Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Houston Dynamo vs Austin 07h30 ngày 28/5 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 27/05/2023 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Houston Dynamo vs Austin lúc 07h30 ngày 28/5 (Giải MLS 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Houston Dynamo vs Austin

Câu lạc bộ Houston Dynamo và câu lạc bộ Austin FC là hai đội bóng đến từ khu vực miền tây của xứ sở cờ hòa. Hiện tại đội chủ nhà và đội khách đang có những thứ hạng không quá cao nhưng nó vẫn giúp cho hy vọng giành được tấm vé tham dự giai đoạn 2 của Giải nhà nghề Mỹ.

Houston Dynamo vs Austin FC
Nhận định Houston Dynamo vs Austin FC 07h30 ngày 28/5 (Giải nhà nghề Mỹ 2023)

Cụ thể Houston Dynamo đứng ở vị trí thứ 9 với 16 điểm sau 13 vòng thi đấu, đội khách Austin FC là câu lạc bộ xếp ngay sau khi đứng ở vị trí thứ 10 nhưng họ lại sở hữu 15 điểm sau 12 vòng đấu. Thế nên nếu ai giành chiến thắng trong cuộc chiến sắp tới sẽ vượt qua đối thủ trên bảng xếp hạng Giải nhà nghề Mỹ.

Phong độ của Houston Dynamo đang là cao hơn so với Austin FC nếu chỉ tính tại Giải nhà nghề Mỹ, còn tính 5 trận đấu gần nhất mà hai cái tên này thì đấu thì đội khách mới là người giành được lợi thế. 

Trong 5 lần gặp nhau gần đây, Houston Dynamo đang là đội chịu bất lợi nhiều hơn khi có đúng duy nhất chiến thắng ở trận đấu gần nhất, 4 trận còn lại thì Austin FC là đội giành chiến thắng một cách thuyết phục. Ở cuộc chiến sắp tới, khả năng Houston Dynamo và Austin FC giành được 3 điểm là như nhau, tuy nhiên giới chuyên môn của bộ môn thể thao vua thì đánh giá Austin FC nhỉnh hơn đôi chút.

Nhận định tổng bàn thắng trận Houston Dynamo vs Austin FC

5 trận gần nhất mà Houston Dynamo lẫn Austin FC thi đấu, đội chủ nhà mang lại 1 cuộc chiến có nhiều hơn 3 bàn thắng được ghi, đội khách thì là 2 trận có nhiều hơn 3 bàn. Điều này phản ánh rằng cuộc chiến giữa Houston Dynamo và Austin FC sắp tới đây khó có nhiều bàn thắng xuất hiện được. Khả năng cao nhất thì các cầu thủ Houston Dynamo lẫn các cầu thủ Austin FC cho các khán giả chứng kiến 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Houston Dynamo vs Austin FC: 0-1

Thành tích đối đầu Houston Dynamo vs Austin FC

Nhận định Houston Dynamo vs Austin FC 07h30 ngày 285 (Giải nhà nghề Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu Houston Dynamo vs Austin FC

Thành tích gần đây của Houston Dynamo

Nhận định Houston Dynamo vs Austin FC 07h30 ngày 285 (Giải nhà nghề Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của Houston Dynamo

Thành tích gần đây của Austin FC

Nhận định Houston Dynamo vs Austin FC 07h30 ngày 285 (Giải nhà nghề Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của Austin FC

Đội hình dự kiến Houston Dynamo vs Austin FC

  • Houston Dynamo: Ethan Andrew Bartlow, Adalberto Carrasquilla, Steve Clark, Daniel Steres, José Artur de Lima Junior, Héctor Herrera, Iván Franco, Teenage Hadebe, Corey Baird, Franco Escobar, Amine Bassi.

  • Austin FC: Brad Stuver, Leo Väisänen, Julio Cascante, Alexander Ring, Nick Lima, Sofiane Djeffal, Daniel Pereira, Jon Gallagher, Ethan Finlay, Maximiliano Urruti, Rodney Redes.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X