Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Huddersfield vs Blackburn 22h00 ngày 26/12 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Ba 26/12/2023 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huddersfield vs Blackburn lúc 22h00 ngày 26/12 (Championship 2023/24): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Huddersfield vs Blackburn

Huddersfield đang có vị trí thứ 21 trên bảng xếp hạng Giải hạng nhất Anh, đây là thứ hạng cực nguy hiểm khi họ chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm. Phong độ gần đây của Huddersfield cũng không tốt nữa khi đã 5 vòng đấu họ không biết đến chiến thắng, kết quả mà đội chủ nhà có là 3 trận hoà cùng 2 trận thua. Chính vì thế người hâm mộ Huddersfield khá lo lắng khi họ phải tiếp đón Blackburn ở vòng thi đấu 24 giải bóng đá cao thứ 2 xứ sở sương mù tới đây.

Huddersfield vs Blackburn
Nhận định Huddersfield vs Blackburn 22h00 ngày 26/12 (Giải hạng nhất Anh 2023)

Blackburn hiện tại đứng ở vị trí an toàn hơn so với Huddersfield và họ không quá bận tâm đến việc trụ hạng thành công ở Giải hạng nhất Anh. Tuy nhiên phong độ mà đội khách thể hiện cũng chẳng khá hơn so với Huddersfield là bao khi mang về 3 điểm trong tổng số 15 điểm tối đa, đơn giản bởi Blackburn để thua tới 4 trận và chỉ giành được đúng 1 chiến thắng. Dẫu vậy với việc còn thoải mái về điểm số trụ hạng thì các cầu thủ Blackburn khá tự tin để giành điểm trong chuyến du đấu trên sân Huddersfield.

Kết quả gần đây của Huddersfield và Blackburn dù cho là khác nhau nhưng họ cũng chỉ mang về 3 điểm cho bản thân mình, vì vậy chẳng bên nào có lợi thế ở mặt phong độ cả. Xét về đẳng cấp thì Blackburn nhỉnh hơn chút xíu và đội khách cũng có thành tích đối đầu tốt hơn. Nhưng vòng đấu tới Huddersfield được đá trên sân nhà thế nên khả năng Huddersfield và Blackburn chia nhau 1 điểm sau 90 phút thi đấu.

Nhận định tổng bàn thắng trận Huddersfield vs Blackburn

Những trận đấu gần đây của Huddersfield diễn ra khá nhanh nhưng số bàn thắng trên 2.5 mỗi trận lại chỉ có 1 trận, ngược lại thì Blackburn dù không nhập cuộc nhanh và luôn giữ trạng thái chậm lại có tới 4 trận xuất hiện trên 2.5 bàn thắng. 90 phút sắp tới, dự đoán Huddersfield làm chủ nhịp độ trận đấu nhưng lại tấn công không tốt còn Blackburn liên tục phòng thủ nên chẳng có cơ hội vùng lên ghi bàn, kết quả không có bàn thắng xuất hiện.

Dự đoán kết quả Huddersfield vs Blackburn: 0-0

Thành tích đối đầu Huddersfield vs Blackburn

Huddersfield vs Blackburn
 

Thành tích gần đây của Huddersfield

Huddersfield vs Blackburn
 

Thành tích gần đây của Blackburn

Huddersfield vs Blackburn
 

Đội hình dự kiến Huddersfield vs Blackburn

  • Huddersfield: Chris Maxwell, Matty Pearson, Michał Helik, Tom Lees, Josh Koroma, David Kasumu, Jonathan Hogg, Ben Wiles, Jaheim Headley, Danny Ward, Delano Burgzorg

  • Blackburn: Leopold Wahlstedt, James Hill, Hayden Carter, Scott Wharton, Harry Pickering, Sondre Tronstad, Adam Wharton, Andrew Moran, Sammie Szmodics, Callum Brittain, Harry Leonard.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X