Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Huracan vs Talleres 5h00 ngày 7/10 (VĐQG Argentina 2022)

Thứ Năm 06/10/2022 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huracan vs Talleres (5h00 ngày 7/10, VĐ Argentina): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Huracan vs Talleres 5h00 ngày 7/10

Tại vòng đấu thứ 2 giải bóng đá VĐQG Argentina đội chủ nhà Huracan chỉ phải tiếp đón một đối thủ đang ở nửa dưới bảng xếp hạng là Talleres. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Huracan kiếm được 3 điểm qua đó tiếp tục bám đuổi cuộc đua vô địch. Trong khi đó các vị khách Talleres đang được dự báo là sẽ có một trận đấu rất khó khăn. 

Huracan vs Talleres
Soi kèo Huracan vs Talleres (5h00 ngày 7/10, VĐ Argentina)

Huracan hiện đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng lúc này những khoảng cách giữa họ với nhóm bám đuổi đã bị san lấp sau trận thua tai hại ở vòng đấu vừa qua. Sau 22 vòng đấu đội bóng này có được 37 điểm với một phong độ không hề tồi. 5 trận đấu gần nhất họ thắng 2 trận, hòa 2 và để thua 1 trận. 

Phía bên kia chiến tuyến Talleres đang có dấu hiệu tốt dần lên sau những sự thất vọng từ đầu mùa. Hiện đội bóng này đang có 25 điểm và đứng thứ 23 trên bảng xếp hạng. Phong độ của đội bóng này đang là 3 thắng, 1 hòa và 1 thua sau 5 vòng đấu gần đây. Talleres vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu vậy nên họ đang rất cần điểm ở những trận đấu như thế này. 

Lịch sử đối đầu cũng đang đứng về phía đội khách khi mà 5 trận đấu gần giữa hai đội Talleres đều không thua. Họ thắng 3 trận và hòa 2 trận, với việc không thể thắng trong những trận đấu gần đây khiến Huracan đang nuôi mộng báo thù. Thực tế cơ hội vượt ải handicap của các vị khách là không cao. 

Tỷ lệ Huracan vs Talleres

Nhận định Huracan vs Talleres (5h00 ngày 710, VĐ Argentina) 1

Tỷ lệ Huracan vs Talleres

Tài/Xỉu trận Huracan vs Talleres

Cả hai trận đấu gần đây nhất giữa 2 đội đều chỉ có từ 1 đến 2 bàn thắng được ghi. Ngoài ra 4/5 trận đấu gần nhất của đội chủ nhà cũng chỉ có tối đa là 2 bàn. Nhiều khả năng lần đối đầu này giữa Huracan vs Talleres cũng sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi. 

Dự đoán kết quả Huracan vs Talleres: 1-0

Thành tích đối đầu Huracan vs Talleres

Nhận định Huracan vs Talleres (5h00 ngày 710, VĐ Argentina) 2

Thành tích đối đầu Huracan vs Talleres

Thành tích gần đây của Huracan

Nhận định Huracan vs Talleres (5h00 ngày 710, VĐ Argentina) 3

Thành tích gần đây của Huracan

Thành tích gần đây của Talleres

Nhận định Huracan vs Talleres (5h00 ngày 710, VĐ Argentina) 4

Thành tích gần đây của Talleres

Đội hình dự kiến Huracan vs Talleres

  • Huracan: Antony Silva, Saul Salcedo, Nicolas Romeo, Mariano Bareiro, Lucas Merolla, Adrián Calello, Mauro Bogado, Joaquín Arzura, Lorenzo Faravelli, Andrés Chavez, Juan Garro.

  • Talleres: Guido Herrera, Enzo Diaz, Facundo Medina, Rafael Almeida, Nahuel Tenaglia, Adrian Cubas, Jose Mauri, Guilherme Pinheiro, Franco Fragapane, Diego Menendez, Nahuel Bustos.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X