Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hull vs Blackburn 2h45 ngày 30/12 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Sáu 29/12/2023 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hull vs Blackburn lúc 2h45 ngày 30/12 (Giải Hạng Nhất Anh đêm nay): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Hull vs Blackburn

Những kết quả thi đấu trong thời gian qua của Hull không thể khiến cho người hâm mộ của họ cảm thấy yên tâm. Cụ thể 2 trận gần nhất các cầu thủ Hull góp mặt đều nhận về thất bại chung cuộc. Trận thắng gần nhất mà họ sở hữu được là đánh bại Cardiff 3-0 khi tiếp đón đối thủ trên sân nhà. Mới đây khi chạm trán những vị khách Sunderland, Hull đã phải đón nhận thất bại tối thiểu 0-1. Nếu tính những kết quả xa hơn, thầy trò HLV Liam Rosenior đã để thua tới 4/6 trận gần nhất góp mặt.

Hull vs Blackburn
Nhận định Hull vs Blackburn 2h45 ngày 30/12 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Bước vào trận tới Hull sẽ được chơi trên sân nhà MKM. Theo thống kê từ giới chuyên môn, đoàn quân của HLV Liam Rosenior đang thi đấu khá tốt ngay tại tổ ấm của mình. 4/6 trận mới nhất Hull chơi sân nhà đều không phải nếm mùi thất bại. Thay vào đó họ đã sở hữu được 4 chiến thắng. Thế nhưng khi chạm trán đội khách Blackburn, họ lại không thể sở hữu kết quả tốt. Cụ thể với 3/4 trận gần nhất đối đầu Blackburn trên sân nhà, Hull đều phải nếm mùi thất bại. Với trận gần nhất, The Tigers đã để thua tối thiểu 0-1.

Phía bên kia chiến tuyến, Blackburn đang chơi không hề hiệu quả khi phải đá xa nhà. 3 trận liên tiếp chơi sân khách, Blackburn đều phải nếm mùi thất bại. Đội bóng này đã lần lượt để thua Sheffield Wednesday, Southampton và Huddersfield. Tính xa hơn, chiến thắng sân khách cuối cùng của họ đã đến từ cuối tháng 11. Đó là khi Blackburn làm khách trên sân của Stoke và đánh bại đối thủ 1-0. Nhìn lại Hạng nhất Anh mùa này, The Riversiders sở hữu cho mình 16 điểm sau 12 chuyến làm khách.

Cuối cùng không thể phủ nhận rằng Blackburn là một đối thủ tương dễ chơi ở thời điểm hiện tại. Thật vậy, đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Jon Dahl Tomasson đã không thắng 3 trận liên tiếp. Thay vào đó chuỗi trận kém cỏi này của họ đều kết thúc với thất bại chung cuộc. Xét vòng đấu gần nhất ở Hạng nhất Anh, Blackburn đã bị Huddersfield đánh bại 3-0. Chưa kể lần gần nhất họ có thể kiếm 3 điểm đã đến từ giữa tháng 12. Chính vì vậy rất khó để đội khách có thể giành chiến thắng ở trận tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Hull vs Blackburn

Bàn thắng vẫn đang bùng nổ trong những trận ra sân gần đây của Blackburn và Hull. Thống kê chỉ ra rằng 6/8 trận trước đó Hull  ra sân thi đấu đều có tổng 3 bàn trở lên. Bên cạnh đó 4 trận liên tiếp Blackburn chơi cũng vượt mốc 2.5 bàn. Chưa kể 7/8 trận sân khách của Blackburn cũng viết lại kịch bản trên. Tựu trung lại trận cầu này sẽ có cơn mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Hull vs Blackburn: 2-2

Thành tích đối đầu Hull vs Blackburn

Nhận định Hull vs Blackburn 2h45 ngày 3012 (Hạng Nhất Anh 202324) 1
Thành tích đối đầu Hull vs Blackburn

Thành tích gần đây của Hull

Nhận định Hull vs Blackburn 2h45 ngày 3012 (Hạng Nhất Anh 202324) 2
Thành tích gần đây của Hull

Thành tích gần đây của Blackburn

Nhận định Hull vs Blackburn 2h45 ngày 3012 (Hạng Nhất Anh 202324) 3
Thành tích gần đây của Blackburn

Đội hình dự kiến Hull vs Blackburn

  • Hull: Ingram, Christie, Jones, Greaves, Slater, Seri, Morton, Delap, Tufan, Traore, Connolly.

  • Blackburn: Wahlstedt, Brittain, Carter, Hyam, Pickering, Travis, Wharton, Markanday, Szmodics, Sigurdsson, Ennis.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X