Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hume vs Moreland 15h30 ngày 1/7 (VĐ bang Victoria 2023)

Thứ Bảy 01/07/2023 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hume vs Moreland lúc 15h30 ngày 1/7 (Giải vô địch bang Victoria): Chuyên gia nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Hume vs Moreland

Tháng 6 dường như không phải thời gian may mắn cho Hume City. Đội bóng đến từ Melbourne đã không thể có được bất kỳ điểm số nào kể từ trận thua trước Heidelberg United. Ngoài sự thất vọng tại giải vô địch bang Victoria, Hume City cũng bị loại khỏi Cúp VA Australia Cup Preliminary.

Đáng chú ý, họ không thể ghi bàn trước Goulburn Valley Suns và để đối thủ đang chơi dưới 2 hạng hạ gục với 2 bàn thắng. Tính rộng ra, Hume City chỉ ghi được đúng 1 bàn trong 6 trận thua liên tiếp, trước North Geelong Warriors.

Hume vs Moreland
Nhận định Hume vs Moreland 15h30 ngày 1/7 (VĐ bang Victoria 2023)

Sau trận thua tối thiểu trước Oakleigh Cannons, Hume City hiện đang đứng thứ 10 với 17 điểm sau 19 trận đã đấu. Quãng thời gian thi đấu kém cỏi của đội bóng đến từ Melbourne khiến họ mất đi khá nhiều.

Trước đó Hume City còn đứng trong Top 6 và còn hy vọng để lọt vào vòng play-off. Bây giờ CLB này đứng trước nguy cơ xuống hạng nếu như tiếp tục không ngăn được mạch trận toàn thua. Hume City chỉ hơn Moreland, đối thủ trận tới và đang đứng áp chót, đồng nghĩa với vé xuống hạng, chỉ 5 điểm ít ỏi.

Về phía đội khách, vị trí hiện tại của họ là hậu quả của chính những kết quả không như ý muốn. Sau 19 trận, Moreland City mới chỉ thắng được đúng 3 trận, và 2 trong số đó là trước Bentleigh Greens, CLB đang đứng cuối bảng, và còn lại là màn so tài với North Geelong Warriors.

Và cũng ngoại trừ Bentleigh Greens thì Moreland không có được bất kỳ lần khải hoàn nào khác khi hành quân xa nhà. Thực tế, với khoảng cách 1 điểm với đội xếp trên đang trong nhóm an toàn, Moreland hoàn toàn có thể nỗ lực để thoát khỏi khu vực xuống hạng. Nhưng điều đó chỉ xảy ra nếu đội bóng này ngắt chuỗi thất bại liên tiếp.

Cũng giống như Hume City thì Moreland đang có chuỗi 4 trận liên tiếp trắng tay, với chỉ 1 bàn thắng ghi được và còn lại để thủng lưới tới 12 lần. Về thành tích đối đầu, Hume City và Moreland mới chạm trán 2 lần, với 1 lần ở lượt đi diễn ra hồi tháng 4 vừa qua, và còn lại cách đây 6 năm ở Australia Cup.

Cả 2 lần thì chiến thắng đều gọi tên Hume City. Và dù rằng đang thua liên tục, nhưng với lợi thế sân nhà cùng vị thế khác biệt, Hume City vẫn sẽ biết cách mang về 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định tổng bàn thắng trận Hume vs Moreland

Ở 2 lần đụng độ trước đó, Hume City đều có những chiến thắng đậm trước Moreland. Lần gặp nhau đầu tiên, Hume City đã có thắng lợi 4 bàn không gỡ. Và ở trận lượt đi cách đây 3 tháng, Moreland dù rất nỗ lực những cũng không thể ngăn cản được trận thua 2-5 chung cuộc. Qua đó, màn so tài ở vòng 20 giải vô địch bang Victoria tới đây có thể sẽ tiếp tục xuất hiện cơn mưa bàn thắng, với nhiều hơn 4 lần lưới rung như kết quả trước đó.

Dự đoán kết quả Hume vs Moreland: 4-1

Thành tích đối đầu Hume vs Moreland

Nhận định Hume vs Moreland 15h30 ngày 17 (VĐ bang Victoria 2023) 1
Thành tích đối đầu Hume vs Moreland

Thành tích gần đây của Hume

Nhận định Hume vs Moreland 15h30 ngày 17 (VĐ bang Victoria 2023) 2
Thành tích gần đây của Hume

Thành tích gần đây của Moreland

Nhận định Hume vs Moreland 15h30 ngày 17 (VĐ bang Victoria 2023) 3
Thành tích gần đây của Moreland

Đội hình dự kiến Hume vs Moreland

  • Hume: E. Arslan, T. Maricic, L. Weier, B. Elibol, M. Ochieng, B. Bowler, M. Lazarides, U. Bozdugan, J. Bingham, J. Rezai, M. Uysal.

  • Moreland: A. Kondoleon, L. Jurcic, M. Tzoutzidis, J. Brown, A. Khamis, K. Arob, C. Thomas, J. Latham, A. Ukuno, J. Hooper, F. Fulton.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X