngày 79 (Hạng 2 Ecuador 2023) 3
Thành tích gần đây của Buhos ULVR

Đội hình dự kiến Imbabura vs Buhos ULVR

  • Imbabura: Daniel Viveros, Roberto Padilla, Adán Ayala, Darwin Quilumba, Jorge Folleco, Francisco Mera, Luis Isama, Daniel Angulo, Henry Calderon, Alexis Santa Cruz, Eduardo Salcedo.

  • Buhos ULVR: Juan Cruz, Joel Ventura, Luis Luna, Sander Mazamba, Ayrton Cisneros, Matias Sosa, Edwin Méndez, Luis Moreira, Alan Ariel Balbi, Bryan Corozo, Muriel Orlando, Marco Posligua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X