Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hyderabad vs ATK Mohun Bagan 21h00 ngày 9/3 (VĐQG Ấn Độ 2022/23)

Thứ Năm 09/03/2023 03:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hyderabad vs ATK Mohun Bagan lúc 21h00 ngày 9/3 (VĐ Ấn Độ 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hyderabad vs ATK Mohun Bagan

Trên sân vận động G. M. C. Balayogi Athletic Stadium trận play off bán kết VĐ Ấn Độ sẽ diễn ra, cuộc chiến giữa câu lạc bộ Hyderabad và câu lạc bộ ATK Mohun Bagan.

Hyderabad vs ATK Mohun Bagan
Soi kèo Hyderabad vs ATK Mohun Bagan VĐ Ấn Độ 2023

5 trận đấu gần nhất, Hyderabad giành được 2 chiến thắng để thua 2 trận và hòa 1 trận, ghi được 7 bàn thắng và nhận lại 6 bàn thua. Đây không phải phong độ quá tốt mà các cầu thủ Hyderabad đang thể hiện, nhưng ở một trận đấu có tính chất quan trọng như bán kết VĐ Ấn Độ thì đội chủ nhà sẽ thi đấu một cách tập trung và nghiêm túc hơn so với các vòng đấu trước đó.

Về phần đội khách ATK Mohun Bagan, nếu tính phong độ 5 trận gần nhất thì câu lạc bộ này đang đá tốt hơn so với đội chủ nhà. ATK Mohun Bagan có cho mình 3 chiến thắng 1 trận hòa và 1 trận thua, 3 trận thắng mà ATK Mohun Bagan có là 3 trận đấu gần nhất mà họ thi đấu. Đội khách có sự tự tin nhất định trong chuyến hành quân đến G. M. C. Balayogi Athletic Stadium.

Thành tích đối đầu giữa hai đội nghiêng nhẹ một chút về đội khách ATK Mohun Bagan, câu lạc bộ có 3 chiến thắng còn đội chủ nhà chỉ có 2 trận thắng mà thôi. Trận đấu tới, khả năng Hyderabad sẽ tận dụng lợi thế sân nhà của mình mà chiếm lợi thế trước khi trận lượt về trên sân ATK Mohun Bagan diễn ra.

Tỷ lệ Hyderabad vs ATK Mohun Bagan

Nhận định Hyderabad vs ATK Mohun Bagan 21h00 ngày 93 (VĐ Ấn Độ 2023) 1
Tỷ lệ Hyderabad vs ATK Mohun Bagan

Tài/Xỉu trận Hyderabad vs ATK Mohun Bagan

Hyderabad và ATK Mohun Bagan đều không có quá nhiều sự chênh lệch về khả năng chơi bóng, trận đấu tới lại khá quan trọng với cả hai nên chắc chắn một thế trận chậm dãi sẽ được tạo ra. Tất nhiên khi sự an toàn được đặt lên hàng đầu thì bàn thắng không thể diễn ra quá nhiều. Kèo xỉu sẽ nổ ở lượt đi play off bán kết VĐ Ấn Độ trên sân G. M. C. Balayogi Athletic Stadium.

Dự đoán kết quả Hyderabad vs ATK Mohun Bagan: 1-0

Thành tích đối đầu Hyderabad vs ATK Mohun Bagan

Nhận định Hyderabad vs ATK Mohun Bagan 21h00 ngày 93 (VĐ Ấn Độ 2023) 2
Thành tích đối đầu Hyderabad vs ATK Mohun Bagan

Thành tích gần đây của Hyderabad

Nhận định Hyderabad vs ATK Mohun Bagan 21h00 ngày 93 (VĐ Ấn Độ 2023) 3
Thành tích gần đây của Hyderabad

Thành tích gần đây của ATK Mohun Bagan

Nhận định Hyderabad vs ATK Mohun Bagan 21h00 ngày 93 (VĐ Ấn Độ 2023) 4
Thành tích gần đây của ATK Mohun Bagan

Đội hình dự kiến Hyderabad vs ATK Mohun Bagan

  • Hyderabad: Gurmeet Singh Chahal, Nikhil Poojari, Odei Onaindia, ChinglChinglensana Singhensana Singh, Hitesh Sharma, Borja Herrera, Mohammad Yasir, Joel Chianese, Halicharan Narzary, Javier Siverio.

  • ATK Mohun Bagan: Ashish Rai, Manvir Singh, Pritam Kotal, Subhasish Bose, Brendan Hamill, Glan Martins, Hugo Boumous, Vishal Kaith, Ashique Kuruniyan, Carl McHugh, Dimitri Petratos.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X