Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Hungary vs Serbia 1h30 ngày 25/3 (Giao hữu quốc tế 2022)

Thứ Năm 24/03/2022 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định Hungary vs Serbia trận đấu giao hữu quốc tế đêm nay. bóng đá, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê tỷ lệ châu Á từ nguồn uy tín

Nhận định bóng đá Hungary vs Serbia


Hungary vs Serbia
Hungary vs Serbia
Phấn khích bởi chiến thắng lịch sử trước Bồ Đào Nha, Serbia tràn đầy sự tự tin khi đối mặt với Hungary trong trận giao hữu tại Puskas Arena. Đại bàng trắng đã thi đấu tốt để đủ điều kiện tham dự World Cup 2022, và huấn luyện viên trưởng Dragan Stojkovic sẽ sử dụng các trận đấu giao hữu sắp tới để kiểm nghiệm lại đội hình.
 
Ở chiều ngược lại, Hungary kết thúc 10 trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu với 17 điểm cùng vị trí thứ 4. Điều này đồng nghĩa, thầy trò HLV M. Rossi. đã bỏ lỡ một suất tham dự giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh tại Qatar cuối năm. Vì vậy, Hungary sẽ không có nhiều toan tính ở trận đấu giao hữu sắp tới trước Serbia.
 
Đó là lý do mà sàn giao dịch châu Á ghi nhận Serbia xếp chiếu trên với mức chấp 1/4 trước giờ bóng lăn dù phải làm khách. Một điều cần lưu ý là trên BXH FIFA bóng đá nam tính đến tháng 2/2022, Serbia đang đứng vị trí 25, trong khi Hungary xếp dưới tận 16 bậc. Con số này đủ để cho thấy sự chênh lệch giữa 2 đội là không hề thấp. 
 
Bên cạnh đó, Hungary không phải là địa chỉ đáng tin cậy. Dữ liệu chỉ ra, họ không thắng 5/7 trận xuất quân mới đây theo châu Á. Ngoài ra, ở 6 lần tiếp đón khách đã qua thì có tới 4 trận họ không thể vượt tỷ lệ. Trong khi Serbia mang đến niềm vui cho người hâm mộ ở 5/7 cuộc đọ sức trước đó. Vì vậy, đội khách sáng cửa thắng trận này. 
Hungary vs Serbia
Hungary vs Serbia
  • Lựa chọn: Serbia

Nhận định hiệp 1 Hungary vs Serbia

Đây chỉ là một trận đấu giao hữu, nên không có lý do gì để Hungary và Serbia phải lựa chọn phương án tấn công dồn dập ngay từ đầu. Ngoài ra, 10 trận gần nhất được thi đấu trên sân nhà chứng kiến Hungary không để thủng lưới ở hiệp đầu. Kịch bản tương tự cũng diễn ra 6/7 chuyến du đấu mới đây của Serbia. Nói thế để thấy, Tài khó nổ ở hiệp 1 cuộc đụng độ này.
  • Lựa chọn: Xỉu

Tỷ lệ tài xỉu Hungary vs Serbia

2 cuộc đụng độ trước đó giữa Hungary và Serbia chứng kiến tổng số lần lưới rung không vượt qua mốc 2. Điều tương tự cũng xuất hiện ở 5/6 trận gần đây của Hungary và 2/3 chuyến du đấu vừa qua của Serbia. Căn cứ vào thực tế trên, có thể dự đoán 90 phút sắp tới giữa 2 đội trên sân Puskas Arena sẽ khan hiếm bàn thắng.
  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả 

Hungary vs Serbia: 0-1.

Thành tích đối đầu

Hungary vs Serbia
Thành tích đối đầu giữa Hungary vs Serbia

Thành tích gần đây Hungary vs Serbia

Hungary vs Serbia
Thành tích gần đây của đội Hungary

Hungary vs Serbia
Thành tích gần đây của đội Serbia

Đội hình dự kiến:

  • Hungary: Bogdan; Lang, Fiola, Szalai; Nego, Kleinheisler, Schafer, Nagy; Szalai, Szoboszlai; Salloi
  • Serbia: Rajkovic; Milenkovic, S.Mitrovic, Pavlovic; Radonjic, Milinkovic-Savic, Gudelj, Kostic; Tadic; Mitrovic, Vlahovic

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X