Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Houston Dynamo vs San Jose Earthquakes 7h30 ngày 10/4 (Nhà Nghề Mỹ 2022)

Thứ Bảy 09/04/2022 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Houston Dynamo vs San Jose Earthquakes lúc 7h30 ngày 10/4 (Nhà Nghề Mỹ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Houston Dynamo vs San Jose Earthquakes 7h30 ngày 10/4

Tại BXH MLS khu vực miền Tây, San Jose Earthquakes đang phải đội sổ. Không bất ngờ với thứ hạng hiện tại của San Jose Earthquakes khi mà họ không thắng được một trận nào sau 5 lần ra sân. Thay vào đó đội bóng này chỉ có thể hòa đúng 2 lần, qua đó có vỏn vẹn 2 điểm. Ngược lại Houston Dynamo đang xếp trên đối thủ 7 bậc. Cách biệt về điểm số giữa hai đội lúc này đang là 6.

Houston Dynamo vs San Jose Earthquakes
Soi kèo Houston Dynamo vs San Jose Earthquakes Nhà Nghề Mỹ 2022

Chính vì vậy Houston Dynamo được sàn giao dịch Châu Á niêm yết chấp 1/2 bàn trận đấu tới. Có nhiều lý do để tin tưởng vào khả năng chiến thắng của Houston Dynamo. Thứ nhất, El Naranja đang bất bại 3 trận liên tiếp. Trong đó họ sở hữu được 2 chiến thắng khi đánh bại Vancouver Whitecaps 2-1 và Inter Miami 3-1. Khi chơi tại sân nhà BBVA, Houston Dynamo chỉ thua đúng 1/5 trận gần nhất.

Thứ 2, San Jose Earthquakes đang trình diễn lối chơi nghèo nàn, qua đó không thể kiếm về kết quả khả quan. 6 là tổng số trận liên tiếp San Jose Earthquakes không biết mùi chiến thắng cho tới lúc này. Lần cuối cùng họ được ca khúc khải hoàn đã đến từ 6 tháng trước. Không những vậy, The Goonies cũng đang chơi yếu kém khi xa nhà. 5/6 trận sân khách đã qua họ chơi đều thất bại.

Cuối cùng, San Jose Earthquakes luôn gặp những kết quả bất lợi khi làm khách tại sân BBVA của Houston Dynamo. Chiến thắng gần nhất mà San Jose Earthquakes có thể kiếm về đã đến từ năm 2015. Sau đó là chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp dành cho Houston Dynamo với 6 thắng, 1 hòa. Tổng hợp những thông số trên, Houston Dynamo đủ sức giữ lại 3 điểm.

Tỷ lệ Houston Dynamo vs San Jose Earthquakes

Houston Dynamo vs San Jose Earthquakes
Tỷ lệ Houston Dynamo vs San Jose Earthquakes

Tài/Xỉu trận Houston Dynamo vs San Jose Earthquakes

Những trận đối đầu giữa Houston Dynamo và San Jose Earthquakes thường cống hiến cho người xem khá nhiều bữa tiệc bàn thắng mãn nhãn. 4/6 trận gần nhất là minh chứng điển hình khi đều có tổng 3 bàn trở lên. Không dừng lại ở đó, 8/11 trận Houston Dynamo chơi đều vượt mốc 2.5 bàn. Về phía San Jose Earthquakes, họ mang đến 3/5 trận có tổng lần lưới rung trên 2. Tựu trung lại trận đấu tới đây có cơ sở xuất hiện nhiều biến số.

Dự đoán kết quả Houston Dynamo vs San Jose Earthquakes: 3-1

Thành tích đối đầu Houston Dynamo vs San Jose Earthquakes

Houston Dynamo vs San Jose Earthquakes
Thành tích đối đầu Houston Dynamo vs San Jose Earthquakes

Thành tích gần đây của Houston Dynamo

Houston Dynamo vs San Jose Earthquakes
Thành tích gần đây của Houston Dynamo

Thành tích gần đây của San Jose Earthquakes

Houston Dynamo vs San Jose Earthquakes
Thành tích gần đây của San Jose Earthquakes

Đội hình dự kiến Houston Dynamo vs San Jose Earthquakes

  • Houston Dynamo: Clark, Lundqvist, Bartlow, Hadebe, Dorsey, Vera, Quintero, Rodríguez, Picault, Ferreira, Baird.

  • San Jose Earthquakes: Marcinkowski, López, Beason, Calvo, Marie, Yueill, Gregus, Monteiro, Cowell, Ebobisse, Espinoza.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X