Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hull vs Sunderland 22h00 ngày 26/12 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Ba 26/12/2023 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hull vs Sunderland lúc 22h00 ngày 26/12 (Championship 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán - nhận định kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Hull vs Sunderland

Trận đấu gần nhất Hull đã không giành được 3 điểm làm khách trước Bristol City trên sân đối thủ, đây là thất bại thứ 7 mà câu lạc bộ này nhận tại Giải hạng nhất Anh. Hiện tại đội chủ nhà đang muốn giữ vững vị trí top 6 để tham dự vòng play off thăng hạng khi mùa giải kết thúc. Để làm được điều đó thì Hull cần phải đánh bại những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mình, trong đó có đội khách Sunderland, câu lạc bộ họ đối đầu ở vòng 24 sắp tới.

Hull vs Sunderland
Nhận định Hull vs Sunderland 22h00 ngày 26/12 (Giải hạng nhất Anh 2023)

Sunderland đang gây thất vọng khi 2 trận đấu gần nhất họ nhận về thất bại mà chẳng có bất cứ bàn thắng nào cả, điều này khó mà giải thích được bởi trước đó câu lạc bộ này đá khá ổn và phong độ không hề tệ chút nào cả. Mục tiêu của Sunderland đang là quay trở lại sân chơi khắc nghiệt nhất hành tinh càng sớm càng tốt, tuy nhiên để họ làm được thì chẳng đơn giản khi đội khách quá thiếu ổn định và chưa đủ bản lĩnh để vượt qua chặng đường khó khăn.

Hull và Sunderland đều hướng tới 3 điểm trong cuộc chiến ở vòng 24 Giải hạng nhất Anh, tuy nhiên chỉ có 1 câu lạc bộ giành được. Dẫu vậy giới những thống kê mà hai bên mang đến tại thời điểm hiện tại thì trận đấu tới đây có lẽ họ chỉ nhau mỗi đội 1 điểm mang về. Để cho Hull hạ gục Sunderland hay ngược lại thì thực sự rất khó diễn ra.

Nhận định tổng bàn thắng trận Hull vs Sunderland

Trận đấu gần nhất Hull và Sunderland gặp nhau đã có tới 8 pha lập công xuất hiện và nó chia đều cho mỗi bên, cuộc chiến đó đã diễn ra sôi động ngay từ khi tiếng còi cất lên. Tất nhiên vòng đấu tới đây điều này sẽ tiếp diễn nhưng để tạo ra 8 bàn e là điều không tái diễn. Cuộc rượt đuổi tỷ số sẽ diễn ra nhưng có lẽ chỉ xuất hiện từ 3 cho đến 4 pha lập công, để cơn mưa bàn thắng được tạo ra thì đòi hỏi Hull lẫn Sunderland thi đấu bùng nổ.

Dự đoán kết quả Hull vs Sunderland: 2-2

Thành tích đối đầu Hull vs Sunderland

Hull vs Sunderland
 

Thành tích gần đây của Hull

Hull vs Sunderland
 

Thành tích gần đây của Sunderland

Hull vs Sunderland
 

Đội hình dự kiến Hull vs Sunderland

  • Hull: Jean Michaël Seri, Ryan Allsop, Cyrus Christie, Lewie Coyle, Alfie Jones, Jacob Greaves, Tyler Morton, Scott Twine, Jason Lokilo, Jaden Philogene, Liam Delap

  • Sunderland: Anthony Patterson, Trai Hume, Danny Batth, Jack Clarke, Aji Alese, Daniel Ballard, Édouard Michut, Amad Traoré, Dan Neil, Patrick Roberts, Ross Stewart.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X