Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Huddersfield vs Peterborough 2h45 ngày 5/3 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Sáu 04/03/2022 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, soi kèo bóng đá, những thống kê nổi bật về trận đấu Huddersfield vs Peterborough giải Championship đêm nay.
Huddersfield vs Peterborough
Huddersfield vs Peterborough

Nhận định bóng đá hôm nay Huddersfield vs Peterborough (0:1): 3-1


Huddersfield không được đánh giá quá cao trước khi mùa giải 2021/22 khởi tranh bởi mùa trước đó họ chỉ đứng thứ 20/24 chung cuộc ở Championship (tức là hơn khu vực nguy hiểm có 2 bậc) song đội bóng của HLV Carlos Corberan đã thi đấu xuất sắc đột biến.

Đặc biệt, Huddersfield đang sở hữu mạch 17 trận bất bại gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 10, trong đó có 8 trận tại giải hạng Nhất). Trận thua gần nhất của Huddersfield diễn ra vào ngày 27/11/2021: 1-2 trước Middlesbrough trên sân nhà.

Tất nhiên nhờ phong độ ấn tượng như vậy, Huddersfield Town hiện đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH Championship 2021/22 với 59 điểm sau 35 trận, kém đội xếp thứ 2 Bournemouth 2 điểm nhưng lại chơi nhiều hơn đến 4 trận. Trong khi đó, đội đứng thứ 7 Sheffield United tuy kém Huddersfield 6 điểm song mới đá 33 trận. Nói cách khác, vị trí của đội bóng vùng Tây Yorkshire trong nhóm playoff thăng hạng Premier League vẫn chưa thực sự an toàn, đồng nghĩa Huddersfield vẫn phải tích lũy điểm số một cách tối đa.

Vòng này, thầy trò HLV Corberan vừa được chơi trên sân nhà vừa phải đón tiếp một Peterborough rất vừa sức. Mùa này mới là lần thứ 3 trong lịch sử kéo dài gần 90 năm, Peterborough được tham dự Championship (tương đương với hạng 2 ở các quốc gia khác, là hạng đấu ngay phía dưới VĐQG).

Với kinh nghiệm thi đấu nghèo nàn như vậy thì chẳng có gì ngạc nhiên khi Peterborough đang đứng cuối cùng trên BXH: vẻn vẹn 21 điểm/33 trận. Càng chơi, đội bóng này càng đuối. Theo đó, Peterborough đã bất thắng 11 vòng gần nhất ở Championship 2021/22, thậm chí thua đến 9.

Đội bóng này cũng vừa tiến hành thay tướng nhưng tân HLV Grant McCann đã ra mắt bằng thất bại đậm 0-3 trên sân nhà trước Hull City. Giữa tuần vừa rồi, Peterborough lại thua trắng 0-2 song thất bại này có thể thông cảm được vì họ phải chạm trán gã khổng lồ Man City tại vòng 5 FA Cup.

Dẫu vậy, nhìn chung tương lai của Peterborough vẫn cực kỳ u ám mà quỹ thời gian ngày một cạn còn khoảng cách với nhóm an toàn đã lên tới 8 điểm. Peterborough là đội chơi trên sân khách kém nhất Championship mùa này: chỉ thắng 1/17 trận đã qua (thua 15). Trong đó 9/10 trận xa nhà gần nhất, Peterborough chẳng những đều thua mà không trận nào thủng lưới dưới 2 lần và 7 trận còn tịt ngòi.

Mức chấp lên đến -1 cũng thể hiện niềm tin lớn vào Huddersfield trận này bởi từ đầu mùa 2021/22 đến giờ, họ chưa từng chấp sâu đến thế. Tỷ lệ thắng châu Á của Huddersfield cũng đang rất cao: 11/15 trận mới đây.

Tỷ lệ Huddersfield vs Peterborough
Tỷ lệ Huddersfield vs Peterborough

Đội hình ra sân Huddersfield vs Peterborough

  • Huddersfield Town (3-4-3): Lee Nicholls; Ollie Turton, Tom Lees, Matty Pearson; Sorba Thomas, Lewis O’Brien, Jon Russell, Josh Ruffels; Danel Sinani, Danny Ward, Duane Holmes
  • Peterborough (3-4-1-2): Steven Benda; Josh Knight, Ronnie Edwards, Frankie Kent; Harrison Burrows, Reece Brown, Oliver Norburn, Joe Ward; Sammie Szmodics; Callum Morton, Jack Marriott
Dự đoán kết quả Huddersfield vs Peterborough: 3-1

Thống kê Huddersfield vs Peterborough

Huddersfield VS Peterborough
Đối đầu Huddersfield VS Peterborough
Huddersfield VS Peterborough
Thành tích gần đây của Huddersfield
Huddersfield VS Peterborough
Thành tích gần đây của Peterborough

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X