Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Huddersfield vs Blackpool 21h00 ngày 4/9 (Hạng Nhất Anh 2022/23)

Chủ Nhật 04/09/2022 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huddersfield vs Blackpool lúc 21h00 ngày 4/9 (Hạng Nhất Anh 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Huddersfield vs Blackpool 21h00 ngày 4/9

Bước vào mùa giải mới dưới sự quản lý của Danny Schofield sau sự ra đi của Carlos Corberan và một số cầu thủ quan trọng trong mùa hè, không ngạc nhiên khi Huddersfield Town phải trải qua một khởi đầu chậm chạp, để thua 0-1 và 1-2 trước Burnley và Birmingham City. Huddersfield có chiến thắng đầu tiên trên bảng với chiến thắng 3-1 trước Stoke City, nhờ bàn thắng của Yuta Nakayama, Danny Ward và Jordan Rhodes, nhưng họ đã không thể thêm một chiến thắng nào kể từ đó.

Huddersfield vs Blackpool
Soi kèo Huddersfield vs Blackpool Hạng Nhất Anh 2022/23 

Huddersfield có một số chấn thương phải đối mặt, khi David Kasumu và Matty Pearson vẫn đang điều trị cùng với các bản hợp đồng mới Michal Helik, Tyreece Simpson và Luke Mbete. Điều đó để lại khoảng trống ở hàng tiền vệ cho Jack Rudoni và Jon Russell, trong khi Tino Anjorin và Sorba Thomas sẽ được sử dụng chơi bên cánh Danny Ward hoặc Jordan Rhodes trong sơ đồ ba tiền đạo.

Họ đối đầu với một đối thủ Blackpool cũng đang cạnh tranh để trở lại con đường chiến thắng, sau khi trải qua một chuỗi phong độ bấp bênh cho đến nay dưới sự quản lý mới của Michael Appleton sau sự ra đi của Neil Critchley. Đội bóng này bắt đầu bằng chiến thắng trước Reading nhưng tiếp tục phải chịu những thất bại liên tiếp trước Stoke City và Swansea City.

Blackpool cũng có một số sự vắng mặt bắt buộc, với Lewis Fiorini và Charlie Patino dính chấn thương trong khi Jake Beesley, Keshi Anderson và Luke Garbutt cũng phải ngồi ngoài. Blackpool có thêm sự tay đổi với tân binh Ian Poveda của Leeds United gia nhập theo dạng cho mượn. 

Trong lịch sử, đã có 90 lần gặp nhau giữa Huddersfield Town và Blackpool. Đội chủ nhà đã thắng 33 trận trong số đó, trong khi đội khách thắng nhiều hơn một trận. Hai đội đã đối đầu lần cuối trong một cuộc đụng độ ở giải đấu mùa trước, mà Huddersfield đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Đội chủ nhà đang có chuỗi 3 trận không thắng và chỉ thắng 1 trong 7 trận trên mọi đấu trường mùa này. Cả 4 điểm của họ mùa này đều diễn ra trên sân nhà và họ sẽ hy vọng sẽ tối đa hóa lợi thế. Khả năng đội chủ nhà sẽ giữ lại trọn vẹn 3 điểm!

Tỷ lệ Huddersfield vs Blackpool

 

Nhận định Huddersfield vs Blackpool 21h00 ngày 49 (Hạng Nhất Anh 202223) 1

Tỷ lệ Huddersfield vs Blackpool

Tài/Xỉu trận Huddersfield vs Blackpool

Nhiều khả năng trận này sẽ có trên 2,5 bàn thắng. Bốn trong năm trận gần đây nhất của Huddersfield đã vượt qua ngưỡng đó và hai trong ba trận gần nhất của Blackpool cũng vậy. Thậm chí cả hai trận đó đều chứng kiến ​​con số khổng lồ là sáu bàn. Một cuộc rượt đuổi tỉ số với nhiều bàn thắng sẽ xuất hiện trong 90 phút tới.

Dự đoán kết quả Huddersfield vs Blackpool: 3-2

Thành tích đối đầu Huddersfield vs Blackpool

Nhận định Huddersfield vs Blackpool 21h00 ngày 49 (Hạng Nhất Anh 202223) 2

Thành tích đối đầu Huddersfield vs Blackpool

Thành tích gần đây của Huddersfield

Nhận định Huddersfield vs Blackpool 21h00 ngày 49 (Hạng Nhất Anh 202223) 3

Thành tích gần đây của Huddersfield 

Thành tích gần đây của Blackpool

Nhận định Huddersfield vs Blackpool 21h00 ngày 49 (Hạng Nhất Anh 202223) 4

Thành tích gần đây của Blackpool 

Đội hình dự kiến Huddersfield vs Blackpool

  • Huddersfield Town (3-4-2-1): Lee Nicholls; Yuta Nakayama, Jonathan Hogg, Tom Lees; Oliver Turton, Jonathan Russell, Jack Rudoni, Josh Ruffels; Faustino Anjorin, Sorba Thomas; Jordan Rhodes.

  • Blackpool (4-4-2): Daniel Grimshaw; Dominic Thompson, Rhys Williams, Marvin Ekpiteta, Jordan Lawrence-Gabriel; Theo Corbeanu, Kenneth Dougall, Callum Connolly, Shayne Lavery; Gary Madine, Jerry Yates.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X