Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ibiza vs Sociedad B 20h00 ngày 26/3 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22)

Thứ Bảy 26/03/2022 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ibiza vs Sociedad B lúc 20h00 ngày 26/3 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ibiza vs Sociedad B 20h00 ngày 26/3

Là một trong 4 đội bóng phải góp mặt trong nhóm cầm đèn đỏ tại La Liga 2, Sociedad B đang rất quyết tâm vươn lên vị trí an toàn. Với tổng điểm 30 hiện tại, Sociedad B kém nhóm an toàn 6 điểm. Vẫn còn đến 10 vòng đấu, cơ hội để cho thầy trò HLV Xabi Alonso có thể hoàn thành mục tiêu của mình khá cao. Nhất là khi họ đang chơi tương đối ổn định trong thời gian qua.

Ibiza vs Sociedad B
Soi kèo Ibiza vs Sociedad B Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22 

4/5 vòng đấu gần nhất góp mặt, Sociedad B không phải nhận thất bại. Thay vào đó đội chủ sân José Luis Orbegozo sở hữu trong tay 3 chiến thắng và thêm 1 kết quả hòa. Phải đến lần ra sân mới nhất chạm trán Mirandes, Sociedad B mới bị chấm dứt mạch bất bại bằng kết quả thua 1-3. Nhìn về hướng đối diện, Ibiza lại đang có chuỗi 3 trận liên tiếp toàn hòa và thua. 

Với lần cuối cùng ra sân thi đấu, Ibiza còn bị chủ nhà Girona đè bẹp tới 5-1. Bên cạnh đó 3/5 trận đá trên sân nhà Can Misses vừa qua, Ibiza chỉ có có được kết quả hòa. Trong khi đó Sociedad B đang chơi tương đối tốt trong những chuyến làm khách. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, Sociedad B không để thua 4/5 trận xa nhà mới nhất. 

Tính riêng tại thị trường Châu Á, Ibiza đã đón nhận 2 thất bại liên tiếp trước rào cản handicap. Khi được chơi trên sân nhà, Ibiza chỉ thắng tỷ lệ Châu Á đúng 3/10 trận. Ngược lại Sociedad B là sự lựa chọn đáng tin cậy hơn hẳn khi chỉ thua 1/5 ải handicap. Được chấp 3/4 bàn trận tới, Sociedad B đủ khả năng vượt rào handicap thành công.

Tỷ lệ Ibiza vs Sociedad B

Ibiza vs Sociedad B
Tỷ lệ Ibiza vs Sociedad B

Tài/Xỉu trận Ibiza vs Sociedad B

Không có nhiều bàn thắng xuất hiện trong những lần đá trên sân nhà gần đây của Ibiza. Cụ thể 7/11 trận họ chơi tại sào huyệt không chạm được mốc 3 bàn. Trong khi đó 10/15 trận Sociedad B góp mặt có tổng lưới rung 2 lần là cao nhất. Bên cạnh đó 4/5 trận Sociedad B chơi xa nhà cũng không có kết quả ngoại lệ. Nếu không có biến số bất ngờ nào xảy ra, trận này nghèo nàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Ibiza vs Sociedad B: 1-1

Thành tích đối đầu Ibiza vs Sociedad B

Ibiza vs Sociedad B
Thành tích đối đầu Ibiza vs Sociedad B

Thành tích gần đây của Ibiza

Ibiza vs Sociedad B
Thành tích gần đây của Ibiza 

Thành tích gần đây của Sociedad B

Ibiza vs Sociedad B
Thành tích gần đây của Sociedad B 

Đội hình dự kiến Ibiza vs Sociedad B

  • Ibiza: Parreño, Escobar, Ibiza, Grima, Goldar, Guerrero, Diop, Molina, Herrera, Villar, Castel.

  • Sociedad B: Zubiaurre, Clemente, Gonzalez, Gabilondo, Gómez, Olasagasti, Turrientes, Navarro, López, Lobete, Karrikaburu.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X