Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Huddersfield vs Bristol City 2h45 ngày 8/3 (Hạng Nhất Anh 2022/23)

Thứ Hai 06/03/2023 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Huddersfield vs Bristol City giải Championship đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Huddersfield vs Bristol City hang nhat anh championship hom nay
Huddersfield vs Bristol City

Nhận định bóng đá hôm nay Huddersfield vs Bristol City (0:0): 1-0

Mới mùa trước, Huddersfield còn đứng tận hạng 3 chung cuộc ở Championship (vị trí ngay phía dưới nhóm có vé thăng hạng trực tiếp lên Premier League và sau đó cũng chỉ thua Nottingham 0-1 ở trận chung kết playoff) nhưng mùa này The Terriers đã lao dốc không phanh sau sự ra đi của HLV Corberan (hiện dẫn dắt West Brom).

Thậm chí không mấy chuyên gia tin rằng Huddersfield rơi xuống tận vị trí chót bảng và đang kém khu vực an toàn tới 7 điểm. Đội bóng vùng Tây Yorkshire đã thay tướng lần thứ 2 trong mùa giải 2022/23 và thuyền trưởng đương nhiệm là Neil Warnock, nhà cầm quân cực kỳ lão luyện đã 74 tuổi và hàng chục năm lăn lộn ở nhiều hạng đấu tại xứ sở sương mù (gồm cả đấu trường số 1 Premier League).

Tuy vậy, ông dường như vẫn chưa tìm ra được phương cách giải cứu Huddersfield. Sau trận ra mắt thành công (thắng Birmingham 2-1), HLV Warnock đã phải hứng chịu 2 thất bại đậm liên tiếp với cùng tỷ số 0-4. Điểm tích cực nhỏ nhoi là Huddersfield phải đụng độ Burnley đầu bảng quá mạnh (khả năng cao sẽ chính thức thăng hạng sớm) và một Coventry đang đua tranh Top 6.

Đối thủ sắp tới, Bristol City mềm hơn. Dù từng thua ở trận lượt đi mùa này hồi tháng 9 năm ngoái song trên sân nhà, Huddersfield thắng 6/8 lần đón tiếp Bristol City vừa qua ở các giải chính thức. Thật trùng hợp khi 6/8 chiến thắng mà Huddersfield có được tính đến thời điểm này của Championship 2022/23 cũng diễn ra tại tổ ấm John Smith's (tổng 21 điểm/17 trận, gấp đôi so với thành tích sân khách: 10 điểm/17 trận).

Bên kia chiến tuyến, Bristol City cũng từng phải vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng chẳng kém gì Huddersfield nhưng nhờ phong độ tốt từ đầu năm 2023 mà giờ đội bóng của HLV Nigel Pearson đã có thể yên tâm.

Vòng trước, Bristol City đã thua trên sân của Cardiff nhưng hãy nhớ đó chỉ là thất bại đầu tiên của họ sau chuỗi 9 trận chỉ thắng (4) và hòa (5) tại hạng đấu cấp độ 2 tại xứ sương mù. Hiện giờ, Bristol City đã tạo cách biệt lên đến 12 điểm so với khu vực nguy hiểm, giúp cho toàn đội có thể thảnh thơi trong 10 vòng còn lại.

Trên sân khách, The Robins cũng đã bất bại 6 trận liên tiếp ở Championship (thắng 2) trước khi thua Cardiff cuối tuần vừa rồi. Song chính vì hơn đối thủ cả về phong độ lẫn thứ hạng mà việc Bristol City chỉ được xếp ngang cơ Huddersfield trận này được cho là không mấy tích cực.

Thống kê cũng chỉ ra 2 trận sân khách mới nhất ở Championship mà có handicap tương tự, Bristol City đều thua trong khi Huddersfield ít ra thắng được 2/5 trận sân nhà mùa này được xếp tỷ lệ 0:0. Chọn Huddersfield.

Huddersfield vs Bristol City
Tỷ lệ Huddersfield vs Bristol City

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Huddersfield vs Bristol City (2 1/4)

5/7 trận đối đầu mới nhất giữa đôi bên đã kết thúc với ít nhất 3 lần lưới rung, giống như 4 trận gần đây của Huddersfield tại đấu trường Championship. Tuy nhiên sự hồi sinh của Bristol City quãng thời gian vừa qua gắn liền với việc cải thiện chất lượng phòng ngự (thủng lưới tối đa 2 bàn suốt từ tháng 11 năm ngoái cho tới nay). Cộng thêm T/X bàn thắng chính chỉ là 2 1/4 cùng điểm ăn thấp bên cửa Xỉu thì khả năng cao trận này ít bàn. Chọn Xỉu.

Đội hình dự kiến Huddersfield vs Bristol City

  • Huddersfield: Bilokapic; Lees, Helik, Pearson; Lowton, Rudoni, Hogg, Diarra, Jackson; Ward, Rhodes
  • Bristol City: O'Leary; Tanner, Vyner, Pring, Dasilva; James, Weimann; Sykes, Scott, Bell; Wells

Dự đoán kết quả Huddersfield vs Bristol City: 1-0

Thống kê Huddersfield vs Bristol City

Huddersfield vs Bristol City
Đối đầu Huddersfield vs Bristol City
Huddersfield vs Bristol City
Thành tích gần đây của Huddersfield
Huddersfield vs Bristol City
Thành tích gần đây của Bristol City

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X