Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hyderabad vs Chennaiyin 21h30 ngày 23/10 (VĐQG Ấn Độ 2023/24)

Thứ Hai 23/10/2023 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hyderabad vs Chennaiyin lúc 21h30 ngày 23/10 (Giải VĐQG Ấn Độ hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Hyderabad vs Chennaiyin

Hyderabad khá đen đủi khi phải đụng độ với 2 đội bóng mạnh và còn phải thi đấu sân khách ở những vòng đấu đầu tiên giải vô địch quốc gia Ấn Độ. Ngày đầu ra quân gặp East Bengal, đáng lẽ ra Hyderabad đã có được ít nhất 1 điểm, nhưng việc để thủng lưới ở những phút cuối cùng đã khiến họ phải trả giá đắt. Điều tương tự đến ở trận đấu mới nhất trước Jamshedpur, khi sự sơ hở nơi hàng thủ tiếp tục đẩy Hyderabad thêm một lần vào tình cảnh trắng tay.

Hyderabad vs Chennaiyin
Nhận định Hyderabad vs Chennaiyin 21h30 ngày 23/10 (VĐ Ấn Độ 2023/24)

Dù sao thì những thất bại vừa qua của Hyderabad cũng khiến cho cổ động viên của họ cảm thấy thất vọng, vì đội bóng này đã có quãng thời gian đầu chuẩn bị khá tốt. Họ có 5 trận giao hữu và mang về đến 4 chiến thắng cùng 1 trận hòa. Dù sao thì Hyderabad sẽ có cơ hội khải hoàn đầu tiên khi họ tiếp đón Chennaiyin trên sân nhà. Đội khách chơi nhiều hơn 1 trận nhưng cũng chưa giành được bất kỳ điểm số nào cho đến thời điểm này tại sân chơi cao nhất của bóng đá xứ Ấn.

Thực tế 2 vòng đấu đầu tiên Chennaiyin chỉ phải gặp những đối thủ vừa tầm, đó là Odisha cùng NorthEast United, đều trên sân khách. Tuy nhiên Chennaiyin không ghi được bàn thắng nào và còn phải nhận tổng cộng 5 bàn thua. Trở về tổ ấm của mình để thi đấu trận sân nhà đầu tiên, Chennaiyin lại khá "đen đủi" khi chạm trán đội bóng mạnh nhất mùa giải là Mohun Bagan. Và không bất ngờ khi họ tiếp tục để thua chung cuộc với tỉ số 1-3, với bàn danh dự chỉ được ghi ở phút bù giờ cuối trận.

Trong thời gian tạm nghỉ đợt tập trung đội tuyển quốc gia, Chennaiyin đã có trận giao hữu với Gokulam Kerala, và giành chiến thắng 6-0. Dù sao thì thắng lợi này cũng chỉ mang ý nghĩa về mặt tinh thần, vì đối thủ đang chơi ở giải hạng 3. Xét về thành tích đối đầu thì đôi bên đang khá cân bằng khi mỗi đội có trong tay 3 chiến thắng, bên cạnh 2 kết quả hòa. Do vậy, khả năng trận đấu tới sẽ mang đến kết quả chia điểm chung cuộc sau 90 phút.

Nhận định tổng bàn thắng trận Hyderabad vs Chennaiyin

Hàng công của đôi bên vẫn chưa mang đến sự hiệu quả trong quãng thời gian này, khi đều mới chỉ có đúng 1 bàn thắng được ghi từ đầu giải đấu. Thống kê những màn so tài giữa Hyderabad vs Chennaiyin cũng không nhiều lần chứng kiến số lần xuất hiện cơn mưa bàn thắng. Cụ thể là 8 cuộc đối đầu từ trước đến nay mới chứng kiến 2 lần tổng số lần lưới rung từ 3 bàn trở lên. Cùng tình thế hiện tại, có thể trận này sẽ còn không có bàn thắng nào được ghi..

Dự đoán kết quả Hyderabad vs Chennaiyin: 0-0

Thành tích đối đầu Hyderabad vs Chennaiyin

Nhận định Hyderabad vs Chennaiyin 21h30 ngày 2310 (VĐ Ấn Độ 202324) 1
Thành tích đối đầu Hyderabad vs Chennaiyin

Thành tích gần đây của Hyderabad

Nhận định Hyderabad vs Chennaiyin 21h30 ngày 2310 (VĐ Ấn Độ 202324) 2
Thành tích gần đây của Hyderabad

Thành tích gần đây của Chennaiyin

Nhận định Hyderabad vs Chennaiyin 21h30 ngày 2310 (VĐ Ấn Độ 202324) 3
Thành tích gần đây của Chennaiyin

Đội hình dự kiến Hyderabad vs Chennaiyin

  • Hyderabad: G. Singh, N. Dorjee, C. Konsham, N. Poojary, V. Dakshinamurthy, Joao Victor, P. Pennanen, M. Yasir, Felipe Amorim, J. Knowles, A. D'Silva.

  • Chennaiyin:  S. Mitra, L. Cirkovic, R. Edwards, A. Sangwan, B. Yumnam, C. Battocchio, F. Choudhary, N. Meetei, A. Adhikari, C. Shields, R. Ali.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X