Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Imbabura vs America de Quito 7h00 ngày 14/9 (Hạng 2 Ecuador 2023)

Thứ Tư 13/09/2023 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Imbabura vs America de Quito lúc 7h00 ngày 14/9 (Hạng 2 Ecuador): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Imbabura vs America de Quito

Imbabura đang nỗ lực để giữ được một cơ hội thăng hạng lên giải vô địch quốc gia Ecuador. Đội bóng này vừa trải qua trận đấu vất vả trước đối thủ trực tiếp là Manta, với mục tiêu có được chiến thắng để tạo cách biệt. Thế nhưng Imbabura đã không thể áp đặt được thế trận lên đối phương với việc phải làm khách. Ngược lại, họ để cho Manta liên tục bắn phá khung thành, để rồi có được bàn thắng ở khoảng giữa hiệp 1, và đó cũng là bàn thắng duy nhất cả trận.

Atletico Ottawa vs Pacific FC
Nhận định Imbabura vs America de Quito 7h00 ngày 14/9 (Hạng 2 Ecuador 2023)

Đây là một thất bại tương đối tai hại cho Imbabura, nhất là khi tình hình thực tế trên bảng xếp hạng giải hạng 2 Ecuador. Đội bóng đến từ Ibarra đã để cho chính đối thủ Manta rút ngắn cách biệt. Hiện tại, Imbabura đang đứng thứ 2 với 46 điểm, hơn đội bóng đứng sau với chỉ 1 điểm nhiều hơn. CLB này khó có thể cạnh tranh cơ hội vô địch với Macara, khi kém đối thủ này 11 điểm, nhưng buộc phải giữ ngôi nhì bảng để được thăng hạng trực tiếp.

Trong trận tới, Imbabura được chơi trên sân nhà để đụng độ với America de Quito. Khi mà chủ nhà đang cạnh tranh một tấm vé thăng hạng, thì America de Quito cũng ở trong cuộc đua khác, nhưng mà để trụ hạng. Hiện tại, đội bóng này đang chỉ có được 29 điểm sau 29 lần ra quân. Khoảng cách với khu vực an toàn hiện đang là 5 điểm. Dù sao, tinh thần thi đấu của América de Quito đang vẫn tương đối lạc quan. Nhất là ở trận gần nhất, họ vừa đánh bại Cuniboro.

Hai đội chẳng còn xa lạ gì nhau khi liên tục chạm trán ở những mùa giải gần đây. Cách đây vài năm, América de Quito thường xuyên có được niềm vui khải hoàn. Thế nhưng trong mùa giải năm nay, Imbabura đã so tài 2 lần với đối phương  với cùng tỷ số 2-1 chung cuộc. Lối đá hiện đại cùng vị thế vượt trội hơn sẽ giúp cho đội chủ nhà sớm có được lợi thế, qua đó giữ vững tấm vé thăng hạng lên giải đấu số 1 Ecuador.

Nhận định tổng bàn thắng trận Imbabura vs America de Quito

Hệ thống phòng ngự của Imbabura đang thi đấu không quá ấn tượng, vì thế nên đội chủ nhà cần có được hàng công đủ tốt để giải quyết trận đấu. Theo thống kê ở các lần đụng độ gần nhất với America de Quito, những cơn mưa bàn thắng cũng liên tục xuất hiện. Như đã đề cập thì đôi bên đã kết thúc 2 trận gần nhất với tỉ số 2-1. Và điều tương tự có lẽ sẽ được tái hiện trong trận đấu tới.

Dự đoán kết quả Imbabura vs America de Quito: 3-1

Thành tích đối đầu Imbabura vs America de Quito

Nhận định Imbabura vs America de Quito 7h00 ngày 149 (Hạng 2 Ecuador 2023) 1
Thành tích đối đầu Atletico Ottawa vs Pacific FC

Thành tích gần đây của Imbabura

Nhận định Imbabura vs America de Quito 7h00 ngày 149 (Hạng 2 Ecuador 2023) 2
Thành tích gần đây của Imbabura

Thành tích gần đây của America de Quito

Nhận định Imbabura vs America de Quito 7h00 ngày 149 (Hạng 2 Ecuador 2023) 3
Thành tích gần đây của America de Quito

Đội hình dự kiến Imbabura vs America de Quito

  • Imbabura: W. Folleco, D. Burbano, E. Cabeza, R. Caicedo, H. Calderon, J. Castro, G. Cevallos, W. De Jesús, L. Espinoza, E. Mendoza, L. Pantoja.

  • America de Quito: S. D'Angelo, C. Anchundia, R. Cárdenas, M. Castro, J. Flor, C. Alaho, J. Arteaga, J. Cabezas, J. Carabali, C. Arteaga, E. Puente.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X