Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Houston Dynamo vs Sporting Kansas 7h30 ngày 11/9 (Nhà Nghề Mỹ 2022)

Thứ Bảy 10/09/2022 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Houston Dynamo vs Sporting Kansas lúc 7h30 ngày 11/9 (Nhà Nghề Mỹ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Houston Dynamo vs Sporting Kansas 7h30 ngày 11/9

Sau khi thua 16 trong số 29 trận tại giải Nhà nghề Mỹ MLS mùa này, Houston đã quyết định sa thải Paul Nagamura khỏi chiếc ghế huấn luyện viên trưởng. Trận đấu cuối cùng của chiến lược gia người Brazil là thất bại 1-2 trên sân khách trước Seattle Sounders, nơi đội khách dẫn trước nhờ công của Daniel Steres, nhưng hai bàn thắng trong hiệp hai của đội chủ nhà đã khiến Houston Dynamo phải ôm hận.

Houston Dynamo vs Sporting Kansas
Soi kèo Houston Dynamo vs Sporting Kansas Nhà Nghề Mỹ 2022/23 

Người thay thế là Kevin Bundy sẽ có nhiệm vụ vực dậy đội bóng từ sự khủng hoảng. Ông đã có quãng thời gian khá thành công khi dẫn dắt đội trẻ. Chỉ với 5 trận còn lại và 13 điểm bỏ xa top 7, Houston thực sự nằm ngoài nhóm tranh playoff, nhưng họ sẽ tìm cách vượt lên vị trí cuối cùng của Bảng miền Tây trước khi mùa giải chính thức kết thúc.

Trong khi đó, Sporting Kansas chỉ hơn chủ nhà đúng 1 điểm, và kết quả là họ cũng đứng trước nguy cơ bị loại khỏi vòng tranh chức vô địch. Đội bóng này đang có phong độ tương đối tốt với 4 trận bất bại liên tiếp. Ngoài ra hai chân sút Johnny Russell và Felipe Hernandez cũng đều nổ súng đều đặn để mang đến sự yên tâm trên hàng công CLB này.

Về mặt nhân sự với chủ nhà, Hector Herrera vẫn là một nghi ngờ đối với Houston sau khi bỏ lỡ ba trận đấu cuối cùng vì chấn thương, trong khi Griffin Dorsey sẽ bị treo giò một trận vì nhận đủ số thẻ vàng. Ngoài ra Dorsey không có mặt cho trận đấu này vì lí do cá nhân, Zarek Valentin được sắp xếp để đá bên cạnh ở vị trí hậu vệ phải.

Về phần đội khách, vấn đề về gân khoeo sẽ ngăn cản Tim Melia và Ozzie Cisneros góp mặt trong đội hình. Sporting Kansas cũng không thể có thêm được sự phục vụ của Kortne Thompson-Ford, Gadi Kinda và Alan Pulido, những người phải ngồi ngoài vì các vấn đề chấn thương. Điều này cũng ảnh hưởng lớn đến tham vọng giành chiến thắng của các vị khách. Một trận hòa có lẽ là hợp lý lúc này

Tỷ lệ Houston Dynamo vs Sporting Kansas

 

Nhận định Houston Dynamo vs Sporting Kansas 7h30 ngày 119 (Nhà Nghề Mỹ 202223) 1

Tỷ lệ Houston Dynamo vs Sporting Kansas

Tài/Xỉu trận Houston Dynamo vs Sporting Kansas

Những trận đấu gần đây của Houston Dynamo vs Sporting Kansas không chứng kiến nhiều lần lưới rung. Đơn giản bởi hàng công mỗi bên chưa thật sự mang đến sự hiệu quả và độ ổn định cao. Ngoài ra, khi 2 đội bóng này đối đầu, cách chơi chắc chắn cũng khiến trận đấu khan hiếm bàn thắng được ghi. Nhiều khả năng tổng số lần các cầu thủ đôi bên ăn mừng sau 90 phút sẽ không nhiều hơn 2 lần.

Dự đoán kết quả Houston Dynamo vs Sporting Kansas: 1-1

Thành tích đối đầu Houston Dynamo vs Sporting Kansas

Nhận định Houston Dynamo vs Sporting Kansas 7h30 ngày 119 (Nhà Nghề Mỹ 202223) 2

Thành tích đối đầu Houston Dynamo vs Sporting Kansas

Thành tích gần đây của Houston Dynamo

Nhận định Houston Dynamo vs Sporting Kansas 7h30 ngày 119 (Nhà Nghề Mỹ 202223) 3

Thành tích gần đây của Houston Dynamo 

Thành tích gần đây của Sporting Kansas

Nhận định Houston Dynamo vs Sporting Kansas 7h30 ngày 119 (Nhà Nghề Mỹ 202223) 4

Thành tích gần đây của Sporting Kansas 

Đội hình dự kiến Houston Dynamo vs Sporting Kansas

  • Houston Dynamo: Clark; Valentin, Steres, Parker, Junqua; Carrasquilla, Vera, Raines; Baird, Picault, Ferreira.

  • Sporting Kansas: Pulskamp; Pierre, Isimat-Mirin, Fontas, Ndenbe; Hernandez, Walter, Thommy; Russell, Salloi, Agada.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X