Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hyderabad vs ATK Mohun Bagan 21h00 ngày 14/2 (VĐQG Ấn Độ 2022/23)

Thứ Ba 14/02/2023 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hyderabad vs ATK Mohun Bagan (21h00 ngày 14/2, VĐ Ấn Độ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hyderabad vs ATK Mohun Bagan 21h00 ngày 14/2

Trận đấu muộn nhất vòng đấu thứ 18 giải bóng đá VĐQG Ấn Độ sẽ là cuộc đối đầu rất đáng được chờ đợi giữa Hyderabad vs ATK Mohun Bagan. Đây là cuộc chiến giữa những đội bóng trong Top 4 tuy nhiên khoảng cách về điểm số lại quá xa. Đội chủ nhà Hyderabad đang là những người chiếm ưu thế khá lớn so với các vị khách ATK Mohun Bagan.

Hyderabad vs ATK Mohun Bagan
Soi kèo Hyderabad vs ATK Mohun Bagan (21h00 ngày 14/2, VĐ Ấn Độ)

Đội chủ nhà Hyderabad hiện đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 36 điểm sau 17 vòng đấu đầu tiên. Mặc dù vậy với chuỗi trận phong độ không ổn định khiến cho đội bóng này tụt lại khá xa trong cuộc đua vô địch khi kém ngôi đầu tới 10 điểm. Trong 5 vòng đấu gần nhất họ mới chỉ có được 2 chiến thắng 2 trận hòa và 1 trận thua. 

Đội với đội khách ATK Mohun Bagan họ đang có được 28 điểm sau 17 vòng đã đấu và tạm xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Họ đang kém chính đội chủ nhà đến 8 điểm và cũng đang bị bám đuổi khá gắt gao khi chỉ hơn nhóm phía sau đúng 1 điểm. Phong độ mà ATK Mohun Bagan có được là không tốt khi chỉ tháng 1/5 vòng đấu gần nhất. 

Mặc dù đang là những người gặp nhiều bất lợi hơn nhưng các vị khách ATK Mohun Bagan mới là đội bóng chiếm ưu thế về lịch sử đối đầu. Họ chỉ để thua đội chủ nhà 1/5 trận đấu gần đây mà hai đội chạm trán, tuy nhiên thời điểm này cơ hội vượt ải handicap của ATK Mohun Bagan là rất nhỏ. 

Tỷ lệ Hyderabad vs ATK Mohun Bagan

Nhận định Hyderabad vs ATK Mohun Bagan (21h00 ngày 142, VĐ Ấn Độ) 1
Tỷ lệ Hyderabad vs ATK Mohun Bagan

Tài/Xỉu trận Hyderabad vs ATK Mohun Bagan

Trong quá khứ những trận cầu giữa hai đội bóng này thường có khá nhiều bàn thắng được ghi khi mà 4/6 trận đấu gần nhất của Hyderabad vs ATK Mohun Bagan đều khép lại với tỷ số từ 3 bàn trở lên. Người hâm mộ có thể tin thằng cơn mưa bàn thắng sẽ đến ở lần tái đấu này giữa Hyderabad vs ATK Mohun Bagan. 

Dự đoán kết quả Hyderabad vs ATK Mohun Bagan: 3 - 1

Thành tích đối đầu Hyderabad vs ATK Mohun Bagan

Nhận định Hyderabad vs ATK Mohun Bagan (21h00 ngày 142, VĐ Ấn Độ) 2
Thành tích đối đầu Hyderabad vs ATK Mohun Bagan

Thành tích gần đây của Hyderabad

Nhận định Hyderabad vs ATK Mohun Bagan (21h00 ngày 142, VĐ Ấn Độ) 3
Thành tích gần đây của Hyderabad

Thành tích gần đây của ATK Mohun Bagan

Nhận định Hyderabad vs ATK Mohun Bagan (21h00 ngày 142, VĐ Ấn Độ) 4
Thành tích gần đây của ATK Mohun Bagan

Đội hình dự kiến Hyderabad vs ATK Mohun Bagan

  • Hyderabad: Gurmeet Singh Chahal, Akash Mishra, Nim Dorjee Tamang, Odei Onaindia, Nikhil Poojari, Borja Herrera, Hitesh Sharma, Rohit Danu, Joel Chianese, Mohammad Yasir, Bartholomew Ogbeche.

  • ATK Mohun Bagan: Vishal Kaith, Ashish Rai, Pritam Kotal, Brendan Hamill, Subhasish Bose, Glan Martins, Carl McHugh, Manvir Singh, Hugo Boumous, Ashique Kuruniyan, Dimitri Petratos.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X