Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ilves vs IFK Mariehamn 22h00 ngày 27/9 (VĐQG Phần Lan 2023)

Thứ Tư 27/09/2023 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilves vs IFK Mariehamn lúc 22h00 ngày 27/9 (Giải VĐQG Phần Lan hôm nay): Chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Ilves vs IFK Mariehamn

Nhìn vào BXH lúc này, Ilves và IFK Mariehamn chưa có sự chênh lệch lớn. Với 24 trận đã đấu, số chiến thắng mà Ilves có được chỉ là 5. Hòa thêm 9 trận và đã thua tới 10 lần, đội bóng này chỉ sở hữu cho mình 20 điểm và đứng thứ 10 trên BXH. Ngược lại IFK Mariehamn đang xếp bét bảng với 6 điểm nhiều hơn. Do đó IFK Mariehamn đang đứng trước nguy cơ phải xuống hạng nếu không sớm cải thiện tình hình. 

Ilves vs IFK Mariehamn
Nhận định Ilves vs IFK Mariehamn 22h00 ngày 27/9 (VĐQG Phần Lan 2023)

Theo giới chuyên môn, IFK Mariehamn không thật sự tự tin hành quân đến sân Ratina Stadion của Ilves ở trận đấu tới. Hiện tại IFK Mariehamn không thể sở hữu nhiều kết quả tốt để làm hài lòng người hâm mộ. Nên nhớ rằng 8/9 trận đấu trước đó góp mặt, The Islanders đều không thể giành chiến thắng. Thậm chí đã có đến 7 trận trong đó đội bóng này phải nếm mùi thất bại. Chỉ đến trận mới nhất chạm trán Haka, IFK Mariehamn mới chấm dứt được mạch trận kém cỏi bằng chiến thắng 2-1.

Phía bên kia chiến tuyến, Ilves lại đang chơi nhỉnh hơn so với đối thủ. 2 vòng đấu gần nhất các cầu thủ Ilves góp mặt đều duy trì được cho mình thành tích bất bại. Sau khi có kết quả hòa 2-2 với chủ nhà Haka, Ilves tiếp tục làm khách của KTP. Ở trận đấu này, đoàn quân của HLV Toni Kallio có được thắng lợi 3-0 ấn tượng. Đặc biệt đây cũng là trận đấu thứ 4 Ilves không để thua sau 6 lần ra sân.

Thống kê chỉ ra rằng Ilves chơi tương đối ổn định tại tổ ấm Ratina Stadion. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, 8/11 trận sân nhà trước đó Ilves thi đấu đều được tận hưởng kết quả khả quan từ hòa cho đến thắng. Đó chắc chắn là một kết quả mang đến nhiều sức mạnh tinh thần dành cho thầy trò HLV Toni Kallio. Ngược lại IFK Mariehamn đã có 5 trận đấu sân khách liên tiếp chỉ hòa và thua. Đặc biệt đã có đến 4 trận thua trong chuỗi này. Cuối cùng, 4/5 trận làm khách trước đó tại Ratina Stadion, IFK Mariehamn đã thua 3 và hòa 1 lần. Do đó rất khó để đội khách ra về với điểm số.

Nhận định tổng bàn thắng trận Ilves vs IFK Mariehamn

Những trận đấu gần đây của IFK Mariehamn đã có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Cụ thể đội bóng này đã sở hữu 4 trận gần nhất có tổng bàn thắng trên mốc 2.5. Khi họ chơi tại sân khách cũng đã có 2 trận gần nhất từ mốc 3 bàn trở lên. Đáng chú ý 6/8 trận trước đó Ilves ra sân thi đấu và 3/4 trận họ đá sân nhà cũng có kịch bản tương tự. Chung quy lại trận này có thể xuất hiện nhiều biến số.

Dự đoán kết quả Ilves vs IFK Mariehamn: 3-2

Thành tích đối đầu Ilves vs IFK Mariehamn

Nhận định Ilves vs IFK Mariehamn 22h00 ngày 279 (VĐQG Phần Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu Ilves vs IFK Mariehamn

Thành tích gần đây của Ilves

Nhận định Ilves vs IFK Mariehamn 22h00 ngày 279 (VĐQG Phần Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của Ilves

Thành tích gần đây của IFK Mariehamn

Nhận định Ilves vs IFK Mariehamn 22h00 ngày 279 (VĐQG Phần Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của IFK Mariehamn

Đội hình dự kiến Ilves vs IFK Mariehamn

  • Ilves: Leislahti, Lehtiranta, Ogungbaro, Nurmos, Ylitolva, Mäkelä, Ramadingaye, Sandberg, Roiha, Furtado, Mika.

  • IFK Mariehamn: Sadiku, Ndom, Lahti, Coubronne, Granlund, Heyden, Ngamba, Enqvist, Sid, Ngueukam, Tehe.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X