Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Ilves vs Oulu 22h00 ngày 6/10 (VĐQG Phần Lan 2023)

Thứ Sáu 06/10/2023 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilves vs Oulu lúc 22h00 ngày 6/10 (Giải VĐQG Phần Lan): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Ilves vs Oulu

Chạm trán Ilves không bao giờ là câu chuyện dễ dàng đối với Oulu. Lịch sử đối đầu giữa hai đội chính là minh chứng rõ nét nhất. 4/5 lần trước đó đối đầu Ilves, Oulu đều có chung một kết quả là không thắng. Đáng nói rằng có đến 3 trận Oulu phải nếm mùi thất bại. Trong đó với lần cuối cùng gặp nhau, Oulu đã để thua tối thiểu 0-1 trên sân đối thủ. Ngoài ra chiến thắng gần nhất mà đội bóng này có thể kiếm về đã cách đây hơn 5 tháng. Đó là khi họ làm khách của Ilves và giành thắng lợi sát nút 2-1.

Ilves vs Oulu
Nhận định Ilves vs Oulu 22h00 ngày 6/10 (VĐQG Phần Lan 2023)

Xét đến phong độ thi đấu gần đây, đoàn quân của HLV Ricardo Duarte đang phải hứng chịu nhiều sự chỉ trích. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, 9 trận đấu gần nhất Oulu ra sân thi đấu thì đã có đến 7 trận không thể thắng. Trong đó đã có 6 lần họ phải nếm mùi thất bại, một thành tích vô cùng thất vọng. Phải đến trận mới nhất đối đầu với những KTP, Oulu mới kiếm được trận thắng với tỷ số 2-0. Thế nhưng trong nhóm đua trụ hạng, họ lại đang dẫn đầu với 37 điểm, nhiều hơn Ilves 10 điểm.

Tuy nhiên bước vào trận đấu tới đây, các cầu thủ Oulu còn phải hành quân đến sân Ratina Stadion. Phải chơi xa nhà là một thách thức không dễ dàng đối với Oulu. 5 trận liên tiếp đá tại sân khách trước đó của họ đều đang hứng chịu kết quả thua. Vừa qua khi đối đầu với đội chủ nhà Lahti, Oulu đã thua đối thủ với tỷ số 1-2. Chiến thắng cuối cùng đội bóng này sở hữu khi chơi xa nhà đã đến từ đầu tháng 7. Với lần cuối cùng đối đầu chủ nhà Ilves, Oulu bị đối thủ đánh bại 1-0.

Cuối cùng Ilves đang sở hữu được những kết quả khả quan tại mái ấm của mình. Thật vậy, họ đã có được 2 trận thắng liên tiếp khi chơi trên sân nhà. Đặc biệt trong đó có trận thắng tối thiểu 1-0 trước chính Oulu ở đấu trường cúp. Sau đó thầy trò HLV Toni Kallio đã gieo sầu cho Mariehamn với tỷ số 2-1. Trận thua cuối cùng tại sân nhà của họ đến từ giữa tháng 8. Với quyết tâm giành 3 điểm để trụ hạng, Ilves hoàn toàn có thể sở hữu kết quả tốt ở trận này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Ilves vs Oulu

Người hâm mộ vẫn đang có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng trong những trận đấu gần đây của Ilves. Đã có 8/10 trận mới nhất Ilves góp mặt đều có tổng lưới rung từ 3 lần trở lên. Ngoài ra 3/4 trận họ đá sân nhà cũng vượt qua mốc 2.5 bàn. Đối với Oulu, thống kê tương tự đã lặp lại trong 12/15 trận gần nhất của đội bóng này. Khả năng cao trận tới cũng giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Ilves vs Oulu: 2-1

Thành tích đối đầu Ilves vs Oulu

Nhận định Ilves vs Oulu 22h00 ngày 610 (VĐQG Phần Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu Ilves vs Oulu

Thành tích gần đây của Ilves

Nhận định Ilves vs Oulu 22h00 ngày 610 (VĐQG Phần Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của Ilves

Thành tích gần đây của Oulu

Nhận định Ilves vs Oulu 22h00 ngày 610 (VĐQG Phần Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của Oulu

Đội hình dự kiến Ilves vs Oulu

  • Ilves: Virtanen, Mäenpää, Miettunen, N'Diaye, Aspegren, Haarala, Moussa, Jorginho, Ala-Myllymäki, Ngor, Parfitt-Williams.

  • Oulu: Ward, Pallas, Affi, Forsström, Daoussi, Barrow, Selander, Kallinen, Morais, Coffey, Jokelainen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X