Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hume City vs North Geelong Warriors 15h30 ngày 17/6 (VĐ bang Victoria 2023)

Thứ Bảy 17/06/2023 02:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hume City vs North Geelong Warriors lúc 15h30 ngày 17/6 (Giải vô địch bang Victoria): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Hume City vs North Geelong Warriors

Tháng 6 có lẽ là tháng không mấy tốt đẹp với Hume City. Đội bóng này chưa có được bất kỳ điểm số nào kể từ cuộc đụng độ với Heidelberg United. Và nếu như việc bị Avondale đánh bại có thể bào chữa vì đối phương đang dẫn đầu, thì ở trận đấu gần nhất với St. Albans Saints, không còn lí do gì cho Hume City nữa. Đó là trận đấu cực kỳ vô duyên của hàng công đội bóng này. Và khi nhận bàn thua đầu tiên ở khoảng nửa cuối hiệp 2, Hume City không còn là chính mình. Họ nhanh chóng sụp đổ và nhận thêm 2 lần thủng lưới nữa để gia tăng chuỗi trận thất bại lên con số 4.

Hume City vs North Geelong Warriors
Nhận định Hume City vs North Geelong Warriors 15h30 ngày 17/6 (VĐ bang Victoria 2023)

Xen giữa trong hành trình đó còn có cả việc Hume City bị loại khỏi vòng chọn đội Cúp Quốc gia Australia. Điều đó cũng không mấy quan trọng với Hume City, nhưng tình hình ở Victoria NPL lại là câu chuyện khác. Đội bóng đến từ Melbourne hiện đang chỉ có được 17 điểm sau 17 trận đấu, xếp thứ 10/14. Họ chỉ trên nhóm xuống hạng 3 bậc, nhưng cũng khá an toàn khi khoảng cách hiện là 8 điểm. Dù vậy thì đó còn là cách biệt so với Top 6 đội dẫn đầu. Hume City cần nhanh chóng thoát khỏi chuỗi trận tệ hại để ít nhất, kết thúc mùa giải với một vé đá play-off.

May mắn cho Hume City khi ở trận đấu này, họ chỉ phải tiếp đón North Geelong Warriors trên sân nhà. Đây là năm đầu tiên mà các vị khách góp mặt ở giải đấu bang, và có lẽ sẽ là năm duy nhất mà đội bóng này được nếm trải không khí chuyên nghiệp. Bởi sau 17 trận đã đấu, North Geelong Warriors mới chỉ có được 2 chiến thắng, còn lại thua đến 14 lần. Với 7 điểm trong tay, đội bóng này ngậm ngùi đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng. Khoảng cách 5 điểm với khu vực an toàn không phải quá xa, nhưng với phong độ hiện tại, rất khó để North Geelong Warriors nghĩ về một cơ hội trụ hạng thành công.

Thực tế hai đội cũng đã có không ít lần đụng độ, khi Hume City còn chơi ở NPL Finals. North Geelong Warriors chưa từng một lần tận hưởng niềm vui chiến thắng sau 5 lần đối đầu trực tiếp. Gần nhất ở trận lượt đi diễn ra hồi tháng 3, Hume City đã dễ dàng đánh bại North Geelong Warriors với 4 bàn không gỡ. Như đã đề cập thì đây là thời điểm không thể tốt hơn để Hume City chấm dứt chuỗi trận thua liên tiếp. Và nhất là khi họ còn được chơi trên sân nhà.

Nhận định tổng bàn thắng trận Hume City vs North Geelong Warriors

Không phải ngẫu nhiên mà Hume City thắng đậm North Geelong Warriors đến vậy ở trận lượt đi. Tính đến thời điểm hiện tại, North Geelong Warriors đang là CLB có hàng thủ tệ nhất giải với 50 bàn thua, trung bình 1 trận thì thủ môn phải vào lưới nhặt bóng 3 lần. Chính vì thế, NHM Hume City chờ đợi một cơn mưa bàn thắng nữa sẽ được đội chủ nhà tái hiện, nhằm vực dậy tinh thần đội bóng đang rệu rã sau nhiều thất bại.

Dự đoán kết quả Hume City vs North Geelong Warriors: 4-0

Thành tích đối đầu Hume City vs North Geelong Warriors

Nhận định Hume City vs North Geelong Warriors 15h30 ngày 176 (VĐ bang Victoria 2023) 1
Thành tích đối đầu Hume City vs North Geelong Warriors

Thành tích gần đây của Hume City

Nhận định Hume City vs North Geelong Warriors 15h30 ngày 176 (VĐ bang Victoria 2023) 2
Thành tích gần đây của Hume City

Thành tích gần đây của North Geelong Warriors

Nhận định Hume City vs North Geelong Warriors 15h30 ngày 176 (VĐ bang Victoria 2023) 3
Thành tích gần đây của North Geelong Warriors

Đội hình dự kiến Hume City vs North Geelong Warriors

  • Hume City: R. Brian, T. Maricic, M. Ochieng, B. Bowler, H. Tennant, M. Lazarides, U. Bozdugan, D. McGlade, J. Bingham, Y. Mustafa, J. Rezai.

  • North Geelong Warriors: H. Flavell, C. Fleming, A. Banovac, G. Ellis, A. Gardner, I. Mohamed, N. Salvatore, Matthew Stosic, R. Ramage, L. McGrath, L. Zivcic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X