Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Houston Dynamo vs Dallas 7h30 ngày 10/7 (Nhà Nghề Mỹ 2022)

Thứ Bảy 09/07/2022 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Houston Dynamo vs Dallas lúc 7h30 ngày 10/7 (Nhà Nghề Mỹ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Houston Dynamo vs Dallas 7h30 ngày 10/7

Houston Dynamo cũng như Dallas đều chưa có được thứ hạng cao tại BXH miền Tây mùa bóng năm nay. Trải qua 18 trận đã đấu, tổng điểm mà các cầu thủ Houston Dynamo kiếm về được là 21. Từ đó họ đang bị top 7 tạo ra được cách biệt 5 điểm. Về phía Dallas, đội bóng này còn có nhiều hơn Houston Dynamo 6 điểm. Chính vì vậy khá ngạc nhiên khi Houston Dynamo được ấn định chấp 1/4 bàn trận tới. 

Houston Dynamo vs Dallas
Soi kèo Houston Dynamo vs Dallas Nhà Nghề Mỹ 2022 

Nhìn vào thời điểm hiện tại, các cầu thủ Houston Dynamo đang chơi không hề hiệu quả. Thống kê chỉ ra rằng 2 trận liên tiếp El Naranja thi đấu đều phải nhận kết quả chung là thất bại. Nếu nhìn xa hơn, đội bóng này còn thua 5/7 tận gần nhất. Vừa qua khi đối đầu với SG Charlotte, Houston Dynamo đã thua đối thủ 1-2 ngay tại sân nhà. Bên cạnh đó lần cuối cùng Houston Dynamo có thể thắng đã đến từ tháng trước. 

Trong khi đó sân nhà PNC Stadium chưa phải là điểm tựa vững vàng dành cho các học trò của HLV Paulo Nagamura. 2/4 trận vừa qua Houston Dynamo chơi tại sân nhà đã thắng. Đây là một con số thiếu thuyết phục. Ngược lại Dallas không dễ bị đánh bại khi đá sân khách. 6/9 trận trước đó Dallas hành quân xa nhà đều sở hữu kết quả từ hòa cho đến thắng.

Xét đến lịch sử đối đầu, Dallas đang có được những kết quả tốt trong thời gian qua. Cụ thể 2 trận liên tiếp chạm trán Houston Dynamo, Dallas đều có thắng lợi chung cuộc. Ngoài ra họ chỉ thua 2/5 trận gần nhất làm khách tại PNC Stadium của Houston Dynamo. Chính vì vậy giới chuyên môn đặt niềm tin vào kết quả chia điểm của 2 đội. Từ đó Houston Dynamo sẽ gục ngã tại ải handicap.

Tỷ lệ Houston Dynamo vs Dallas

 

Nhận định Houston Dynamo vs Dallas 7h30 ngày 107 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 1

Tỷ lệ Houston Dynamo vs Dallas

Tài/Xỉu trận Houston Dynamo vs Dallas

Houston Dynamo vẫn đang đem đến nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng dành cho khán giả. 6/8 trận đấu trước đó Houston Dynamo góp mặt đều có tổng 2 bàn là thấp nhất. Ngược lại 7/9 trận Dallas thi đấu cũng có thống kê tương tự. Hơn nữa có 6/7 trận Houston Dynamo và Dallas đối đầu đều vượt qua được mốc 2.5 bàn. Tựu trung lại trận tới sẽ giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Houston Dynamo vs Dallas: 2-2

Thành tích đối đầu Houston Dynamo vs Dallas

Nhận định Houston Dynamo vs Dallas 7h30 ngày 107 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 2

Thành tích đối đầu Houston Dynamo vs Dallas

Thành tích gần đây của Houston Dynamo

Nhận định Houston Dynamo vs Dallas 7h30 ngày 107 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 3

Thành tích gần đây của Houston Dynamo 

 

Thành tích gần đây của Dallas

Nhận định Houston Dynamo vs Dallas 7h30 ngày 107 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 4

Thành tích gần đây của Dallas 

Đội hình dự kiến Houston Dynamo vs Dallas

  • Houston Dynamo: Clark, Lundqvist, Hadebe, Parker, Dorsey, Rodríguez, Carrasquilla, Quintero, Picault, Ferreira, Pasher.

  • Dallas: Maurer, Farfán, Hedges, Tafari, Nanú, Cerrillo, Pomykal, Servania, Obrian, Arriola, Ferreira.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X