Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Hy Lạp vs Kosovo 2h45 ngày 15/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Chủ Nhật 14/11/2021 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hy Lạp vs Kosovo lúc 2h45 ngày 15/11 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hy Lạp vs Kosovo
Hy Lạp vs Kosovo

Nhận định bóng đá Hy Lạp vs Kosovo: 1-1


Cả hai đội đều đã chính thức bị loại từ vài lượt trước đó nên trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu chỉ còn ý nghĩa thủ tục với đôi bên. Nhưng chính vì thế mà đội nào cũng muốn giành thắng lợi như một lời chia tay đẹp.

Với Hy Lạp, đội tuyển đến từ xứ sở các vị thần đã toàn thua 2 lượt vòng loại gần nhất và còn không ghi được bàn nào song khi mà hai đối thủ họ gặp là Thụy Điển và Tây Ban Nha đang tranh nhau ngôi vị số 1 thì kết quả đó xem ra không quá thất vọng.

Trong khi đó, Kosovo đang xếp cuối bảng với 4 điểm sau 7 trận. Từ đầu vòng loại World Cup 2022, Kosovo chỉ thắng được một trận duy nhất trước Georgia (1-0) và điểm còn lại được lấy từ chính Hy Lạp (hòa 1-1 ở lượt đi). Tuy nhiên, sau hai trận có điểm đó, Kosovo đã toàn thua 4 trận gần nhất (tính cả giao hữu).

Nếu muốn giành chiến thắng, có lẽ Hy Lạp cần khắc phục sự hiệu quả của hàng công khi đến giờ thầy trò HLV John van 't Schip chỉ ghi 7 bàn sau 7 trận, hiệu suất thuộc diện thấp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu

Tuy nhiên mức chấp -3/4 có vẻ không ủng hộ đội chủ nhà. Còn nhớ ở UEFA Nations League 2020/21, đôi bên cũng từng chung bảng và trên sân nhà, Hy Lạp chấp mức tương tự khi đón tiếp Kosovo. Kết quả, họ cũng phải chia điểm (0-0). Vì thế tin đội khách cũng không phải điều gì quá mạo hiểm.

Tỷ lệ Hy Lạp vs Kosovo
Tỷ lệ Hy Lạp vs Kosovo


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Hy Lạp vs Kosovo

  • Hy Lạp (3-5-2): Odysseas Vlachodimos (GK); Dimitris Goutas, Gerasimos Mitoglou, Georgos Tzavellas; Athanasios Androutsos, Anatasios, Petros Mantalos, Andreas Bouchalakis, Kostas Tsimikas; Vangelis Pavlidis, Anastasios Douvikas
  • Kosovo (5-4-1): Samir Ujkani (GK); Amir Rrahmani, Mergim Vojvoda, Fidan Aliti, Betim Fazliji, Edon Zhegrova; Milot Rashica, Besar Halimi, Valon Berisha, Herolind Shala; Vedat Muriqi

Thống kê Hy Lạp vs Kosovo

Hy Lạp vs Kosovo
Thành tích gần đây của Hy Lạp
Hy Lạp vs Kosovo
Thành tích gần đây của Kosovo

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X