Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Huachipato vs Union La Calera 05h00 ngày 9/8 (VĐQG Chile)

Thứ Ba 09/08/2022 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huachipato vs Union La Calera lúc 05h00 ngày 9/8 (VĐQG Chile): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Huachipato vs Union La Calera lúc 05h00 ngày 9/8

Trận đấu muộn nhất của vòng 21 giải VĐQG Chile tới đây sẽ là cuộc đối đầu giữa Huachipato vs Union La Calera. Đội chủ nhà Huachipato hiện đang đứng thứ 11 với 25 điểm, trong khi đó đối thủ của họ mới chỉ dành được 19 điểm sau 20 trận đã đấu và đứng thứ 14. Có thể thấy Huachipato là đội bóng được đánh giá cao hơn bởi những lợi thế từ sân nhà cũng như thành tích trên bảng xếp hạng. 

Huachipato đang rất khát khao tìm lại hương vị chiến thắng, họ sẽ dồn toàn sức của mình cho trận đấu quan trọng này. Mặc dù có khoảng cách khá an toàn với nhóm cầm đèn đỏ tuy nhiên họ sẽ phải trả giá nếu không thể giành được 3 điểm. Nhìn sang phía bên kia chiến tuyến Union La Calera cũng mới có một chiến thắng cùng với 2 trận hòa và 2 trận thua trong 5 trận gần nhất. 

Thành tích sân nhà của Huachipato mùa giải năm nay không quá khác biệt, đội bóng này dành được 16 điểm sau 10 trận được thi đấu tại thánh địa Talcahuano. Còn đối với Union La Calera việc phải làm khách trên sân của Huachipato được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Đặc biệt phong độ sân khách của đội bóng này cũng không hề tốt khi mới chỉ có 7 điểm sau 10 chuyến thi đấu xa nhà. 

Xét về hiệu số đối đầu cả hai đều cho thấy sự cân bằng nhất định tuy nhiên mỗi lần thi đấu trên sân nhà thì Huachipato là đội tỏ ra lấn lướt hơn so với đối thủ của mình. Cuộc tái ngộ này hứa hẹn mang đến nhiều ý nghĩa hơn khi mà Union La Calera đang rất khát điểm cho cuộc chiến trụ hạng của họ. Với quá nhiều lợi thế đang nắm trong tay thì mục tiêu 3 điểm là bắt buộc với đội chủ nhà. 

Tỷ lệ Huachipato vs Union La Calera

Nhận định Huachipato vs Union La Calera 05h00 ngày 98 (VĐQG Chile) 1

Tỷ lệ Huachipato vs Union La Calera

Tài/Xỉu trận Huachipato vs Union La Calera

4 trong 5 trận gần nhất có sự góp mặt của Huachipato đều có từ 2 bàn tháng trở lên. Không những vậy nhìn về lịch sử khi mà cả hai chạm trán với nhau có đến 3/5 trận cả hai ghi được từ 3 đến 4 bàn thắng. Rất có thể một cuộc rượt đuổi tỉ số sẽ diễn ra trên sân Talcahuano với rất nhiều bàn thắng chia đều cho hai đội. 

Dự đoán kết quả Huachipato vs Union La Calera: 3-2

Thành tích đối đầu Huachipato vs Union La Calera

 

Nhận định Huachipato vs Union La Calera 05h00 ngày 98 (VĐQG Chile) 2

Thành tích đối đầu Huachipato vs Union La Calera

 

Thành tích gần đây của Huachipato

Nhận định Huachipato vs Union La Calera 05h00 ngày 98 (VĐQG Chile) 3

Thành tích gần đây của Huachipato 

Thành tích gần đây của Union La Calera

Nhận định Huachipato vs Union La Calera 05h00 ngày 98 (VĐQG Chile) 4

Thành tích gần đây của Union La Calera 

Đội hình dự kiến Huachipato vs Union La Calera

  • Huachipato: Correa Osorio, Mosquera Nazarit, Mina, Guzman, Londoño Asprilla, Reina, Garcia Torres, Rodriguez, Carbonero.

  • Union La Calera: Arias, Andía, Vargas, Vilches, García, Cordero, Leiva, Castellani, Stefanelli, Valencia.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X