Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Huesca vs Oviedo 2h00 ngày 7/9 (Hạng 2 TBN 2021/22)

Thứ Hai 06/09/2021 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huesca vs Oviedo 2h00 ngày 7/9 Hạng 2 TBN mùa giải 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Trận đấu muộn nhất vòng 4 diễn ra giữa đại diện của La Liga mùa trước là Huesca và gương mặt quen thuộc của Segunda là Real Oviedo.
Huesca vs Oviedo
Huesca vs Oviedo

Ở mùa giải trước, dù đã chơi rất cố gắng nhưng Huesca đã không thể trụ hạng thành công. Kết thúc mùa giải họ chỉ giành được 34 điểm và xếp ở vị trí thứ 18, chỉ kém đội đứng trên mình là Elche 2 điểm, do đó phải xuống chơi ở giải hạng 2 năm nay.

Huesca có 2 trận ra quân trên sân nhà tương đối thuận lợi khi giành trọn 6 điểm, nhưng khi phải chinh chiến xa nhà thì họ lại thể hiện tính không ổn định trong lối chơi của mình và để thất thủ 2-1 trước Las Palmas. Và lần này được trở lại sân nhà tiếp đón Oviedo, một đội bóng tầm trung ở Segunda nhiều năm nay, sẽ là cơ hội cho Huesca giành chiến thắng qua đó tiếp tục nuôi hy vọng quay trở lại giải đấu cao nhất Tây Ban Nha vào năm sau.

Bên kia chiến tuyến, thành tích của Oviedo đang khá bết bát, tính cả 3 trận giao hữu trước mùa giải thì đến nay họ đã không thắng 6 trận liên tiếp. Ở 3 lượt trận đầu ra quân Oviedo chỉ giành được 2 trận hòa và để thua 1 trận hiện đang xếp thứ 18 trên BXH, điều này phần nào cũng phản ánh đúng thực lực của đội bóng này.


Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Huesca vs Oviedo


Điểm lại 6 trận đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội tại La Liga 2 kể từ ngày 12/11/2016, diễn ra khá cân bằng khi cả 2 đều có cho mình 2 trận thắng và cầm hòa nhau 2 trận.

Có tổng cộng 17 bàn thắng được ghi, trong đó Huesca chiếm lợi thế hơn khi chỉ nhận 6 bàn thua nhưng có tới 11 lần khiến thủ môn đối phương phải vào lưới nhặt bóng.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 20/01/2020, kết thúc với tỉ số hòa 1-1 trên sân của Oviedo. Và kết thúc mùa giải đó Huesca là đội đứng đầu BXH, qua đó giành quyền lên chơi ở La Liga.
Lịch sử đối đầu Huesca vs Oviedo
Lịch sử đối đầu Huesca vs Oviedo

Nhận định tỉ lệ Huesca vs Oviedo


Huesca thắng kèo châu Á: Rõ ràng với tương quan lực lượng và phong độ hiện tại thì Huesca được đánh giá là đội cửa trên trong kèo đấu này. Cụ thể, giới chuyên môn đang đưa ra tỉ lệ Huesca chấp -0.75 trái, đây là 1 tỉ lệ khá hợp lý. Có rất nhiều lý do để có thể tin tưởng đội chủ nhà giành chọn 3 điểm. Huesca toàn thắng cả 4 trận khi được thi đấu trước sự cổ vũ của khán giả nhà, còn Oviedo không giành được chiến thắng nào trong 3 trận gần đây nhất phải làm khách trên sân đối phương. Tính đến thời điểm này, Huesca cũng đang nắm giữ tỉ lệ thắng kèo châu Á rất cao với 66.67%, còn đội khách chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

Theo tài hiệp 1: 4/6 trận đối đầu gần đây nhất của 2 đội nổ tài trong hiệp đấu đầu tiên. 6/8 trận có sự góp mặt của Huesca có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong 45' đầu tiên, con số đó với Oviedo là 5/8 trận. 3/4 trận tiếp đón Oviedo trên sân nhà thì Huesca đều là đội giành chiến thắng trước giờ nghỉ giải lao. Với những con số kể trên, hoàn toàn có thể tin tưởng vào 1 thế trận cởi mở ở hiệp đấu đầu tiên.

Theo xỉu cả trận: Tỉ lệ chỉ được niêm yết ở mức 2 hòa, điều đó cho thấy khả năng rất ca trận đấu này sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi. Điều đó càng được thể hiện rõ khi nhìn vào lịch sử thi đấu của Huesca, sân nhà đang là pháo đài khi hàng thủ của họ không để thủng lưới 1 bàn nào trong 5 trận gần đây nhất. Và với một đội có hàng công không có gì nổi bật như Oviedo thì nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu diễn ra với thế trận 1 chiều.

Dự đoán tỉ số Huesca vs Oviedo 2-0

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu

Tỉ lệ trận Huesca vs Oviedo
Tỉ lệ trận Huesca vs Oviedo

Đội hình dự kiến

  • Huesca: Andrés Fernández, David Ferreiro, Cristian Salvador, Jorge Pulido, Enzo Lombardo, J. P. Ragga, J. Seoane, M. Rico, M. Mateu, J. Muñoz, Dani Escriche.
  • Oviedo: Femenias, Mossa, David Costas, Ahijado, Cornud, Dani Calvo, Borja Sanchez, Rozada, Jimmy Suarez, Javi Mier, Obeng.


Thành tích gần đây của Huesca

Thành tích gần đây của Huesca
Thành tích gần đây của Huesca

Thành tích gần đây của Oviedo

Thành tích gần đây của Oviedo
Thành tích gần đây của Oviedo

Tỉ lệ thắng kèo của Huesca vs Oviedo

Tỉ lệ thắng kèo Huesca vs Oviedo
Tỉ lệ thắng kèo Huesca vs Oviedo

Bảng xếp hạng giải hạng 2 Tây Ban Nha

BXH giải hạng 2 Tây Ban Nha
BXH giải hạng 2 Tây Ban Nha



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X