Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Houston Dynamo vs Los Angeles FC 07h30 ngày 1/9 (Nhà nghề Mỹ 2022)

Thứ Tư 31/08/2022 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Houston Dynamo vs Los Angeles FC lúc 07h30 ngày 1/9 (Nhà nghề Mỹ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Houston Dynamo vs Los Angeles FC 07h30 ngày 1/9

Houston Dynamo đang có cho mình một mùa giải vô cùng đáng thất vọng ở mùa giải năm nay với vị trí thứ 27 trên bảng xếp hạng cùng 26 điểm sau 27 vòng đã đấu. Nếu như giải nhà nghề Mỹ có tấm vé xuống hạng thì đội chủ nhà xứng đáng nhận tấm vé này ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, Los Angeles FC đang hướng đến danh hiệu vô địch với vị trí đầu bảng trên bảng xếp hạng cùng 57 điểm sau 27 vòng đã đấu.

Houston Dynamo vs Los Angeles FC
Soi kèo Houston Dynamo vs Los Angeles FC Nhà nghề Mỹ 2022

Houston Dynamo đang trình diễn một bộ mặt và phong độ vô cùng đáng thất vọng thời gian qua. Cụ thể 6 trận đấu gần nhất đội bóng này chưa biết đến mùi chiến thắng trong đó phải nhận tới 5 trận thua. Trong khi đó, Los Angeles FC cũng đang có sự bất ổn về mặt phong độ khi họ thắng 3 hòa 2 ở 5 trận đấu gần nhất.

Sân vận động PNC là nơi diễn ra trận đấu giữa Houston Dynamo và Los Angeles FC. Có thể thấy rằng, Houston Dynamo đang thi đấu không tốt trên sân nhà ở mùa giải năm nay khi họ chỉ có 16 điểm sau 13 vòng đã đấu. Ngoài ra, đội chủ nhà đã không biết đến mùi chiến thắng ở 4 vòng đấu gần nhất. Nên nhớ, Los Angeles FC cũng đang trình diễn một bộ mặt tệ hại trên sân khách ở mùa giải năm nay khi họ đã có liên tiếp 2 thất bại ở 2 trận đấu gần nhất khi họ xa nhà.

Houston Dynamo và Los Angeles FC đã có tổng cộng 9 lần gặp nhau tính đến thời điểm này. Houston Dynamo chưa một lần đánh bại đối thủ và họ chỉ có 5 trận hòa và 4 trận thua trước Los Angeles FC. Với việc đang rất cần điểm để đua vô địch ở mùa giải năm nay, Los Angeles FC chắc chắn sẽ đẩy cao đội hình và tấn công áp đảo đội bóng đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng. 3 điểm là điều Los Angeles FC hướng đến nhưng nó sẽ không thực sự dễ dàng bởi phong độ sân khách của họ đang là không ổn định.

Tỷ lệ Houston Dynamo vs Los Angeles FC

 

Nhận định Houston Dynamo vs Los Angeles FC 07h30 ngày 19 (Nhà nghề Mỹ 2022) 1

Tỷ lệ Houston Dynamo vs Los Angeles FC

Tài/Xỉu trận Houston Dynamo vs Los Angeles FC

Houston Dynamo và Los Angeles FC thường cồng hiến rất nhiều bàn thắng được ghi cho người hâm mộ mỗi lần 2 đội bóng đụng độ nhau. Cụ thể, 7/9 trận đấu gần nhất của 2 đội đã có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, 4/5 trận đấu gần đây của Houston Dynamo và Los Angeles FC cũng có kết quả tương tự. Thêm vào đó, 12 bàn thắng sau 5 trận là những gì mà các chân sút của Los Angeles FC làm được. Do đó, trận đấu này nhiều khả năng sẽ có thêm một cơn mưa bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Houston Dynamo vs Los Angeles FC: 2-4

Thành tích đối đầu Houston Dynamo vs Los Angeles FC

Nhận định Houston Dynamo vs Los Angeles FC 07h30 ngày 19 (Nhà nghề Mỹ 2022) 2

Thành tích đối đầu Houston Dynamo vs Los Angeles FC

Thành tích gần đây của Houston Dynamo

Nhận định Houston Dynamo vs Los Angeles FC 07h30 ngày 19 (Nhà nghề Mỹ 2022) 3

Thành tích gần đây của Houston Dynamo 

Thành tích gần đây của Los Angeles FC

Nhận định Houston Dynamo vs Los Angeles FC 07h30 ngày 19 (Nhà nghề Mỹ 2022) 4

Thành tích gần đây của Los Angeles FC 

Đội hình dự kiến Houston Dynamo vs Los Angeles FC

  • Houston Dynamo: Clark, Lundqvist, Hadebe, Parker, Dorsey, Rodríguez, Carrasquilla, Quintero, Picault, Ferreira, Pasher.

  • Los Angeles FC: Crepeau; Palacios, Ibeagha, Murillo, Hollingshead; Cifuentes, Acosta, Blessing; Opoku, Arango, Vela.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X