Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Houston Dynamo vs New York City 7h30 ngày 26/3 (Nhà Nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 25/03/2023 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Houston Dynamo vs New York City (7h30 ngày 26/3, Nhà Nghề Mỹ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Houston Dynamo vs New York City

Vòng đấu thứ 5 giải bóng đá Nhà Nghề Mỹ chứng kiến cuộc đối đầu không thể bỏ lỡ giữa Houston Dynamo vs New York City. Đội chủ nhà đang có khởi đầu tạm chấp nhận được tại bảng xếp hạng miền Tây. Trong khi đó đội khách New York City đang tràn đầy hứng phấn cho cuộc đua top đầu tại miền Đông.

Houston Dynamo vs New York City
Soi kèo Houston Dynamo vs New York City (7h30 ngày 26/3, Nhà Nghề Mỹ)

Đội chủ nhà Houston Dynamo hiện đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với 3 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên của mùa giải năm nay. Họ đang đứng giữa bảng xếp hạng với 2 điểm nhiều hơn nhóm cuối bảng nhưng nhưng đang thi đấu ít hơn 1 trận, Houston Dynamo bắt buộc có được 3 điểm để không bị bỏ lại. Phong độ mà Houston Dynamo có là không ổn khi thắng 1 thua 2 trong 3 trận gần nhất. 

Đội khách New York City sau 4 trận đấu của mùa giải năm nay họ cũng đã dành được 7 điểm và xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Vào lúc này đội khách New York City chỉ kém nhóm dẫn đầu với khoảng cách đúng 1 chiến thắng là 3 điểm, phong độ cũng không phải quá tệ khi thắng 2 hòa 1 và thua 1 ở giai đoạn này. 

Lịch sử đối đầu giữa Houston Dynamo vs New York City cho thấy cả hai đều cân tài cân sức và không hề tỏ ra kém cạnh. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất khi mà đều giành được 2 chiến thắng và hòa nhau 1 trận. Việc được chơi trên sân nhà của Houston Dynamo cũng là lợi thế rất lớn tuy nhiên New York sẽ là đội ẩn chứa nhiều bất ngờ, cơ hội vượt ải handicap của đội khách là khá cao. 

Tỷ lệ Houston Dynamo vs New York City

Nhận định Houston Dynamo vs New York City (7h30 ngày 263, Nhà Nghề Mỹ) 1
Tỷ lệ Houston Dynamo vs New York City

Tài/Xỉu trận Houston Dynamo vs New York City

Những cuộc đối đầu giữa Houston Dynamo vs New York City trong quá khứ thường mang đến khá nhiều bàn thắng khi mà 5/5 trận gần nhất đều có ít nhất là 2 bàn được ghi. Lần tái đấu này khoảng cách giữa hai đội là không quá chênh lệch và Houston Dynamo chỉ nhỉnh hơn nhờ nắm lợi thế sân nhà, có thể sẽ diễn ra cơn mưa bàn thắng hấp dẫn dành cho người hâm mộ. 

Dự đoán kết quả Houston Dynamo vs New York City: 2 - 2

Thành tích đối đầu Houston Dynamo vs New York City

Nhận định Houston Dynamo vs New York City (7h30 ngày 263, Nhà Nghề Mỹ) 2
Thành tích đối đầu Houston Dynamo vs New York City

Thành tích gần đây của Houston Dynamo

Nhận định Houston Dynamo vs New York City (7h30 ngày 263, Nhà Nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của Houston Dynamo

Thành tích gần đây của New York City

Nhận định Houston Dynamo vs New York City (7h30 ngày 263, Nhà Nghề Mỹ) 4
Thành tích gần đây của New York City

Đội hình dự kiến Houston Dynamo vs New York City

  • Houston Dynamo: Clark; Lundqvist, Hadebe, Parker, Zeca; Vera, Carrasquilla; Picault, Rodriguez, Baird; Ferreira.

  • New York City: Slonina; Sekulic, Omsberg, Czichos, Bornstein; F. Navarro, Gimenez; Herbers, Gutierrez, Mueller; Przybylko.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X