Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Hull vs Rotherham 2h45 ngày 29/11 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Ba 28/11/2023 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hull vs Rotherham lúc 2h45 ngày 29/11 (Giải Championship 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Hull vs Rotherham

Hull sẽ có động lực đáng kể cho trận đấu vào giữa tuần này sau khi họ tạo ra màn ngược dòng đầy ấn tượng trong hiệp 2 để hòa 2-2 trong trận gặp Swansea City trên sân khách vừa qua. "Những chú hổ" dường như sẽ phải chịu thất bại liên tiếp khi Jamie Paterson và Jerry Yates đưa Swansea dẫn trước 2 bàn trong vòng 23 phút, nhưng đội bóng của Liam Rosenior đã thể hiện quyết tâm cao độ để tạo ra một cuộc phản công ấn tượng, với Jaden Philogene và Tyler Morton lập công để giữ lại 1 điểm.

Hull vs Rotherham
Nhận định Hull vs Rotherham 2h45 ngày 29/11 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Chỉ thua 1 trong 5 trận gần đây nhất, Hull hiện đang đứng ở vị trí thứ 8 với chỉ 1 điểm cách biệt với đội xếp thứ 6 Preston North End. Sau chuyến làm khách tới xứ Wales, họ sẽ trở lại sân nhà MKM. Với việc đánh bại Preston North End và Huddersfield Town ở 2 trận sân nhà gần nhất, đội chủ nhà có cơ hội thắng 3 trận liên tiếp trên sân nhà lần đầu tiên kể từ năm 2022. Họ cũng sẽ tìm cách kéo dài thành tích bất bại trước Rotherham, với 6 lần gặp nhau gần nhất mang lại 4 chiến thắng và 2 trận hòa.

Rotherham chưa có HLV chính thức sau khi họ đưa ra quyết định sa thải Matt Taylor sau thất bại nặng nề 0-5 trước Watford. Vừa qua, CLB này đã trải qua trận đấu khó khăn trên sân nhà với Leeds United với Wayne Carlisle đóng vai trò HLV tạm quyền. Rotherham để cho Crysencio Summerville sớm mở tỉ số, nhưng vẫn kiên cường bám đuổi và cuối cùng có được bàn gỡ của Hakeem Odoffin. Mặc dù cầm hòa Leeds với tỷ số 1-1, Millers vẫn kém nhóm an toàn 4 điểm, chỉ thắng 2, hòa 6 và thua 9 trong số 17 trận ở giải VĐQG mùa này.

Với cả hai chiến thắng đó đều diễn ra trên sân nhà, Rotherham là một trong ba đội vẫn đang tìm kiếm chiến thắng sân khách đầu tiên tại Championship trong mùa giải, nhưng việc giành được một điểm cũng có thể là một nhiệm vụ khó khăn sau khi thua 7/8 trận sân khách mùa này. Khả năng các vị khách sẽ ra về với với thất bại trước đội bóng Hull đã thắng hai trận sân nhà gần nhất.

Nhận định tổng bàn thắng trận Hull vs Rotherham

Mặc dù Rotherham lẽ ra đã được khích lệ nhờ trận hòa cuối tuần qua với Leeds, nhưng phong độ sân khách tệ hại của họ không mấy đáng mong đợi, và khi Hull có phong độ cao, khả năng sự lép vế trên sân của đội khách sẽ tiếp tục. Hàng công của chủ nhà mang đến sự ấn tượng trong quãng thời gian gần đây, với sự xuất hiện của các cầu thủ tiềm năng sẽ mang đến một trận cầu nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Hull vs Rotherham: 4-1

Thành tích đối đầu Hull vs Rotherham

Nhận định Hull vs Rotherham 2h45 ngày 2911 (Hạng Nhất Anh 202324) 1
Thành tích đối đầu Hull vs Rotherham

Thành tích gần đây của Hull

Nhận định Hull vs Rotherham 2h45 ngày 2911 (Hạng Nhất Anh 202324) 2
Thành tích gần đây của Hull

Thành tích gần đây của Rotherham

Nhận định Hull vs Rotherham 2h45 ngày 2911 (Hạng Nhất Anh 202324) 3
Thành tích gần đây của Rotherham

Đội hình dự kiến Hull vs Rotherham

  • Hull: Allsop; Christie, Jones, Greaves, Coyle; Morton, Seri; Lokilo, Twine, Philogene-Bidace; Delap.

  • Rotherham: Johansson; Peltier, Morrison, Ayala, Bramall; Onyedinma, Tiehi, Revan; Rathbone; Nombe.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X