Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hungary vs San Marino 2h45 ngày 13/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Sáu 12/11/2021 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hungary vs San Marino lúc 2h45 ngày 13/11 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hungary VS San Marino
Hungary VS San Marino

Nhận định bóng đá Hungary vs San Marino: 5-0


Đây có lẽ là trận cầu chỉ còn mang tính thủ tục. Về mặt lý thuyết, Hungart vẫn chưa hết cửa giành vị trí thứ 2 chung cuộc ở bảng I để được dự vòng playoff tranh vé vớt đến VCK World Cup 2022 tuy nhiên san lấp được cách biệt lên đến 6 điểm và còn thua xa về cả hiệu số bàn thắng - bại so với Ba Lan (thứ 2) ở 2 lượt cuối rõ ràng là điều phi lý.

Bởi vậy, có lẽ thầy trò HLV Marco Rossi chỉ xem hai trận còn lại là cơ hội để chứng tỏ mình cũng như nói lời chia tay thật đẹp với vòng loại World Cup 2022.

Lượt trước, Hungary đã chơi xuất sắc khi buộc ông lớn Anh phải chia điểm ngay trên thánh đường Wembley, qua đó giúp cuộc chạy đua vào Top 2 bảng đấu trở nên bớt nhàm chán. Còn lượt này, với việc được chơi trên sân nhà và đón tiếp San Marino yếu bậc nhất khu vực thì chiến thắng đã chắc chắn nằm trong tay Hungary, chỉ là họ thắng với cách biệt nào mà thôi.

San Marino (cùng Gibraltar ở bảng G) đang là hai đội tuyển chưa có được điểm nào tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, thậm chí San Marino mới ghi được vẻn vẹn 1 bàn duy nhất trong khi nhận về 32 bàn thua (trung bình 4 bàn/trận). Bởi thế dù San Marino được chấp đến 4 bàn thì cũng chẳng mấy người dám tin vào đội khách. Cần lưu ý rằng, 2/3 trận gần nhất được chấp từ 4 bàn trở lên, San Marino đã thua về tỷ lệ (1-7 trước Ba Lan và 0-7 trước Italia).

Tỷ lệ Hungary VS San Marino
Tỷ lệ Hungary VS San Marino

Thống kê Hungary vs San Marino

Hungary VS San Marino
Thành tích gần đây của Hungary
Hungary VS San Marino
Thành tích gần đây của San Marino

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X