Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Huesca vs Real Valladolid 3h00 ngày 25/11 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023/24)

Thứ Sáu 24/11/2023 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huesca vs Real Valladolid lúc 3h00 ngày 25/11 (Giải Hạng 2 Tây Ban Nha): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Huesca vs Real Valladolid

Hiện tại đội chủ nhà và đội khách đều đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Hạng 2 Tây Ban Nha, tuy nhiên Huesca là từ dưới lên còn Real Valladolid là từ trên xuống. Khoảng cách mà hai bên đang có lên tới 13 điểm, con số không hề nhỏ một chút nào khi mới trải qua 16 trận tại giải đấu cao thứ 2 xứ sở bò tót.

Huesca vs Real Valladolid
Nhận định Huesca vs Real Valladolid 03h00 ngày 25/11 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023)

Huesca sẽ rất khó để có thể quay trở lại giải đấu cao nhất Tây Ban Nha trong năm nay, thậm trí là vài mùa giải nữa cũng không thể. Câu lạc bộ này đang ở thời kỳ thoái trào và không có được sự đầu tư cần thiết để vực dậy. Giờ đây Huesca thi đấu với sự quyết tâm từ các cầu thủ tâm huyết đồng thời là các cầu thủ trẻ tiềm năng được đào tạo.

Real Valladolid sau mùa giải thăng hạng lên giải đấu cao nhất xứ sở bò tót thì dường như là hơi quá sức đối với câu lạc bộ này. Tuy nhiên đội khách vẫn đang là đối thủ cứng cựa tại Hạng 2 Tây Ban Nha, việc đội bóng này cạnh tranh một tấm vé thăng hạng lên giải VĐQG Tây Ban Nha ở mùa giải năm nay cũng không phải vấn đề quá lớn nếu dọ duy trì phong độ hiện tại.

Hiện tại Huesca đang có phong độ tương đối tốt nhưng ở mặt đẳng cấp thì họ không bằng so với Real Valladolid, việc được đá trên sân nhà sẽ giúp cho câu lạc bộ này giành được 1 điểm. Một kết quả hoà không làm hài lòng 2 bên khi họ muốn có 3 điểm nhưng như vậy cũng đủ để người hâm mộ chấp nhận.

Nhận định tổng bàn thắng trận Huesca vs Real Valladolid

Trong 5 trận gần nhất mà Huesca và Real Valladolid gặp gỡ thì số bàn thắng đều nhiều hơn 3. Cả hai đội luôn có những pha đôi công đầy hấp dẫn khi đụng độ nhau. Huesca và Valladolid đều đang rất khát điểm vào thời điểm hiện tại, họ chắc chắn sẽ lựa chọn việc tấn công để có được chiến thắng. Nhiều khả năng cuộc đối đầu này người hâm mộ sẽ chứng kiến được cơn mưa bàn thắng xảy ra. 

Dự đoán kết quả Huesca vs Real Valladolid: 2-2

Thành tích đối đầu Huesca vs Real Valladolid

Nhận định Huesca vs Real Valladolid 03h00 ngày 2511 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023) 1
Thành tích đối đầu Huesca vs Real Valladolid

Thành tích gần đây của Huesca

Nhận định Huesca vs Real Valladolid 03h00 ngày 2511 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023) 2
Thành tích gần đây của Huesca

Thành tích gần đây của Real Valladolid

Nhận định Huesca vs Real Valladolid 03h00 ngày 2511 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023) 3
Thành tích gần đây của Real Valladolid

Đội hình dự kiến Huesca vs Real Valladolid

  • Huesca: Álvaro Fernández Llorente, Juanjo Nieto, Jérémy Blasco, Jorge Pulido, Gerard Valentín, Javi Mier, Óscar Sielva, Javi Martínez, Miguel Loureiro Ameijenda, Joaquín Muñoz, Samuel Obeng.

  • Real Valladolid: Jordi Masip, Luis Pérez Maqueda, Flavien Enzo Boyomo, Gustavo Henrique, Sergio Escudero, Iván Sánchez, Stanko Jurić, Monchu, Raúl Moro, Robert Kenedy Nunes do Nascimento, Mamadou Sylla.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X