Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Houston Dynamo vs Charlotte 7h30 ngày 4/7 (Nhà Nghề Mỹ 2022)

Chủ Nhật 03/07/2022 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Houston Dynamo vs Charlotte lúc 7h30 ngày 4/7 (Nhà Nghề Mỹ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Houston Dynamo vs Charlotte 7h30 ngày 4/7

Không sai khi nhận xét rằng Houston Dynamo đang chơi thiếu hiệu quả trong thời gian qua. Với 6 trận ra sân gần đây nhất, Houston Dynamo chỉ có thể thắng đúng 2 lần. Ngược lại có đến 4 trận của họ kết thúc với thất bại chung cuộc. Mới đây khi hành quân đến sân của Portland Timbers, El Naranja đã bị đối thủ đánh bại 2-1. 

Houston Dynamo vs Charlotte
Soi kèo Houston Dynamo vs Charlotte Nhà Nghề Mỹ 2022 

Tuy nhiên bước vào trận đấu sắp tới, Houston Dynamo sẽ có lợi thế lớn khi đá tại mái ấm PNC Stadium. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, 4/5 trận vừa qua đội bóng này chơi tại sân nhà đều được ca khúc khải hoàn. Đáng chú ý với trận sân nhà mới nhất, Houston Dynamo đã đánh bại Chicago Fire 2-1. Hơn nữa lần cuối cùng thầy trò HLV Paulo Nagamura thất bại tại sân nhà đã cách đây 2 tháng.

Phía bên kia sân đấu, Charlotte cũng không thể sở hữu kết quả khả quan hơn so với đội chủ nhà. 3 trận liên tiếp tại MLS của Charlotte đều kết thúc với chung kết quả từ hòa đến thua. Đáng nói rằng họ có 2 thất bại liên tiếp khi đối đầu Montreal và Austin FC. Ngoài ra Charlotte cũng chơi thiếu hiệu quả trên sân khách. Đoàn quân của HLV Christian Lattanzio đã trải qua 4 trận sân khách liên tiếp không thắng với 3 thua, 1 hòa.

Cuối cùng giới mộ điệu vẫn đang đặt nhiều niềm tin vào sự lựa chọn Houston Dynamo khi đội bóng này đá sân nhà. 3/4 trận trước đó Houston Dynamo chơi trên mái ấm của họ đều chinh phục thành công rào cản handicap. Ngược lại Charlotte có 2 trận liên tiếp gục ngã tại ải handicap. Ngoài ra 4/5 trận sân khách Charlotte góp mặt đều không thắng tỷ lệ Châu Á. Do đó Charlotte không có khả năng kiếm về điểm số.

Tỷ lệ Houston Dynamo vs Charlotte

 

Nhận định Houston Dynamo vs Charlotte 7h30 ngày 47 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 1

Tỷ lệ Houston Dynamo vs Charlotte

Tài/Xỉu trận Houston Dynamo vs Charlotte

Người hâm mộ đang có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng khi chứng kiến những trận đấu của Houston Dynamo. 5/7 trận gần nhất đội bóng này chơi đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Đáng chú ý tổng số lần lưới rung trên 2 cũng xuất hiện trong 5/6 trận sân khách của Charlotte. Cuộc so tài sắp tới hứa hẹn bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Houston Dynamo vs Charlotte: 3-1

Thành tích đối đầu Houston Dynamo vs Charlotte

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của Houston Dynamo

Nhận định Houston Dynamo vs Charlotte 7h30 ngày 47 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 2

Thành tích gần đây của Houston Dynamo 

Thành tích gần đây của Charlotte

Nhận định Houston Dynamo vs Charlotte 7h30 ngày 47 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 3

Thành tích gần đây của Charlotte 

Đội hình dự kiến Houston Dynamo vs Charlotte

  • Houston Dynamo: Clark, Lundqvist, Hadebe, Parker, Dorsey, Rodríguez, Carrasquilla, Quintero, Picault, Ferreira, Pasher.

  • Charlotte: Kahlina, Fuchs, Corujo, Walkes, Afful, Shinyashiki, Bender, Bronico, Józwiak, Ortíz, Swiderski. 




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X